Công Phượng cafe tán gẫu với Văn Toàn, Đặng Văn Lâm bình luận một câu nghe thấy thương

Lâu lắm mới thấy đôi bạn thân Công Phượng và Văn Toàn đưa nhau "lên sóng". Nhưng hình ảnh hậu trường càng khiến fan cười lăn.

Tối 3/3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ trên Fanpage chính thức của mình bức ảnh tận hưởng buổi tối thảnh thơi bên ly trà cùng cậu bạn thân Văn Toàn. Khá lâu rồi fan mới thấy cả hai rủ nhau la cà quán xá rồi còn tạo dáng chụp ảnh vui vẻ. 

Văn Toàn vẫn "điệu" hơn hẳn với mái tóc xoăn, đeo kính và diện áo hồng. Bên cạnh, Công Phượng nở nụ cười chân phương, giản dị trong áo trắng, tóc đen gọn gàng. Công Phượng hí hửng nhờ dân mạng phân định xem áo hồng của Văn Toàn hay áo trắng của mình nom "tươi hơn".

Công Phượng cafe tán gẫu với Văn Toàn, Đặng Văn Lâm bình luận một câu nghe thấy thương-1

Văn Toàn và Công Phượng so độ tươi tắn trong 1 khung hình

Tuy nhiên fan lại chỉ bật cười vì hình ảnh hậu trường phía sau. Hoá ra Văn Toàn và Công Phượng đi "hẹn hò" cũng giống như nhiều bạn trẻ khác, chăm chăm cầm điện thoại chỉnh trang rồi sống ảo mỗi người một hướng chứ chuyện trò là mấy. Sau 1 bức ảnh đầy thân thiết của đôi bạn thân nổi tiếng là khoảnh khắc mỗi người một nơi tương tác qua màn hình smartphone...

Công Phượng cafe tán gẫu với Văn Toàn, Đặng Văn Lâm bình luận một câu nghe thấy thương-2

Dù thế nào cảnh Công Phượng và Văn Toàn đi uống nước, tán gẫu đủ làm fan thi nhau thả tim và chia sẻ rần rần. Chàng thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đã để lại bình luận dành cho 2 cậu em với một chữ "Nhớ". Anh chàng hiện đang ở Thái Lan mòn mỏi chờ ngày sang Nhật Bản khoác áo Cerezo Oska. Có lẽ Văn Lâm đang rất nhớ những người anh em đã sát cánh cùng anh ở đội tuyển Quốc gia.

 

Phía sau 1 bức ảnh đầy thân thiết của đôi bạn là khoảnh khắc sống ảo mỗi người một nơi...

Công Phượng cafe tán gẫu với Văn Toàn, Đặng Văn Lâm bình luận một câu nghe thấy thương-3

Văn Lâm nhớ Văn Toàn và Công Phượng

Công Phượng cafe tán gẫu với Văn Toàn, Đặng Văn Lâm bình luận một câu nghe thấy thương-4

Tối cùng ngày, đôi bạn thân Minh Vương và Xuân Trường cũng hẹn nhau cafe bàn công việc

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-phuong-cafe-tan-gau-voi-van-toan-dang-van-lam-binh-luan-mot-cau-nghe-thay-thuong-4020213323611841.htm

Công Phượng

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.