Còn 1 tháng nữa lâm bồn, Hằng Túi mạnh tay chi hơn chục tỷ mua biệt thự sang ở ngoại thành Hà Nội

Hot mom giàu có đã khẳng định đẳng cấp bằng việc mua thêm căn nhà nữa, với lý do gia đình mở rộng quy mô quân số quá nhanh.

Hot mom giàu có đã khẳng định đẳng cấp bằng việc mua thêm căn nhà nữa, với lý do gia đình mở rộng quy mô quân số quá nhanh.

Không giấu nổi niềm vui khi nhận căn biệt thự mới toanh nằm trong khu biệt thự kiểu Âu nổi tiếng khu vực Long Biên (Hà Nội), bà mẹ 4 con Hằng Túi đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Ăn con nhà rồi mới yên tâm đi đẻ". Như vậy là từ đầu năm tới nay, Hằng Túi liên tiếp mở rộng quy mô tài sản của mình lên mức cao ngất, khi vừa tậu nhà mới, xế hộp mới, đồng hồ tiền tỷ, mở shop và showroom mới ở những vị trí đắc địa cả ở Hà Nội lẫn Sài Gòn.
Còn 1 tháng nữa lâm bồn, Hằng Túi mạnh tay chi hơn chục tỷ mua biệt thự sang ở ngoại thành Hà Nội-1

Hot mom Hằng Túi lại gây ngạc nhiên khi chia sẻ niềm vui mới.

Hằng Túi không tiết lộ cụ thể vị trí căn biệt thự liền kề mà vợ chồng cô đã mua, nhưng mọi người đoán bất động sản mới này nằm ở khu vực quận Long Biên, ngoại thành, cách chung cư cao cấp nhà Hằng Túi đang ở khá xa. Biệt thự có 3 tầng, mới xây thô, nhận nhà xong Hằng Túi mới hoàn thiện nội thất. Dân tình đồn nhau khu biệt thự này có giá 1 căn không dưới 10 tỷ, quả thực là đại gia!
Còn 1 tháng nữa lâm bồn, Hằng Túi mạnh tay chi hơn chục tỷ mua biệt thự sang ở ngoại thành Hà Nội-2

Đích thân bà bầu 8 tháng đi xem tài sản mới có giá trị lớn.

Còn 1 tháng nữa lâm bồn, Hằng Túi mạnh tay chi hơn chục tỷ mua biệt thự sang ở ngoại thành Hà Nội-3
Còn 1 tháng nữa lâm bồn, Hằng Túi mạnh tay chi hơn chục tỷ mua biệt thự sang ở ngoại thành Hà Nội-4

Khu biệt thự mà nhà Hằng Túi tham khảo rất đẹp, hiện đại và yên tĩnh, nhiều cây xanh.

Có lẽ nhà đông con khiến cho diện tích căn chung cư ở khu đô thị cao cấp trở nên chật chội, sắp tới đón thêm 1 em bé nữa khiến vợ chồng Hằng Túi tính đến cách mua nhà khác rộng rãi hơn chăng? Tuy nhiên, bà mẹ trẻ cũng dí dỏm bình luận với mọi người rằng "thầy bảo nên hạ cánh xuống mặt đất ở trước năm 32 tuổi", và những đứa con cũng liên tiếp có mặt, công việc kinh doanh thì suôn sẻ, nên Hằng Túi đã quyết định tậu nhà trước khi ở cữ sinh bé Sam.

Ngoài việc mua nhà, Hằng Túi cũng chuẩn bị khai trương một showroom khá lớn ngay mặt tiền phố Huế. Có lẽ 2018 là một năm thành công viên mãn với Hằng Túi khi có thêm 2 đứa con xinh xắn, công việc kinh doanh vô cùng suôn sẻ, gia đình hòa thuận ấm êm. Bảo sao chị em cứ mong ước được như Hằng Túi, vừa giàu có vừa hạnh phúc.

Theo Helino


hot mom

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.