Công Phượng lạnh lùng xuất hiện trong buổi hội quân, "tài năng né camera đỉnh cao"

Công Phượng đi nhanh như chớp trong ngày hội quân.

Tối ngày hôm qua 14/3, Đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ cùng hội quân trở lại. Nhanh chóng các cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam được săn đón nồng nhiệt. 

Đáng chú ý, trên TikTok xuất hiện một video cầu thủ Công Phượng, Văn Thanh, Tuấn Anh cùng nhau lên hội quân. Cả ba thao tác vô cùng nhanh nhẹn lấy đồ, rồi vận chuyển hành lý vào. 

Dàn sao của HAGL hội quân.

Trước hàng loạt các camera đang chĩa về cả ba. Gây chú ý hơn cả, trong video ghi lại được khoảnh khắc Công Phượng "né camera" vô cùng chuyên nghiệp khiến nhiều người thích thú vì sự lạnh lùng. 

Công Phượng lạnh lùng xuất hiện trong buổi hội quân, tài năng né camera đỉnh cao-1Công Phượng lạnh lùng xuất hiện trong buổi hội quân, tài năng né camera đỉnh cao-2

Trước đó vài ngày, HLV Park còn tiết lộ Công Phượng đã xây nhà ở Pleiku: "Công Phượng có tâm sự với tôi là đã xây nhà ở đây (Pleiku). Cậu ấy nói rằng khi nào hết hợp đồng, không dẫn dắt ĐT Việt nữa thì mời tôi về ở nhà của cậu ấy. Tôi nói là cho tôi nhà luôn đi nhưng cậu ấy từ chối, bảo là chỉ đến ở thôi".

Công Phượng lạnh lùng xuất hiện trong buổi hội quân, tài năng né camera đỉnh cao-3

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên vào chiều nay (15/3) tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Đội còn thiếu nhóm cầu thủ Hà Nội FC bận đá bù vòng 1 V.League 2022 với Thanh Hoá vào ngày 16/3. Những cái tên gồm Thành Chung, Việt Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Hải.

Thành phần ban huấn luyện tuyển Việt Nam phải thay đổi do san sẻ cho U23 Việt Nam tập trung cùng đợt. Trợ lý Lee Young-jin được điều sang đội U23 làm quyền HLV trưởng dẫn dắt đội dự Giải giao hữu Dubai Cup 2022 ở UAE từ ngày 21/3 – 30/3.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-phuong-lanh-lung-xuat-hien-trong-buoi-hoi-quan-tai-nang-ne-camera-dinh-cao-222022153104727246.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.