Công ty nhà người ta: Thưởng Tết 5 tháng lương, thưởng cả cựu nhân viên đã nghỉ việc

Trong lúc nhiều người còn chưa biết mình sẽ được thưởng Tết thế nào thì nhân viên của công ty này đã hân hoan nhận được thông báo.

Một công ty đa ngành có trụ sở đặt tại tỉnh Lâm Đồng vừa ra thông báo thưởng Tết Nguyên đán Nhâm Dần cho cán bộ nhân viên đã lập tức thu hút sự chú ý. 

Theo thông báo này, các nhân sự thuộc một số phòng ban như: Thanh tra, an ninh, văn hóa tập đoàn, xây dựng - phát triển tập đoàn, truyền thông, IT, Media, chuyển đổi số, tài chính - kế toán... sẽ nhận mức thưởng Tết từ 2 - 4 tháng lương net (lương thực nhận sau khi đã trừ thuế). 

Các nhân sự thuộc khối dịch vụ cửa hàng như: Bảo vệ, lễ tân, sale, quản lý, thu ngân, chuyên viên,... sẽ nhận mức thưởng tùy thuộc vào thâm niên làm việc tại công ty. Nhân sự làm việc dưới 6 tháng nhận mức thưởng: (Lương cơ bản/12 tháng) x Số tháng làm việc 

Nhân sự làm việc từ 7-54 tháng trở lên nhận thưởng từ 01 - 4,5 tháng lương. Đặc biệt, các nhân sự có thâm niên 55 tháng trở lên sẽ nhận mức thưởng 5 tháng lương. 

Quy định này được công ty áp dụng với nhân sự hoàn thành nhiệm vụ được giao và không vi phạm quá 5 lỗi/năm. 

Công ty nhà người ta: Thưởng Tết 5 tháng lương, thưởng cả cựu nhân viên đã nghỉ việc-1
Thông báo thưởng Tết Nguyên đán Nhâm Dần của công ty.

Công ty nhà người ta: Thưởng Tết 5 tháng lương, thưởng cả cựu nhân viên đã nghỉ việc-2
Nhân sự có thâm niên trên 55 tháng được thưởng Tết 5 tháng lương.

Không chỉ vậy, công ty còn có chế độ thưởng Tết cho các nhân sự bị tinh giảm do ảnh hưởng của dịch Covid-19 với mức thưởng: (Lương cơ bản/12 tháng) x (số tháng làm thực tế năm 2021 đến khi kết thúc và bàn giao công việc). 

Thông báo thưởng Tết 2022 của công ty nói trên đã lập tức khiến dân mạng xôn xao. Rất nhiều người cảm thấy bất ngờ và ngưỡng mộ mức thưởng mà các nhân sự của công ty nhận được:

- "Công ty nhà người ta không bao giờ gây thất vọng. Xin hỏi quý công ty còn tuyển người không?". 

- "Công ty tình nghĩa quá, thưởng cả cho nhân viên nghỉ vì dịch". 

- "Năm nay dịch bệnh công ty mình chưa biết thưởng thế nào, đọc mà thèm". 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-ty-nha-nguoi-ta-thuong-tet-5-thang-luong-thuong-ca-cuu-nhan-vien-da-nghi-viec-82022151161521960.htm

thưởng tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.