Con gái út diva Mỹ Linh xin lỗi, thừa nhận suy nghĩ chưa thấu đáo sau vụ khoe vòng 3 và tạo dáng nhạy cảm

Mỹ Anh ý thức được hành động của mình là chưa phù hợp và lên tiếng xin lỗi những người đã quan tâm đến cô.

Xinh xắn và tài năng - cô con gái út Mỹ Anh (SN 2002) của diva Mỹ Linh đang là cái tên thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nếu trước đây cô bé luôn đóng khung với hình tượng đáng yêu, kín đáo thì giờ đây, Mỹ Anh khiến nhiều bất ngờ với phong cách ngày càng cá tính và có chất riêng.

Con gái út diva Mỹ Linh xin lỗi, thừa nhận suy nghĩ chưa thấu đáo sau vụ khoe vòng 3 và tạo dáng nhạy cảm-1Tài năng và xinh xắn, con gái út của diva Mỹ Linh được nhiều người yêu mến

Đồng ý rằng Mỹ Anh đang trưởng thành dần, phong cách của cô bé thay đổi là điều đương nhiên. Thế nhưng gần đây, Mỹ Anh lại khiến netizen ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh tụt quần khoe vòng 3 và có cử chỉ nhạy cảm. Hành động của con gái út diva nhanh chóng nhận nhiều chỉ trích vì không phù hợp với văn hóa Việt Nam.

Con gái út diva Mỹ Linh xin lỗi, thừa nhận suy nghĩ chưa thấu đáo sau vụ khoe vòng 3 và tạo dáng nhạy cảm-2
Hình ảnh tụt quần khoe vòng 3 và cử chỉ tay phản cảm gây nên nhiều ý kiến trái chiều của Mỹ Anh

rước những luồng ý kiến của netizen, Mỹ Anh đã đăng tải story dài bằng tiếng Anh để bày tỏ quan điểm của mình về thời trang và phong cách ăn mặc. Thế nhưng những chia sẻ của cô bạn không xoa dịu được dư luận vì chỉ xoay quanh chuyện ăn mặc chứ không hề lý giải hành động giơ ngón tay giữa phản cảm của mình.

Mới đây, Mỹ Anh lại tiếp tục chia sẻ ảnh mình khi bé và một đoạn tâm sự dài được xem như là lên tiếng chính thức cho những ồn ào vừa qua.

Trong đoạn chia sẻ, Mỹ Anh lý giải những hành động của mình là để gửi đi thông điệp về sự tự tin, tình yêu đối với bản thân cho những ai còn đang tự ti về cơ thể khiếm khuyết. Đồng thời, cô bạn cũng ý thức được rằng cách truyền tải thông điệp của mình là không đúng chuẩn mực, gây ra những ý kiến trái chiều.

Thông qua sự việc lần này, Mỹ Anh sẽ rút kinh nghiệm để có cách thể hiện những quan điểm bản thân phù hợp hơn. Mỹ Anh cũng dành lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã quan tâm đến cô bạn và mong mọi người đợi chờ cô trưởng thành, làm tốt hơn trong thời gian tới.

Con gái út diva Mỹ Linh xin lỗi, thừa nhận suy nghĩ chưa thấu đáo sau vụ khoe vòng 3 và tạo dáng nhạy cảm-3
Mỹ Anh ngày càng trưởng thành và cá tính

Nguyên văn chia sẻ của Mỹ Anh:

Sau những ý kiến trái chiều xung quanh hình ảnh gần đây nhất của mình, mình đã suy nghĩ nghiêm túc và quyết định lựa chọn lên tiếng, vì đó là sự tôn trọng đối với những người xung quanh mình, những người luôn ủng hộ mình và cả những người quan tâm tới thông điệp mà mình muốn truyền tải trong post đó.

Mục đích mình đăng bài post là để gửi đi thông điệp về sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân, đặc biệt đối với những bạn vẫn còn đang tự ti về cơ thể mình. Mình thực sự muốn lan toả thông điệp tích cực, nhưng cách thể hiện của mình đã khiến mục đích ban đầu của mình không còn trọn vẹn.

Mỹ Anh đã 19 tuổi và mình luôn ý thức được rằng bản thân cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của chính mình. Và vì thế mình hiểu ra rằng cách truyền tải thông điệp của mình đã khiến cho những giá trị mà mình muốn gửi tới mọi người bị bóp méo. Mục đích chính của mình là gửi tới cộng đồng sự ủng hộ và những lời động viên. Thế nên, trong tương lai, mình sẽ lựa chọn cách thể hiện phù hợp hơn để đảm bảo mục đích cuối cùng của việc đó.

Xin lỗi mọi người vì mình suy nghĩ chưa đủ thấu đáo và cảm ơn mọi người vì đã dành chút thời gian cho mình. Mỹ Anh sẽ trưởng thành hơn và làm tốt hơn nữa trong thời gian tới nhé.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-ut-diva-my-linh-xin-loi-thua-nhan-suy-nghi-chua-thau-dao-sau-vu-khoe-vong-3-va-tao-dang-nhay-cam-162211605132711822.htm

ca sỹ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.