Công an đang trực chốt mà gái lạ xông vào nắm tay, lập tức có biểu cảm "gây sốt"

Anh công an rõ ràng là cứng cỏi trong nhiệm vụ, nhưng chỉ một cái nắm tay của con gái đã khiến mặt mũi đỏ nhừ vì xấu hổ. Tình tiết phía sau còn ly kỳ hơn nữa.

Không phải lúc nào các chiến sĩ công an nhân dân cũng xuất hiện với vẻ ngoài nghiêm nghị, cứng cỏi, đặc biệt là các chiến sĩ trẻ. Một cô nàng mới đây đã làm clip "đo độ dễ thương" của anh chàng công an đang trực chốt bằng cách... đến gần nắm tay. Đang yên đang lành, cô tiến đến bàn nơi anh đang ngồi, chơi trò "xòe bàn tay, nắm ngón tay" với anh.

Công an đang trực chốt mà gái lạ xông vào nắm tay, lập tức có biểu cảm gây sốt-1

Đang ngồi trực chốt buổi trưa thì "gái lạ" ra cầm tay.

Phản ứng của chiến sĩ công an sau đó đã gây bão mạng. Cô gái vừa thả tay ra, anh vội vàng rút tay về, ôm mặt, xoa đầu gãi tai đầy ngượng ngùng. Thậm chí, có thể thấy rõ anh xấu hổ, mặt đỏ lựng, quay sang phía xe cộ đang đi vào chốt. Đây có lẽ là biểu cảm hiếm thấy ở các chiến sĩ công an.

Công an đang trực chốt mà gái lạ xông vào nắm tay, lập tức có biểu cảm gây sốt-2

Anh công an ngại ngùng, mặt đỏ lựng vì bị trêu.

Bên cạnh những bình luận tỏ ra thích thú, một số người cũng không hài lòng với cô gái. Họ cho rằng việc cô mượn tay chiến sĩ công an để "câu like" như thế có thể khiến anh xao nhãng, ảnh hưởng đến công việc của anh, dù chỉ trong giây lát.

Chủ nhân của bàn tay nghịch ngợm vội phân trần rằng, cô thực ra không hoàn toàn là người lạ, mà là một tình nguyện viên cùng ở trong lực lượng trực chốt. Tranh thủ giờ trưa rảnh được ít phút, cô muốn quay clip vui vẻ để lưu giữ kỷ niệm thôi. Cô cũng đã xin phép chiến sĩ để nghịch ngợm một chút cho giảm bớt căng thẳng. 

Cô nàng cũng khẳng định, bình thường tất cả người trực chốt, dù hạn chế tiếp xúc với công dân, vẫn đeo bao tay đầy đủ. Clip được quay khi họ tranh thủ giờ trưa nên tháo bao tay một chút, quay xong clip là hai anh em rửa tay cả lít cồn luôn và tiếp tục công việc. Họ đang trực một chốt tại Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-an-dang-truc-chot-ma-gai-la-xong-vao-nam-tay-lap-tuc-co-bieu-cam-gay-sot-16221240806502410.htm

chiến sĩ công an


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.