Công Phượng nâng cấp mô tô: "Độ" cặp pô khủng, tình làng nghĩa xóm sắp tan tành vì tiếng xe

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, Công Phượng đã đi "nâng cấp" chiếc mô tô yêu quý của mình nhằm mang đến âm thanh "ngầu" hơn khi nổ máy.

Ngoài bóng đá, Công Phượng có niềm đam mê đặc biệt với tốc độ và những chiếc mô tô phân khối lớn. Tiền đạo đang thi đấu cho CLB TP HCM đang sở hữu một chiếc xe Ducati có giá khoảng 500 triệu đồng. Anh chàng rất chăm chút cho chú "xế yêu" này. Mới đây, Công Phượng đã khoe trên trang cá nhân hình ảnh mới mẻ của chiếc mô tô khi được độ thêm cặp pô "khủng". 

Người thực hiện việc lắp pô mới cho xe của Công Phượng đã trêu đùa rằng: "Tình làng nghĩa xóm sắp tan tành". Có lẽ ý anh chàng này muốn nói rằng tiếng động phát ra từ cặp pô mới có thể làm phiền một vài người thích sự yên tĩnh. 

Công Phượng nâng cấp mô tô: Độ cặp pô khủng, tình làng nghĩa xóm sắp tan tành vì tiếng xe-1Công Phượng nâng cấp mô tô: Độ cặp pô khủng, tình làng nghĩa xóm sắp tan tành vì tiếng xe-2

Công Phượng và các cầu thủ TP HCM đang có một quãng nghỉ ngắn trong khi V.League cũng như Cúp Quốc gia phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Anh chàng có nhiều thời gian hơn dành cho Viên Minh cũng như những sở thích riêng và nâng cấp xe yêu là một trong số đó. 

Ở mùa giải 2020, Công Phượng đã có được 6 bàn thắng trên mọi đấu trường cho TP HCM. Mục tiêu của chân sút sinh năm 1995 không gì khác ngoài việc giành được danh hiệu quốc nội đầu tiên trong sự nghiệp. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-phuong-nang-cap-mo-to-do-cap-po-khung-tinh-lang-nghia-xom-sap-tan-tanh-vi-tieng-xe-2202028104811600.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.