Con gái Minh Nhựa 'F5 ngoại hình' hậu sinh con, còn làm điều đặc biệt khiến 'hội mẹ bỉm' xuýt xoa

Ngoại hình con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm sau khi vừa hạ sinh nhóc tỳ thứ hai đã khiến nhiều người trầm trồ.

Nhắc đến hội con nhà giàu không thể không nhắc đến Joyce Phạm (tên thật Minh Anh) - Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa. Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của hotgirl sinh năm 1999 vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Con gái Minh Nhựa F5 ngoại hình hậu sinh con, còn làm điều đặc biệt khiến hội mẹ bỉm xuýt xoa-1

Gia đình Joyce Phạm - Ái nữ nhà Minh Nhựa.

Dù là bà mẹ 2 con ở tuổi 23, song Joyce Phạm vẫn giữ được nhan sắc cùng vóc dáng vạn người mê. Hậu tiệc đầy tháng của nhóc tỳ vừa diễn ra cáh đây chưa lâu, ái nữ nhà Minh Nhựa đã quyết thay đổi bản thân. 

Cụ thể theo những hình ảnh vừa được Joyce Phạm chia sẻ mới đay, cô nàng thay đổi diện mạo bằng cách nối và nhuộm tóc với phần highlight màu khói. Đây là cách mà giới trẻ Việt thường xuyên chọn lựa trong thời gian qua và trở thành "trend". Thế nhưng có lẽ do quá bận bịu với việc sinh con lẫn chăm sóc nhóc tỳ trong tháng đầu vừa chào đời nên mãi đến bây giờ, Joyce Phạm mới "bắt trend" được.

Con gái Minh Nhựa F5 ngoại hình hậu sinh con, còn làm điều đặc biệt khiến hội mẹ bỉm xuýt xoa-2

Con gái Minh Nhựa F5 ngoại hình hậu sinh con, còn làm điều đặc biệt khiến hội mẹ bỉm xuýt xoa-3

Ái nữ nhà Minh Nhựa F5 ngoại hình bằng cách thay đổi mái tóc.

Thêm vào đó việc cô nàng sử dụng app để chụp ảnh càng khiến nhan sắc ái nữ nhà Minh Nhựa đã xinh nay lại càng xinh hơn. Trước đó, Joyce Phạm chỉ trung thành với mái tóc đen dài với màu sắc không quá sáng. 

Không chỉ gây chú ý với vẻ bề ngoài lạ lẫm, nhan sắc ngày một thăng hạng hậu sinh con, Joyce Phạm còn khiến hội mẹ bỉm bất ngờ khi cho con đi du lịch. 

Con gái Minh Nhựa F5 ngoại hình hậu sinh con, còn làm điều đặc biệt khiến hội mẹ bỉm xuýt xoa-4

Gia đình nhà Joyce Phạm cùng nhau đi du lịch.

Theo hình ảnh được đăng tải, 2 nhóc tỳ của Joyce Phạm được đi máy bay cùng bố mẹ, cả hai ngoan ngoãn ngồi trên máy bay và tạo dáng trông vô cùng đáng yêu. Trước đó sau khi sinh bé Tít, cô nàng cũng thường xuyên đưa con đồng hành trong các chuyến du lịch của hai vợ chồng. 

Theo Saostar


Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.