Con gái Minh Nhựa mặc bikini khoe bụng bầu, hút cả chục nghìn like vì quá xinh

Dù bụng bầu đã lùm lùm nhưng cơ thể Joyce Phạm vẫn thon gọn, nhẹ nhàng.

Dù bụng bầu đã lùm lùm nhưng cơ thể Joyce Phạm vẫn thon gọn, nhẹ nhàng.

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) là ái nữ duy nhất của đại gia Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và vợ cũ Phương Thuý. Đầu tháng 9 vừa qua, Joyce Phạm lên xe hoa với người bạn trai lâu năm Tâm Nguyễn dù còn khá trẻ. Đám cưới của cô khiến dân tình choáng ngợp với dàn siêu xe trên 50 tỷ đồng xếp hàng dài, địa điểm tổ chức tại khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM cô dâu chú rể đeo vàng nặng trĩu cùng sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám như: Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Khánh Thi - Phan Hiển, Trấn Thành, Tuấn Hưng...​

Con gái Minh Nhựa mặc bikini khoe bụng bầu, hút cả chục nghìn like vì quá xinh-1
Joyce Phạm đang mang bầu bé đầu lòng sau khi kết hôn ở tuổi 20.

Không lâu sau đám cưới "khủng", Joyce Phạm vui mừng báo tin đang mang thai con đầu lòng và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người theo dõi. Việc mang bầu khi mới tròn 20 có vẻ không làm khó được ái nữ nhà Minh Nhựa. Cô vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ và rất chăm chỉ khoe ảnh của mình, cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân. Ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc cô nàng không hề thay đổi gì, ngược lại ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn. Mới đây, nhân dịp mừng sinh nhật ông xã, Joyce Phạm đã chia sẻ ảnh mặc bikini ôm bụng bầu lớn bên bể bơi khiến dân tình xuýt xoa ngắm nhìn.

Con gái Minh Nhựa mặc bikini khoe bụng bầu, hút cả chục nghìn like vì quá xinh-2Con gái Minh Nhựa mặc bikini khoe bụng bầu, hút cả chục nghìn like vì quá xinh-3

Nàng tiểu thư rich kid mặc bikini khoe bụng bầu khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

Có thể thấy vòng 2 của Joyce Phạm đã khá lớn, song bà mẹ trẻ không hề tỏ vẻ mệt mỏi, ngược lại thần thái cô nàng rất tươi tắn, da dẻ hồng mịn, nhuận sắc. Nhiều người nhận xét bà mẹ trẻ còn xinh đẹp hơn hẳn so với lúc chưa bầu bí. 

"Bầu bí mà xinh quá cơ", "Bà bầu xinh quá", "Chị mang bầu càng xinh hơn đó", "Xinh lắm rồi bà bầu ơi",... là những bình luận được để lại dưới bài đăng.

Con gái Minh Nhựa mặc bikini khoe bụng bầu, hút cả chục nghìn like vì quá xinh-4
Bà mẹ trẻ càng nhuận sắc hơn từ khi mang thai.

Trước đó, Joyce Phạm và ông xã đã tổ chức một bữa tiệc để tiết lộ giới tính em bé. Theo đó, bé đầu lòng của nàng tiểu thư richkid là một bé trai và được đặt tên ở nhà là Bơ. Từ khi mang thai, Joyce Phạm nhận được sự quan tâm, chăm sóc hết lòng của ông xã và mọi người trong gia đình. 

Tâm Phạm thường xuyên hộ tống bà xã đi du lịch, mua sắm còn đại gia Minh Nhựa dù có gia đình mới vẫn không quên hỏi thăm sức khỏe con gái. 

Con gái Minh Nhựa mặc bikini khoe bụng bầu, hút cả chục nghìn like vì quá xinh-5
Joyce Phạm tiết lộ cô đang mang thai quý tử.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-minh-nhua-mac-bikini-khoe-bung-bau-hut-ca-chuc-nghin-like-vi-qua-xinh-d225241.html

Joyce Phạm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.