Con gái 35 tuổi tham gia show hẹn hò, chưa kịp quyết định mẹ đã lao lên sân khấu chê bạn trai thẳng thừng: "Chú này tôi không chấm được cái gì hết"

Không chấp nhận một người đàn ông ít tuổi hơn con gái mà tương lai chưa ổn định, bà mẹ đã lao lên sân khấu và đưa ra nhiều lời chê bai.

Trong cuộc sống, nhiều ông bố, bà mẹ sốt ruột với chuyện con cái còn độc thân dù tuổi tác cũng "kha khá" hơn cả. Điều này gây nên hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười.

Mới đây, trong chương trình Hẹn ăn trưa, một bà mẹ đi cùng cô con gái 35 tuổi đã có những phát ngôn khiến dân mạng phải nhận xét trái chiều.

Nữ chính trong buổi hẹn hò tên Kim Oanh, 35 tuổi, hiện là quản lý nhân sự cho một công ty công nghệ thông tin. Người bạn nam đến hẹn hò là Hoàng Nguyễn, 33 tuổi, hướng dẫn viên Yoga.

Ban đầu, cả hai nói chuyện, trao đổi với nhau rất thoải mái. MC Cát Tường khiến không khí nhẹ nhàng hơn về chuyện tuổi tác bằng câu đùa: "Nhất gái hơn hai, nhì trai hơn một". Ngoài ra, cô cũng cho rằng kết duyên cùng với một HLV Yoga thì anh ấy có thể dạy mình tập Yoga, sau này trẻ đẹp hơn nhiều. "Màn mở đầu" của buổi hẹn diễn ra rất thuận lợi.

Tuy nhiên, hai bên đang tìm hiểu vui vẻ thì mẹ của cô gái đã lên sân khấu trình bày quan điểm của mình. Người mẹ này ban đầu lên đã chê bạn nam nói quá nhỏ: "Ba, bốn mối tình rồi mà nói chuyện vậy thì mấy cô gái chạy hết".

Sau đó, mẹ của Kim Oanh bắt đầu phê bình Hoàng Nguyễn. Vị phụ huynh này cho rằng Hoàng vào Sài Gòn 15 năm mà lập nghiệp chưa ổn định, công việc cũng không ổn định.

"Cô biết lý do đến giờ nó còn ế là do tui hơi kén. Đi với bạn bè, thân thì lớn hơn mà người ta để ý nó toàn nhỏ hơn 4-5 tuổi không. Cô kị nhất, một là đồng tuổi, hai lớn hơn chứ nhỏ tuổi hơn là không có hạnh phúc", người mẹ này thẳng thắn bày tỏ.

Con gái 35 tuổi tham gia show hẹn hò, chưa kịp quyết định mẹ đã lao lên sân khấu chê bạn trai thẳng thừng: Chú này tôi không chấm được cái gì hết-1

Sự nghiệp 15 năm chưa có gì khiến người mẹ không ưng ý.

Vị phụ huynh cho biết mình đến đây cũng mong con cái kiếm được người đàn ông tử tế. Tuy nhiên, với Hoàng Nguyễn, bà lại tỏ ra không hài lòng:

"Tôi bước vô là thấy chú này, tôi không chấm được. Chú ngắn, chú lại nhỏ tuổi hơn nữa. Nhìn chú này không ưng trong bụng".

Ngoài ra, mẹ Kim Oanh còn nhận xét công việc hướng dẫn viên Yoga rất bấp bênh, so với người tuổi này thì là khá tệ:

"Một người tuổi này người ta làm luật sư, người ta lên thạc sĩ luôn rồi. Một người tuổi này lại còn nhà chưa có, có tình trạng này luôn. 15 năm mà chú chưa có sự nghiệp thì quá dở rồi. Cô vô là cô lắc đầu, cô không có chấm gì được hết trơn".

Con gái 35 tuổi tham gia show hẹn hò, chưa kịp quyết định mẹ đã lao lên sân khấu chê bạn trai thẳng thừng: Chú này tôi không chấm được cái gì hết-2

Vị phụ huynh chê bai ngay từ đầu.

