Con trai ngủ ngon trong lòng Duy Mạnh, Quỳnh Anh than thở: "Biết mỗi thương bố, hành mẹ"

Chuyện nhà Duy Mạnh - Quỳnh Anh dạo gần đây đều xoay quanh cục cưng mới chào đời Đỗ Duy Minh (biệt danh là bé Ú).

Tối 25/9, nàng WAGs Quỳnh Anh gây chú ý khi đăng trên Instagram cá nhân bức ảnh chụp cảnh Duy Mạnh cùng con trai Duy Minh đang ngủ say. Cánh tay Duy Mạnh to lớn, mạnh mẽ vòng ra bao bọc bé Ú. Trong lòng bố, cậu bé say giấc ngủ ngoan. Hai bố con đến vẻ mặt khi ngủ cũng giống nhau, nom an tĩnh, đáng yêu lắm nhé.

Ngắm chồng con ngủ, Quỳnh Anh tâm sự: "Hôm nay em quấy, bắt mẹ bế trên tay cả ngày. Tối bố đi tập về trông hộ thì em cho ngủ cùng em. Chắc biết mỗi thương bố, hành mẹ thôi". Bé Ú mới được hơn 1 tháng tuổi nên Quỳnh Anh khá vất vả làm quen với việc lần đầu làm mẹ, chăm sóc con. Cô nàng bên cạnh đó vẫn luôn bận rộn cả việc kinh doanh, đăng bài quảng cáo cho cửa hàng suốt. Con lại quấy cả ngày, Quỳnh Anh chắc hẳn có chút vất vả, mệt mỏi.

Con trai ngủ ngon trong lòng Duy Mạnh, Quỳnh Anh than thở: Biết mỗi thương bố, hành mẹ-1
Duy Mạnh ôm con ngủ ngon lành (Ảnh: Instagram nhân vật)

Duy Mạnh và Quỳnh Anh làm đầy tháng cho con trai hôm 17/9. Việc Quỳnh Anh hạ sinh bé Ú được giữ kín, đến khi bé được gần 1 tháng tuổi Duy Mạnh mới công bố trên Facebook. Anh chàng thường xuyên khoe khoảnh khắc tình cảm với con trai, tuyên bố Quỳnh Anh bây giờ không còn là số 1 trong lòng mình mà vị trí đó đã dành cho bé Ú rồi nhé.

Dù vậy, nàng WAGs cũng chẳng buồn tính toán với chàng. Dưới bức ảnh Duy Mạnh và con trai, cô nàng để lại bình luận hài hước: "So cute nên không đánh ghen". Ngược lại cầu thủ sinh năm 1996 trêu vợ: "Ơ. Có 2 người (Duy Mạnh và bé Ú) yêu nhau nè".

Con trai ngủ ngon trong lòng Duy Mạnh, Quỳnh Anh than thở: Biết mỗi thương bố, hành mẹ-2

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-ngu-ngon-trong-long-duy-manh-quynh-anh-than-tho-biet-moi-thuong-bo-hanh-me-162202609101427943.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.