Cộng đồng mạng truy tìm danh tính người phụ nữ vô ý thức thẳng tay vặt sạch ngọn chè trên đồi chè mang về

Nhiều người mong muốn tìm ra danh tính của người phụ nữ này để "cảnh cáo" về hành động vô ý thức trên.

Một đoạn video clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người phụ nữ trong trang phục dân tộc thẳng tay vặt sạch ngọn chè trên đồi bỏ túi ni lông để mang về trước sự chứng kiến của nhiều khách du lịch đang chụp ảnh trên đồi chè này.

Cộng đồng mạng truy tìm danh tính người phụ nữ vô ý thức thẳng tay vặt sạch ngọn chè trên đồi chè mang về-1

Người phụ nữ được cho là khách du lịch thẳng tay vặt sạch chè của người dân trong lúc chụp ảnh trên đồi chè.

Theo nhiều người cùng chứng kiến, người phụ nữ này chỉ là khách du lịch đang đến tham quan đồi chè, không phải dân trồng chè và càng không phải là chủ của đồi chè này. Hành động vặt chè của người dân khi đi du lịch được đánh giá là một hành động vô ý thức, mất nhân tính, đạo đức xuống cấp trầm trọng! 

Người phụ nữ dẫn theo một bé trai khoảng 9 tuổi, thẳng tay vặt sạch ngọn chè trước sự chứng kiến của nhiều người, ai nấy đều không khỏi bất ngờ. Mặc dù làm ngơ nhưng khách du lịch lúc này cũng vô cùng khó chịu với hành động vô ý thức của người phụ nữ này. 

Cộng đồng mạng truy tìm danh tính người phụ nữ vô ý thức thẳng tay vặt sạch ngọn chè trên đồi chè mang về-2

Nhiều người hi vọng tìm ra danh tính của người phụ nữ vô ý thức này. 

Đoạn video clip ngay lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người mong muốn tìm ra danh tính của người phụ nữ này để "cảnh cáo" về hành động vô ý thức trên. 

Theo đó, hành động phá hoại của cải, tài sản của người khác đồng thời gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các điểm du lịch cũng được cấu thành tội, có thể bị xử phạt hành chính nặng.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ


khách du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.