Con gái cả Minh Nhựa bức xúc lên tiếng chuyện ly hôn của bố mẹ, khẳng định đây là vấn đề "chỉ trong gia đình giải quyết với nhau"

Joyce Phạm - con gái đầu lòng của Minh Nhựa và "vợ cả" Phương Thúy đã bức xúc chia sẻ lên trang cá nhân sau khi chuyện ly hôn giữa bố mẹ lan truyền khắp MXH.

Trên mạng xã hội từ hôm qua tới giờ xôn xao thông tin đại gia Minh Nhựa ly hôn vợ cả. Mới đây, Joyce Phạm - con gái đầu lòng của Minh Nhựa và "vợ cả" Phương Thúy đã có chia sẻ trên trang cá nhân về việc ly hôn giữa bố mẹ. Cô nàng tỏ ra rất bức xúc khi chuyện nội bộ gia đình bỗng dưng bị phơi bày hết các trang mạng xã hội.

"Từ hôm qua tới hôm nay, mình không hiểu lý do gì và nguyên nhân gì khiến báo lên bài ghi những điều không đúng, bịa đặt như vậy? Chuyện ly hôn hay không do trong gia đình giải quyết chứ sao lại thừa cơ hội viết bài như vậy?

Chuyện vợ chồng của ba mẹ, mình trước giờ không hề lên mạng xã hội nói ra nói vào. Chỉ trong gia đình giải quyết với nhau nếu có vấn đề. Vì đây là chuyện tế nhị, cũng không hay ho gì để lên mạng xã hội" - Joyce Phạm viết.

Con gái cả Minh Nhựa bức xúc lên tiếng chuyện ly hôn của bố mẹ, khẳng định đây là vấn đề chỉ trong gia đình giải quyết với nhau-1

(Ảnh chụp màn hình)

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa lo lắng những thông tin trên mạng xã hội và báo chí khiến mẹ mình không còn mặt mũi. "Báo ghi như vậy mặt mũi mẹ tôi sẽ thế nào?" - Cô viết ở 1 story tiếp theo.

Joyce Phạm tên đầy đủ là Nguyễn Trần Nhật Minh Anh, là con gái đầu lòng của Minh Nhựa và vợ cả Phương Thúy. Cũng giống như bố, Minh Anh rất đam mê xe và những món hàng hiệu đắt tiền. Điển hình trong đó là giày, túi xách, quần áo... Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, thiên kim của đại gia ngành nhựa cũng tranh thủ làm người mẫu lookbook để thử thách bản thân.

Con gái cả Minh Nhựa bức xúc lên tiếng chuyện ly hôn của bố mẹ, khẳng định đây là vấn đề chỉ trong gia đình giải quyết với nhau-2

Ái nữ nhà Minh Nhựa bức xúc khi chuyện gia đình bị phơi bày trên mặt báo và tràn lan trên MXH.

Hiện tại, cô nàng đã kết hôn và sinh con vào tháng 4/2020. Hot mom 9X khá kín tiếng chuyện đời tư, cô luôn giấu nhẹm mặt con trai khi chia sẻ lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, mỗi khi có ai hỏi về chuyện gia đình Joyce Phạm cũng khéo léo từ chối chia sẻ.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-ca-minh-nhua-buc-xuc-len-tieng-chuyen-ly-hon-cua-bo-me-khang-dinh-day-la-van-de-chi-trong-gia-dinh-giai-quyet-voi-nhau-222021232154113283.htm

Joyce Phạm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.