Con rể mơ phẫu thuật vòng 1 tốn hơn trăm triệu, mẹ vợ nói một câu làm thay đổi hoàn toàn

Vì không muốn làm bố mẹ vợ buồn, chàng rể quyết định từ bỏ giấc mơ phẫu thuật bỏ ngực.

Vì không muốn làm bố mẹ vợ buồn, chàng rể quyết định từ bỏ giấc mơ phẫu thuật bỏ ngực.

Câu chuyện của Nguyễn Thị Hữu Duyên (34 tuổi) khiến khán giả trường quay "Mẹ chồng nàng dâu" nhiều lần xúc động trong quá trình. Chàng Trai có cuộc sống và chuyện tình yêu - hôn nhân khá đặc biệt. 

Hữu Duyên được một gia đình nhận nuôi khi còn là một đứa trẻ. Ngoài 20 tuổi, Duyên mất mẹ nuôi. Năm 23 tuổi, chàng trai rung động trước người cùng giới - chính là vợ hiện tại. 

Tình yêu của Duyên với bạn đời đến nay đã được hơn 10 năm. May mắn là chàng trai nhận được sự cảm thông và yêu thương của bố mẹ vợ, đặc biệt là người mẹ. 

Chàng rể tâm sự ước mơ cả đời là được phẫu thuật ngực cho giống nam giới. Anh tâm sự chi phí cho việc này vào khoảng hơn 100 triệu. 

"Lúc đó mẹ khuyên: 'Con ơi, ở dưới quê có một người làm vậy (nhưng) yếu lắm, con làm nghề đó, sức khỏe tổn lắm'. Thì em suy nghĩ lại là lời mẹ nói cũng đúng, cha mẹ buồn thì em cũng không muốn, nên em thôi", Duyên cho hay. 

Cũng trong chương trình, chàng rể hiền cảm ơn bố mẹ vợ đã đứng ra chịu áp lực xã hội để anh và vợ đến với nhau. Hữu Duyên không ngại ôm, hôn mẹ vợ trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả trong trường quay. 

Con rể mơ phẫu thuật vòng một tốn hơn trăm triệu, mẹ vợ nói một câu làm thay đổi hoàn toàn quyết định

"Lúc đó mẹ khuyên: 'Con ơi, ở dưới quê có một người làm vậy, sức khỏe yếu lắm, con làm nghề đó, sức khỏe tổn lắm'. Thì em suy nghĩ lại là lời mẹ nói cũng đúng, cha mẹ buồn thì em cũng không muốn, nên em thôi", Duyên cho hay.

 


Theo Thế giới trẻ 


phẫu thuật vòng 1

mẹ chồng nàng dâu

con rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.