Con gái Shark Bình có hành động đáng chú ý với Phương Oanh

Vào tháng 3/2023, Shark Bình từng công khai chia sẻ hình ảnh buổi gặp mặt giữa Phương Oanh và các con.

Vào chiều ngày 31/5, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giữa diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Cặp đôi xuất hiện tại một quán ăn và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Đáng chú ý, ngoài Phương Oanh và Shark Bình còn có hai con của nam doanh nhân đi cùng. Khi bước vào quán ăn này, con gái Shark Bình đã vui vẻ thoải mái chủ động nắm lấy cổ tay nữ diễn viên sinh năm 1989. Qua hành động này của con gái Shark Bình với Phương Oanh, khán giả có thể thấy cả hai có mối quan hệ thân thiết. 

Con gái Shark Bình có hành động đáng chú ý với Phương Oanh-1

Shark Bình xuất hiện cùng với Phương Oanh và hai con tại một quán ăn

Con gái Shark Bình có hành động đáng chú ý với Phương Oanh-2

Khoảnh khắc con gái của Shark Bình chủ động nắm tay Phương Oanh thu hút sự chú ý, thể hiện mối quan hệ thân thiết

Vào tháng 3/2023, Shark Bình từng công khai chia sẻ hình ảnh ăn tối có sự xuất hiện của Phương Oanh và hai con. Về mối quan hệ giữa bạn gái Phương Oanh và hai con, Shark Bình từng chia sẻ với chúng tôi: "Tấm hình này chụp từ ngày 11/2. Cô và cháu đều quý mến nhau". Shark Bình khẳng định gia đình mình hạnh phúc và được hai con đồng ý khi đăng hình ảnh: "Trước không muốn đăng ảnh để bảo vệ quyền riêng tư. Nhưng giờ không ngại đăng sự hạnh phúc của chúng, tất nhiên là được sự cho phép của các con". 

Phương Oanh chia sẻ chuyện tình cảm của cô và Shark Bình bén duyên vào năm 2022. Nam doanh nhân chính là người xin số và chủ động bày tỏ tình cảm. Hiện tại, cặp đôi đã thoải mái công khai hình ảnh xuất hiện bên cạnh nhau trên mạng xã hội.

Con gái Shark Bình có hành động đáng chú ý với Phương Oanh-3

Chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-shark-binh-co-hanh-dong-dang-chu-y-voi-phuong-oanh-20230531184412263.htm

Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.