Công khai yêu em chồng Hà Tăng, hot girl Linh Rin khoe chuyện tình vừa lãng mạn vừa sang chảnh

Không chỉ được Phillip Nguyễn dành cho những hành động ngọt ngào mà cuộc sống của Linh Rin cũng thay đổi khá nhiều từ khi yêu chàng soái ca này.

Không chỉ được Phillip Nguyễn dành cho những hành động ngọt ngào mà cuộc sống của Linh Rin cũng thay đổi khá nhiều từ khi yêu chàng soái ca này.

Dù chưa chính thức lên tiếng công khai chuyện hẹn hò nhưng qua cách đăng ảnh, đăng clip tình tứ với nhau, cả Phillip Nguyễn và Linh Rin đều đã ngầm khẳng định tin đồn yêu đương gây xôn xao thời gian qua.

Mới đây, nàng hot girl Hà Thành đã tổng hợp lại tất cả khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong tháng 8. Đáng chú ý, hầu như tất cả các sự kiện đặc biệt đối với cô đều liên quan đến Phillip Nguyễn.

Công khai yêu em chồng Hà Tăng, hot girl Linh Rin khoe chuyện tình vừa lãng mạn vừa sang chảnh-1

Tháng 8 là lúc tin đồn hẹn hò của Phillip Nguyễn và Linh Rin bắt đầu được lan truyền rộng rãi. Cặp đôi liên tục đi cùng nhau ở mọi nơi như hình với bóng. Qua những hình ảnh mà Linh Rin chia sẻ, chàng thiếu gia em chồng Hà Tăng không chỉ tặng những món quà bất ngờ như gửi thư mang thông điệp "I LOVE YOU", tặng bạn gái bó hoa siêu to mà còn khiến Linh Rin sướng rơn vì những món quà hàng hiệu đắt tiền.

Ngoài ra, cặp đôi cũng đi du lịch cùng nhau khá nhiều, check-in bằng những cái nắm tay, ăn uống tại các nhà hàng sang trọng,... Mới đây, Phillip Nguyễn còn đưa Linh Rin đi cùng trong chuyến công tác ra Đà Nẵng để tham dự một sự kiện lớn.

Công khai yêu em chồng Hà Tăng, hot girl Linh Rin khoe chuyện tình vừa lãng mạn vừa sang chảnh-2

Công khai yêu em chồng Hà Tăng, hot girl Linh Rin khoe chuyện tình vừa lãng mạn vừa sang chảnh-3

Công khai yêu em chồng Hà Tăng, hot girl Linh Rin khoe chuyện tình vừa lãng mạn vừa sang chảnh-4

Trước đó, Phillip Nguyễn cũng dành nhiều lời ngọt ngào cho bạn gái một cách công khai. Trong ngày sinh nhật của Linh Rin cách đây không lâu, chàng soái ca doanh nhân thú nhận: "You are the one who has made me realize that love should never be shy." (Tạm dịch: Em là người khiến anh nhận ra khi yêu đừng nên nhút nhát).

Theo Helino 


hot girl Linh Rin

em chồng Hà Tăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.