Con trai cơ phó vừa hủy hôn, con gái nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ lên xe hoa, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng ngỡ ngàng

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ chia sẻ những hình ảnh và bức tâm thư dài dành cho con gái trong ngày trọng đại.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ chia sẻ những hình ảnh và bức tâm thư dài dành cho con gái trong ngày trọng đại.

Con gái út của nghệ sĩ Hương Dung là Phương Minh, sinh năm 1994. Thuở nhỏ, Phương Minh cũng tham gia đóng phim như người anh trai Hà Duy của mình. Con gái nghệ sĩ Hương Dung từng xuất hiện trong những bộ phim như: Mùa ổi, Mê Thảo thời vang bóng, Đèn vàng... Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp này lại không theo nghiệp diễn.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ đăng tải những hình ảnh trong ngày trọng đại của con gái út.
Con trai cơ phó vừa hủy hôn, con gái nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ lên xe hoa, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng ngỡ ngàng-1Con trai cơ phó vừa hủy hôn, con gái nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ lên xe hoa, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng ngỡ ngàng-2Con trai cơ phó vừa hủy hôn, con gái nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ lên xe hoa, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng ngỡ ngàng-3

Phương Minh cùng người thân trong ngày trọng đại, nhan sắc của cô dâu xinh đẹp ngỡ ngàng.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hương Dung cũng viết một tâm thư dài đầy xúc động cho con gái khi cô về nhà chồng:

"Các cụ nói 'Giàu con út, khó con út', câu nói đó cấm có sai. Ngày trước (2005) chị gái nó lấy chồng đúng lúc nhà bắt đầu khởi công, nhà tập thể chung tường lại là đầu hồi nên cả 3 nhà chung nhau thống nhất cùng đập đi xây mới. Hôm đón dâu 2 nhà bên chừa lại 2 bức tường để ba mẹ nó chống đỡ cho khỏi sập để nhà trai tới, hôm đó chỉ có bà nội nó thôi vì bà ngoại dự hôm ăn hỏi chị gái nó rồi.

Đám cưới xong và 2 bức tường kéo đổ sau khi anh chị nó về lại mặt. Chị gái nó trước khi vào Nam còn gửi lại mẹ tất cả những gì mà mẹ và các bác, các dì trao tặng lúc về nhà chồng để phụ thêm cho mẹ làm nhà. Sau này mẹ nó lại giao trọng trách cho chị gái nó phải chăm lo cho anh trai nó và thường xuyên để mắt tới nó khi nó vào Sài Gòn học.

Đã nhiều năm chị gái nó làm thay bổn phận của mẹ của ba với anh em nó. Ngày mẹ nó báo tin nó sắp lấy chồng, chị nó nghe xong mà quên hết mọi thứ mẹ nó vừa nói, hỏi đi hỏi lại ngày dạm ngõ, ngày ăn hỏi, ngày cưới... Hỏi rồi lại quên, lại hỏi, chị nó xúc động như chính mình là mẹ của nó nghe tin con gái đi lấy chồng (chị em nó cách nhau đúng 1 giáp).
Con trai cơ phó vừa hủy hôn, con gái nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ lên xe hoa, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng ngỡ ngàng-4

Hà Duy (ngoài cùng bên phải) từng dự định tổ chức đám cưới vào năm nay song anh đã bất ngờ hủy hôn.

Bao nhiêu công việc bộn bề nhưng ngày trọng đại của nó (ăn hỏi) cả anh chị nó đều có mặt, bà ngoại và các bác, các dì dù ở tận đẩu đâu cũng có mặt. Ngày cưới nó tới gần, nó vẫn đi làm, cả nhà vẫn dõi theo nó mặc dù nó tự đứng ra lo đám cưới của mình. Nó không muốn đám cưới dềnh dang, đám cưới mà mọi nhà vẫn đang làm, đủ thủ tục từ A đến Z một kịch bản giống nhau.

Sân khấu của nó trong tưởng tượng của nó. MC cũng là của tụi nó, kịch bản cũng là của tụi nó. Đám cưới là bữa tiệc gia đình, thay cho những vần thơ, vè mà các đám cưới truyền thống vẫn làm là những tâm sự thật nhất của tụi nó, là những điều mà đến phút trót nó mới nói ra trong không gian ấm cúng của tình gia đình, tình bạn và sự cảm thông trên cái sân khấu vỏn vẹn 3m vuông.

