Cô vợ "cao thủ" vạch mặt chồng ngoại tình thâm sâu không tưởng: Để chồng được ôm bồ ngay trong nhà mình và cú "hạ màn" sau đó

Vội vàng với tay bật điện, Khang mới điếng người nhận ra, người anh vừa ôm không phải Hương mà là Lan.

Vội vàng với tay bật điện, Khang mới điếng người nhận ra, người anh vừa ôm không phải Hương mà là Lan. Cả hai nhìn nhau hóa đá. Khang cuống cuồng hỏi người tình...

Lúc biết tin Khang phản bội, Hương ngã khụy hoàn toàn. Bởi cô không thể ngờ người chồng rất mực điềm đạm, trách nhiệm lại có thể quay lưng lại với vợ con một cách vô tình như thế. Biến nỗi đau thành hành động, Hương quyết sẽ phải dạy cho chồng 1 bài học, để anh biết rằng cô không hề nhu nhược, mù quáng như anh nghĩ.

Hương tâm sự, vợ chồng cô cưới nhau tính tới nay cũng được gần 6 năm. Tình cảm vợ chồng rất tốt. Người ta vẫn hay rỉ tai nhau rằng hôn nhân là nấm mồ chôn vùi tình yêu, song với Hương thì ngược lại, bởi trước với sau cưới cô thấy Khang vẫn một lòng yêu thương chăm sóc cô. Ngần ấy năm bên anh, chưa bao giờ cô phải phiền lòng vì chồng cả. Chỉ cho tới khi cô tận mắt đọc những dòng tin nhắn ấy trong máy anh, cô mới ngớ người nhận ra bị Khang phản bội.

Bao đêm nằm khóc ướt gối, Hương tìm đủ mọi lý do vì sao chồng lại quay lưng lại với mình. Nếu vì nhan sắc, đúng là Hương đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vốn là người để ý chăm chút cho ngoại hình nên nhìn cô lúc nào cũng gọn gàng, đằm thắm, thậm chí nhiều gái chưa chồng còn thua cô là đằng khác. Chuyện chăn gối vợ chồng vẫn đều đặn, chưa bao giờ thấy Khang than thở gì, vậy tại sao anh lại phản bội.

Cô vợ cao thủ vạch mặt chồng ngoại tình thâm sâu không tưởng: Để chồng được ôm bồ ngay trong nhà mình và cú hạ màn sau đó-1

Ảnh minh họa

Cũng nhiều lần Hương muốn thẳng thắn hỏi chồng, nhưng hiểu tính Khang anh không dễ dàng gì thừa nhận tội lỗi. Hơn nữa, cô cũng muốn xem rốt cuộc người đàn bà kia có gì mà lại khiến Khang thay lòng đổi dạ với vợ.

Lẳng lặng tìm hiểu, cuối cùng Hương cũng giáp mặt được tình địch. Cô gái đó tên Lan, xinh xắn, trẻ trung kém Hương 6 tuổi, bằng đúng cái tuổi cô bắt đầu gặp và yêu Khang.

Lan là họa sỹ trẻ, gia đình có điều kiện nên ra trường được bố mẹ mở cho một phòng tranh nhỏ ở gần công ty Khang. Vài lần vào xem tranh, có lẽ anh đã bị choáng ngợp trước sự vẻ trẻ trung, tâm hồn lãng mạn nghệ sĩ của cô nàng.

Vờ làm khách yêu tranh Lan vẽ, thi thoảng Hương ra ngồi nhâm nhi cà phê nói chuyện với Lan. Dù không ưa gì nhưng Hương cũng phải thừa nhận Lan thật sự có sức cuốn hút đặc biệt. Bảo sao Khang lại say mê cô nàng tới thế.

Từ quen tới thân, Hương bắt đầu hỏi tới chuyện tình cảm của Lan. Cô nàng hồn nhiên mang ảnh Khang ra khoe. Kinh khủng hơn, Lan còn không hề biết Khang đã có vợ con. Anh vẽ cho người tình một tương lai rực rỡ. Nghe tới đây, tự nhiên Hương thấy thương hại cô nàng.

Hôm đó, đọc được tinh nhắn hẹn hò của Khang với người tình, biết thời cơ đến nên Hương quyết định ra tay.

Hết giờ làm, Khang mau mải gọi cho người tình nhưng Lan lại bảo cô có việc đột xuất không tới gặp anh được. Khang tiu nghỉu đành nhận kèo đi nhậu với đám bạn thân tới gần 11h đêm mới về.

Tới nơi, nhìn nhà cửa yên ắng, nghĩ mọi người đã ngủ cả, Khang nhẹ nhàng về phòng định ôm vợ ngủ. Thấy Hương nằm đắp chăn quay mặt vào tường, anh cúi xuống luồn tay qua người vợ như mọi khi thì bỗng có tiếng hét thất thanh làm anh giật bắn người.

Vội vàng với tay bật điện, Khang mới điếng người nhận ra, người anh vừa ôm không phải Hương mà là Lan. Cả hai nhìn nhau hóa đá. Khang cuống cuồng hỏi người tình: "Sao em lại ở nhà anh?".

Lan ngơ ngác đứng nhìn, còn chưa kịp đáp, giọng Hương ngoài cửa đã vọng vào: "Là em mời cô ấy đến đó. Thấy anh phải lén lút hẹn hò cô ấy vất vả quá nên em đưa cô ấy về đây cho anh đỡ mệt".

Cô vợ cao thủ vạch mặt chồng ngoại tình thâm sâu không tưởng: Để chồng được ôm bồ ngay trong nhà mình và cú hạ màn sau đó-2

Ảnh minh họa

Hương kể, khi đọc được tin Khang hẹn gặp Lan hôm trước, trưa hôm sau cô cố tình đến tìm Lan rủ cô ấy về nhà chơi với mình 1 buổi tối. Cô bảo nay chồng cô đi công tác, con lại về nội với ông bà cả, ở nhà 1 mình buồn nên muốn Lan đến ngủ cùng 1 tối để tâm sự, rồi sắp xếp dồn Khang vào tình huống ấy.

Hiểu ra mọi chuyện, biết mình bị Khang lừa, Lan ôm mặt trong nức nở. Hương bảo lúc đó cô cũng thấy áy náy với Lan, nhưng vì mái ấm của các con cô buộc phải làm như vậy.

Lan đau khổ ra về, Khang thì quỳ thụp xuống chân xin lỗi vợ. Vì ngay từ đầu Hương xác định sẽ không ly hôn nên đành nhắm mắt cho Khang thêm cơ hội, nhưng cô sẽ để thời gian thử thách anh. Nếu anh thật lòng hối cải, cô và con con sẽ vui vẻ cùng anh hàn gắn hạnh phúc, bằng không cô sẽ thẳng thừng ly hôn.

 

 THEO HELINO 


phản bội

tình địch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.