Công Phượng và Viên Minh song ca trong đám cưới: Cô dâu đi chân đất, chill đến mệt nhoài vẫn cực vui

Có vẻ cặp đôi đã quẩy hết mình đến nỗi Công Phượng đã rũ bỏ hình tượng nghiêm chỉnh của chú rể. Còn khi nhìn xuống chân, cô dâu Viên Minh cũng bỏ đôi giày cao gót ra để đi chân đất giống hội khách mời để chill hết nấc trong đêm hội hạnh phúc. Có vẻ cặp đôi đã quẩy hết mình đến nỗi Công Phượng đã rũ bỏ hình tượng nghiêm chỉnh của chú rể. Còn khi nhìn xuống chân, cô dâu Viên Minh cũng bỏ đôi giày cao gót ra để đi chân đất giống hội khách mời để chill hết nấc trong đêm hội hạnh phúc.

Mới đây, tiền vệ Võ Huy Toàn - người anh thân thiết của Công Phượng đã chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa khi Công Phượng và cô dâu của anh cùng cầm micro cất tiếng hát ngay trong tiệc cưới của họ ở Phú Quốc. Trong ảnh, Công Phượng biểu cảm phiêu sâu theo nhạc, bên cạnh anh, Viên Minh cũng vui vẻ khoe giọng trước sự chứng kiến, hò reo cổ vũ của đông đảo anh em, bạn bè.

Công Phượng và Viên Minh song ca trong đám cưới: Cô dâu đi chân đất, chill đến mệt nhoài vẫn cực vui-1

Công Phượng và Viên Minh song ca tại đám cưới

Dù hình ảnh ấn tượng là vậy nhưng hội fan cứng của Công Phượng lại dành lời khen cho các khách mời đang vây lấy đôi vợ chồng trẻ để reo hò, cổ vũ. Bởi khả năng ca hát của cầu thủ quê Nghệ An đã được thể hiện ở một số video hài hước trước đây nên fan đùa rằng "thật dũng cảm khi nghe Phượng hát".

Công Phượng và Viên Minh tổ chức 3 đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau dành cho tập khách mời đặc thù. Ở TP.HCM hôm 16/11 là tiệc dành cho khách của họ nhà gái. Tiệc ở Phú Quốc tối 18/11 là dành cho hội anh em, bạn bè. Còn ngày 3/12 tới là đám cưới dành cho khách nhà trai ở Nghệ An.

Công Phượng và Viên Minh song ca trong đám cưới: Cô dâu đi chân đất, chill đến mệt nhoài vẫn cực vui-2

Dù quẩy đến mệt nhoài, cặp đôi vẫn vui cùng anh em bạn bè

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-phuong-va-vien-minh-song-ca-trong-dam-cuoi-co-dau-di-chan-dat-chill-den-met-nhoai-van-cuc-vui-4020202211212412942.htm

Viên Minh

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.