Công Phượng "vào vai" ông bố chuyên nghiệp hạnh phúc bên cạnh Viên Minh, danh tính bé gái đáng yêu tưởng lạ mà quá quen

Chưa gì mà Công Phượng đã hóa thân thành một ông bố chuyên nghiệp rồi đây này!

Tại Phú Quốc, hôn lễ của Công Phượng và Viên Minh đã diễn ra trong sự góp mặt của đông đảo bạn bè, nhiều cầu thủ nổi tiếng. Cũng tại đây, nam tiền đạo của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ thật lòng dành cho người vợ của mình.

Đám cưới diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh có độ bảo mật tuyệt đối thì tại Phú Quốc, an ninh đã “dễ thở” hơn. Rất nhiều hình ảnh trong bữa tiệc được các khách mời chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hai vợ chồng Công Phượng nghịch ngợm cùng một em bé gây chú ý mạng xã hội. Đoạn clip được Khánh Linh - cô vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng tải. Đi kèm với đó là dòng cảm xúc: “Shi thúi đi tiếp khách theo cô chú luôn nè”.

Công Phượng bế con gái Tiến Dũng trong đám cưới

Theo đó, Công Phượng sau phần làm lễ thì đã bế lấy bé Shi - con gái Tiến Dũng để đi tiếp khách. Anh tỏ ra khá chuyên nghiệp, bế bé bằng một tay. Trước mặt Công Phượng, Viên Minh tay cầm tà váy và ly rượu đùa nghịch với bé.

Cô nở nụ cười rất tươi, đi tới đi lui để trêu chọc bé Shi. Khung cảnh một nhà ba người hòa hợp khiến dân mạng chỉ muốn nhắn nhủ thật lớn: “Sớm sinh em bé thôi Công Phượng - Viên Minh ơi”.

Đoạn clip ngắn cũng đủ khiến người ta thấy được Công Phượng - Viên Minh ra dáng lắm rồi. Biết đâu đấy trong thời gian sắp tới, những ông bố của làng bóng đá Việt lại chào đón thêm một thành viên mới chính là chàng tiền đạo người Nghệ An!

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-phuong-vao-vai-ong-bo-chuyen-nghiep-hanh-phuc-ben-canh-vien-minh-danh-tinh-be-gai-dang-yeu-tuong-la-ma-qua-quen-162201811221201713.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.