'Con sen' Xemesis tiết lộ mua cún cưng gần 20 triệu, khẳng định giàu đến mức nào rồi cũng phải làm điều này

Sau kế hoạch năn nỉ Xoài Non thì cuối cùng, 'streamer giàu nhất Việt Nam' đã thành công đem được chú cún Corgi giá gần 20 triệu về nhà nuôi.

Hậu đám cưới bạc tỷ đình đám, cặp đôi Xemesis - Xoài Non vẫn đang vô cùng mặn nồng hệt như bao đôi vợ chồng son khác. Dẫu vậy,  Xemesis dù đã 'năn nỉ ỉ ôi', thậm chí xin cộng đồng mạng 'cứu trợ' nhưng Xoài Non vẫn nhất quyết cự tuyệt yêu cầu nuôi cún cưng của chồng mình.

Xoài Non từng hé lộ lý do vì sao không muốn nuôi thú cưng. Theo Xoài Non thì nhà của 2 vợ chồng khá hẹp và nhiều đồ đạc nên nuôi thú cưng tương đối bất tiện. Thêm vào đó chất thải của những chú pet đáng yêu này cũng là một vấn đề mà hẳn các chủ nhân cũng vô cùng đau đầu. Đây có lẽ là vấn đề nan giải mà bất cứ ai nuôi thú cưng cũng mắc phải. Vậy nên cô nàng đã quyết từ chối một lời đề nghị rất dễ thương từ phía ông chồng streamer của mình.

Thế mà mới đây, có lẽ do sự năn nỉ của Xemesis quá chân thành mà cô vợ Xoài Non đã quyết định đồng ý. Vậy là chàng streamer đã nhanh chóng tậu ngay chú chó Corgi giá gần 20 triệu về nhà nuôi.

Con sen Xemesis tiết lộ mua cún cưng gần 20 triệu, khẳng định giàu đến mức nào rồi cũng phải làm điều này-1Con sen Xemesis tiết lộ mua cún cưng gần 20 triệu, khẳng định giàu đến mức nào rồi cũng phải làm điều này-2

Xemesis vừa tậu chú chó giá gần 20 triệu đồng.

Theo như Xemesis chia sẻ: 'Đây là một ngày vui, 1 ngày hoàn hảo vì được đón em cún Corgi về nhà'. Tuy nhiên chàng streamer cũng không quên nói về điều kiện mà Xoài Non đồng ý cho nuôi là phải chăm sóc thú cưng, vệ sinh cá nhân cho chúng cả khi tiểu tiện lẫn đại tiện.

Dù được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam nhưng khi mua cún cưng và mang về chăm sóc, Xemesis cũng giống như bao 'con sen' khác, đều phải làm nhiệm vụ tự mình vệ sinh cá nhân cho chúng, ngay cả lúc chúng có thể sẽ đi đại tiện, tiểu tiện bừa bãi ra nhà.

Được biết chú chó này tên là Coco, được vợ chồng nhà Xemesis - Xoài Non lựa chọn tỉ mỉ từ nhiều cửa hàng bán thú cưng nổi tiếng ở Sài Gòn. Theo Xemesis nhận xét là 'không quá tăng động, có bộ mặt đẹp và bờ mông đẹp'.

Con sen Xemesis tiết lộ mua cún cưng gần 20 triệu, khẳng định giàu đến mức nào rồi cũng phải làm điều này-3Con sen Xemesis tiết lộ mua cún cưng gần 20 triệu, khẳng định giàu đến mức nào rồi cũng phải làm điều này-4Con sen Xemesis tiết lộ mua cún cưng gần 20 triệu, khẳng định giàu đến mức nào rồi cũng phải làm điều này-5

Dù được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam nhưng Xemesis vẫn phải trở thành 'con sen' như thường.

Bé chó Corgi mới được 3 tháng tuổi nhưng đã nặng 5 kg. Tuy nhiên Xoài Non cũng 'bóc phốt' khi cho biết chú chó nhà người ta có 4 tháng nhưng cân nặng chỉ có 1 nửa con Coco nhà mình. 'Từ chủ đến con ai đi đâu cũng của mập dữ vậy con', Xoài Non cho biết.

Xemesis cũng cho biết chú chó giống mình bởi ham ăn, 'chỉ cần ăn là thấy tươi sáng như mặt trời' và 1 ngày Coco ăn tận 4 bữa, chưa kể có nhiều bữa phụ.

Video 'con sen' Xemesis mới tậu chú cún Coco về nhà sau bao ngày mong chờ đã nhận về gần 400.000 người xem chỉ sau thời gian ngắn. Có lẽ nhiều fans cũng sẽ vui mừng khi chàng streamer này cuối cùng cũng được vợ cho nhận nuôi một chú cún cưng để 'vui cửa vui nhà'.

 



Theo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/con-sen-xemesis-tiet-lo-mua-cun-cung-gan-2-chuc-trieu-khang-dinh-giau-den-muc-nao-roi-cung-phai-lam-dieu-nay-2051280.html

Xemesis


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.