Ngày nhà trai tới đón chị nó cũng là cái phòng mà hôm qua chú rể tới đón nó nhưng sang trọng và đủ đầy hơn chứ không phải cái góc nhà được ngăn 1 cái tủ tường bong tróc do năm lần 7 lượt mưa lớn nước tràn vào nhà ngập tới 40cm, được căng cái màn gió bằng mảnh vải đủ để cô dâu ngồi bên trong chờ chú rể vào dắt tay ra chào 2 họ. Chị nó xuất hiện giản dị trong chiếc váy cưới mà mẹ nó tự đi đặt may cho mà không hề có số đo chính xác, cũng vẫn là những thành phần gia đình có mặt như ngày cưới của nó hôm qua nhưng không phải là bà nội mà vẫn là bà ngoại đã bất chấp tuổi 91 lên với nó từ 2 ngày trước, thêm 3 đứa cháu là con của chị gái nó và con của em con chú ruột của nó.

Con trai cơ phó vừa hủy hôn, con gái nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ lên xe hoa, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng ngỡ ngàng-5

Con trai cơ phó vừa hủy hôn, con gái nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ lên xe hoa, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng ngỡ ngàng-6
 

Nghệ sĩ Hương Dung cũng như bà ngoại của Phương Minh vô cùng xúc động trong ngày vui của cô.

Bà ngoại nó muốn được tự tay đeo chiếc nhẫn vào tay của 2 đứa cháu, món quà mà bà nó dành dụm mua đủ cho các cháu dâu, rể, trai, gái từ những đồng tiền mà ba mẹ, các dì, các cậu, các chú biếu bà mỗi khi có dịp. Tiệc cưới của nó hôm qua hầu như đủ hết, chú nó, thím nó tít tận trong Nam cũng tranh thủ ra vui với nó. Các bạn của mẹ nó dù ốm, sốt đùng đùng nhưng yêu nó từ ngày còn bé xíu nên cũng cố đến với nó, các dì, cậu, em nó bận mấy cũng nghỉ để về với nó...

Anh nó đi bay mà cũng cố tính lịch sao cho kịp về dự với đứa em gái đành hanh hay lý sự mỗi khi anh góp ý điều gì. Ngày vui đã diễn ra vô cùng hoan hỉ, từ giờ cuộc đời nó đã sang 1 trang mới, mẹ nó chỉ mong sao nó hãy sống thật tốt, có trách nhiệm với gia đình mới của nó và hãy thật hạnh phúc. Những gì diễn ra với nó, như vậy thì giàu hay khó? Nó trả lời được không?".
Con trai cơ phó vừa hủy hôn, con gái nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ lên xe hoa, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng ngỡ ngàng-7

Nghệ sĩ Hương Dung tiết lộ, con gái chỉ thích sự đơn giản, ấm cúng.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm mà nghệ sĩ Hương Dung dành tặng cho các con của mình.

Được biết, nghệ sĩ Hương Dung có 3 người con là Thùy Dương, Hà Duy và Phương Minh. Trong đó, con gái lớn là Thùy Dương đã yên bề gia thất, Hà Duy từng dự định tổ chức đám cưới trong năm nay với nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My, song cả hai đã gây choáng khi quyết định hủy hôn. Việc Phương Minh kết hôn cũng khiến không ít khán giả vô cùng bất ngờ.

Ngoài ra, nhan sắc của Phương Minh cũng đặc biệt gây chú ý với khán giả cho rằng cô nàng dậy thì quá thành công khi càng lớn càng xinh đẹp, sắc sảo.

Con trai cơ phó vừa hủy hôn, con gái nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ lên xe hoa, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng ngỡ ngàng-8
Con trai cơ phó vừa hủy hôn, con gái nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ lên xe hoa, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng ngỡ ngàng-9

Hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của anh em Hà Duy và Phương Minh ngày bé.

Theo Helino


nghệ sĩ Hương Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.