Còn để thứ này trên tủ lạnh tiền ra như nước, 3 đời sau cũng không giàu nổi

Khi bài trí tủ lạnh trong nhà, có nhiều yếu tố nếu gia chủ không để ý sẽ gây xung khắc về mặt phong thủy, ảnh hưởng đến vận khí của gia đình.

Khi bài trí tủ lạnh trong nhà, có nhiều yếu tố nếu gia chủ không để ý sẽ gây xung khắc về mặt phong thủy, ảnh hưởng đến vận khí của gia đình.

Theo phong thủy, tủ lạnh được ví như tủ tiền cho nên dù đặt ở hướng nào, vị trí nào gia chủ cũng cần xem xét thật kỹ. Khi sử dụng, gia chủ thường vô tư đặt rất nhiều đồ lên nóc tủ để tiết kiệm không gian mà không ngờ rằng những đồ vật này có thể chèn ép khiến tài vận không thể lưu thông nổi.

Không đặt đồ điện trên nóc tủ lạnh

Còn để thứ này trên tủ lạnh tiền ra như nước, 3 đời sau cũng không giàu nổi-1

Đặt lò vi sóng, lò nướng lên nóc tủ lạnh là điều không nên. Vì khí nóng của bếp tỏa ra và hơi lạnh từ tủ thoát ra là xung khắc nhau quá mạnh nên gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng.

Còn về mặt phong thủy, đặt những thiết bị điện lên nóc tủ lạnh ảnh hưởng đến sự tụ tài. Vì vậy, tốt nhất bạn nên lau chùi tủ lạnh sạch sẽ cả bên trong lẫn bên ngoài.

Không đặt lọ hoa lên nóc tủ lạnh

Một số người thường đặt lọ hoa lên nóc tủ lạnh, thế nhưng đây là điều sai lầm. Bởi nếu ở gần tủ lạnh có sóng bức xạ trong một thời gian ngắn thì cây, hoa sẽ héo úa.

Ngoài ra, về mặt phong thủy thì điều này cũng khiến tài lộc, của cải trong gia đình không ổn định, thậm chí dẫn đến nguy cơ công danh tài lộc đi xuống, tiền của thất thoát.

Không đặt đồ lộn xộn trên nóc tủ lạnh

Nhiều khi chỉ vì tiện mà nhiều người thường để rất nhiều đồ vật như chai lọ, đồ ăn... lên nóc tủ lạnh. Thế nhưng theo phong thủy, đồ đạc lộn xộn lên nóc tủ lạnh sẽ khiến đường tài vận của gia chủ sẽ khó thăng tiến.

Đặt tấm vải màn lên nóc tủ lạnh

Còn để thứ này trên tủ lạnh tiền ra như nước, 3 đời sau cũng không giàu nổi-2

Vì sợ bụi bẩn nên nhiều gia đình đã đặt 1 tấm vải màn trùm lên nóc tủ, vậy nhưng ít ai biết điều này cực kỳ nguy hiểm bởi mảnh vải sẽ khiến tủ dễ bị nóng, từ đó tủ sẽ giảm tuổi thọ và tốn điện hơn.

Ngoài ra, việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy. Những tấm vải màn được cho là thứ ngăn cách tình cảm của những thành viên trong gia đình, khiến mâu thuẫn phát sinh, gia đình khó yên ấm, hạnh phúc.

Cửa tủ lạnh không được đối diện cùng cửa nhà

Còn để thứ này trên tủ lạnh tiền ra như nước, 3 đời sau cũng không giàu nổi-3

Theo lý thuyết phong thủy học hiện đại, tủ lạnh dù được kê ở vị trí nào cũng không nên để cửa tủ đối diện với cửa ra vào của ngôi nhà.

Nếu cửa tủ lạnh đối diện với cửa nhà, đường tài vận của gia chủ sẽ khó mà thăng tiến, thậm chí còn gặp phải nhiều rủi ro, khó khăn.

Ngoài ra, tủ lạnh không được để trống

Tủ lạnh liên quan thức ăn của người sử dụng. Thức ăn dồi dào ngụ ý chủ nhân không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc. Ngược lại, tủ lạnh bị bỏ trống có nghĩa là tình hình kinh tế không khả quan, bởi vậy tủ lạnh nên để đầy đủ thức ăn.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khám phá


phong thủy

tủ lạnh

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.