Công Phượng cởi trần chơi bóng bàn, Viên Minh bình luận một câu gây bão

Hiếm khi các fan mới thấy Viên Minh công khai nhắc đến Công Phượng trên mạng xã hội.

Không chỉ hiếm khi xuất hiện cùng nhau, Công Phượng - Viên Minh còn rất hạn chế tương tác qua lại trên mạng xã hội. Nhưng mới đây, bà xã chân sút xứ Nghệ khiến người hâm mộ thích thú khi "phá lệ" để lại bình luận gây chú ý về anh.

Cụ thể hôm qua (18/5), HLV Lê Huy Khoa hào hứng đăng tải khoảnh khắc Công Phượng so tài bộ môn bóng bàn với thầy Park Hang Seo.

Hình ảnh ghi lại, trong khi HLV người Hàn Quốc vẫn mặc áo thì Công Phượng quyết định để ngực trần. Cuộc so kè của hai thầy trò trước sự chứng kiến của các cổ động viên bất đắc dĩ HLV Lê Huy Khoa, Anh Đức, Quang Hải và một người nữa khiến fans cũng hào hứng.

Công Phượng cởi trần chơi bóng bàn, Viên Minh bình luận một câu gây bão-1

 

Công Phượng cởi trần chơi bóng bàn cùng HLV Park Hang Seo.

Dưới bình luận bài viết, người hâm mộ chia phe cổ vũ cho Công Phượng và HLV Park Hang Seo. Nổi bật trong số đó là comment của Viên Minh.

Theo đó, Viên Minh để lại bình luận nhận xét sự thay đổi của Công Phượng sau thời gian xa vợ: "Cháu thấy Phượng lên tuyển bụng hết mỡ rồi". Trả lời vợ học trò, HLV Lê Huy Khoa nhắn Viên Minh: "Muốn xem video chi tiết phải trả công nha". Sau đó cô nàng chỉ thả bình luận "haha".

Chẳng mấy khi các fan thấy Viên Minh bình luận nhắc về Công Phượng nên lần tương tác này của cô nàng lập tức gây bão. Có hơn 140 người bày tỏ cảm xúc về comment của Viên Minh.

Công Phượng cởi trần chơi bóng bàn, Viên Minh bình luận một câu gây bão-2
Bình luận của Viên Minh gây chú ý.

Công Phượng và Viên Minh được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư con nhà gia thế.

Cả quen nhau từ năm 2014, trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Bên nhau nhiều năm nhưng cả hai chưa từng công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Thậm chí, nếu Công Phượng không làm lễ ăn hỏi vào ngày 3/6/2020, nhiều người còn chẳng biết anh chàng đã có bạn gái.

Công Phượng cởi trần chơi bóng bàn, Viên Minh bình luận một câu gây bão-3

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại 3 điểm. Lần 1 diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP. HCM (16/11/2020). Tiếp đến cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11). Cuối cùng là hôn lễ tại quê nhà chú rể thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An (3/12).

Sau nửa năm về chung một nhà, thời gian qua Viên Minh được cho đã mang thai con đầu lòng cho Công Phượng. Thông tin này không được người trong cuộc công khai. Nghi án nổ ra khi mỗi lần xuất hiện, Viên Minh để lộ rõ bụng ngày một lớn.

Công Phượng cởi trần chơi bóng bàn, Viên Minh bình luận một câu gây bão-4
Viên Minh lộ bùng bầu.

 

 

 



Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cong-phuong-coi-tran-choi-bong-vien-minh-ca-khia-n-262229.html

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.