Vị phụ huynh cũng tiết lộ nhiều người quen bảo sao con xinh gái mà đến giờ này còn độc thân là vì mình khó quá. Bà cũng kể chuyện từng ngăn cản con gái qua lại với một kỹ sư dầu khí chỉ vì anh sinh năm 1987, nhỏ hơn con gái mình 2 tuổi.

Mẹ cô gái thẳng thừng chê không ưng khiến chàng trai "tím mặt"

Mẹ Kim Oanh liên tục quán triệt vấn đề tuổi tác bằng lời khẳng định rằng kể cả người từng có gia đình cũng được, nhưng đối phương phải lớn hơn tuổi con, nhỏ tuổi hơn là không được.

"Cô bước vô là lắc đầu luôn đó", người mẹ khẳng định mãi một quan điểm.

Ngoài ra, bà cũng phê bình Hoàng Nguyễn nói chuyện mập mờ dù đã có 2-3 mối tình rồi. Trong khi con gái Kim Oanh: "Chưa có mối nào mà người ta đã nói ào ào rồi". Suốt màn chê bai của người mẹ này, MC Cát Tường liên tục đỡ lời nhưng xem ra chẳng mang lại bao nhiêu hiệu quả.

Xong phần phát biểu, người mẹ liên tục nói "quyết định tùy con thôi". Nhưng MC Cát Tường cũng nói rằng cô đã quyết cả rồi, đôi trẻ đâu làm được gì nữa.

Con gái 35 tuổi tham gia show hẹn hò, chưa kịp quyết định mẹ đã lao lên sân khấu chê bạn trai thẳng thừng: Chú này tôi không chấm được cái gì hết-3

Hoàng Nguyễn lại nhỏ tuổi hơn Kim Oanh.

Cuối cùng, cả hai đã không bấm nút hẹn hò. Đúng là một cái kết nhiều người dự đoán được từ trước.

Sau đó, Kim Oanh đã chia sẻ về quyết định của mình: "Bạn ấy nhỏ tuổi hơn, mình thích tìm người bằng hoặc lớn tuổi hơn mình để cảm thấy được yêu thương, che chở. Người ít tuổi hơn thì sau này về già mình sẽ già hơn. Bạn ấy công việc cũng không chắc chắn. Đến hiện tại không có khoản tiết kiệm, chi tiêu như thế nào nhưng không có tích lũy thì không an toàn".

Hoàng Nguyễn tâm sự: "Mình cũng chưa thấy rung động với bạn nữ lắm. Mình thấy không đủ tự tin để bấm nút, mẹ bạn nữ nhận xét cũng có phần đúng, nhưng chưa chắc đMẹ của Kim Oanh cho biết thêm sau đó: "Nhà cửa khỏi phải lo, tôi có nhà có cửa. Nhưng công việc phải ổn định, phải có công danh sự nghiệp thì mới nuôi được vợ con".úng 100%. Tâm lý phụ huynh luôn muốn con gái có chàng rể ổn định là điểm tựa an toàn. Công việc của mình có lẽ hơi bấp bênh với một số người nhưng mình nghĩ nếu đầu tư nhiều vào thì không chỉ đem đến kinh tế mà còn có sức khỏe, tinh thần nữa".

Đoạn video này đã gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ý phẫn nộ với người mẹ khó tính, cản duyên con gái.

"Có lẽ nhiều người cũng hiểu vì sao chị ấy xinh xắn nhưng lại chưa có người yêu dù đã 35 tuổi. Người mẹ này nên phiên phiến một tí, có cái nhìn thoáng hơn để con dễ dàng gặp được tình yêu của mình. Nếu cô cứ khó khăn thế này thì quả là khó giải quyết lắm", một dân mạng bình luận.

Tuy vậy, số khác cho rằng người mẹ xem xét kỹ càng về con rể là chuyện đương nhiên. Lấy chồng không sợ muộn, chỉ sợ nhầm lẫn thôi.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/con-gai-35-tuoi-tham-gia-show-hen-ho-chua-kip-quyet-dinh-me-da-lao-len-san-khau-che-ban-trai-thang-thung-chu-nay-toi-khong-cham-duoc-cai-gi-het-222020252113330868.htm

hẹn hò

người mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.