Con trai danh hài Hoài Linh bất ngờ đăng dòng trạng thái “bóng gió” người không tiện nhắc tên: "Giàu phải sang nữa nhé chị"

Vào buổi phát trực tiếp của mình trên mạng xã hội, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" đã chỉ đích danh danh hài Hoài Linh liên quan đến vụ việc của ông Võ Hoàng Yên, chỉ sau đó không lâu những lời nhắc nhở đã được người con nuôi danh hài lên tiếng.

Sự việc liên quan đến chuyện gia đình bà Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo vẫn chưa hết nóng thì mới đây trong buổi phát trực tiếp trên mạng xã hội, bà Phương Hằng đã làm mọi người bất ngờ khi không còn lời qua tiếng lại với ông Yên mà giờ đây lại là những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Theo đó, "mâu thuẫn" giữa bà Nguyễn Phương Hằng và các nghệ sĩ (Hoài Linh, Kỳ Duyên, Trường Vũ) xuất phát từ việc bà Hằng chỉ đích danh những người nghệ sĩ có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên trong thời gian ông Yên chữa bệnh đi khắp nơi.

Con trai danh hài Hoài Linh bất ngờ đăng dòng trạng thái bóng gió” người không tiện nhắc tên: Giàu phải sang nữa nhé chị-1


"Tôi không phải là diễn viên, tôi là nhà doanh nghiệp nên tôi không phải uốn lưỡi 7 lần hay tôi phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới đi ra diễn trước công chúng như các diễn viên đã diễn trên sân khấu. Tôi nói "đám" nghĩa là trong 3 - 4 người thì gọi là "đám đông"... Không phải là tôi cố ý chỉ trích hay gì", bà Hằng giải thích về việc trước đó bà quy chụp dàn nghệ sĩ liên quan đến ông Võ Hoàng Yên là "đám nghệ sĩ".

Bà Hằng cũng cáo buộc mặc dù có biết việc làm của ông Yên nhưng những nghệ sĩ bị nhắc tên vẫn im lặng, "họ vô tâm, vô can, vô cảm, vô tình với cộng đồng", bà Hằng nói.

Con trai danh hài Hoài Linh bất ngờ đăng dòng trạng thái bóng gió” người không tiện nhắc tên: Giàu phải sang nữa nhé chị-2

Sau những chia sẻ chỉ đích danh những nghệ sĩ nổi tiếng có nhiều người hâm mộ, đặc biệt là danh hài Hoài Linh, giới nghệ sĩ cũng đã có những phản ứng đầu tiên. Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Lư Hoàng Gia Bảo - một trong những người con trai nuôi của danh hài Hoài Linh đã đăng dòng trạng thái. Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng khi chia sẻ những lời nhắc nhở dưới đây có thể ngầm hiểu nam nghệ sĩ muốn nhắm tới người nào. Bài đăng cho biết: "Ít ăn... bớt nói... Tăng cường niệm Phật... giàu phải sang nữa nha chị..."

Con trai danh hài Hoài Linh bất ngờ đăng dòng trạng thái bóng gió” người không tiện nhắc tên: Giàu phải sang nữa nhé chị-3Con trai danh hài Hoài Linh bất ngờ đăng dòng trạng thái bóng gió” người không tiện nhắc tên: Giàu phải sang nữa nhé chị-4


Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng vào chia sẻ ý kiến của mình, đặc biệt là danh hài Minh Nhí cũng bình luận "Trời ơi đúng ý ba luôn". Một số nghệ sĩ nổi tiếng tuy không thể hiện quan điểm về sự việc nhưng cũng rất quan tâm tới dòng trạng thái của Gia Bảo.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-trai-danh-hai-hoai-linh-bat-ngo-dang-dong-trang-thai-bong-gio-nguoi-khong-tien-nhac-ten-giau-phai-sang-nua-nhe-chi-222021164204524355.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.