Cụ ông bán vé số được tặng chú chó mới sau khi 'công chúa nhỏ của Sài Gòn' qua đời

Sau khi chú chó của ông cụ bán vé số câm điếc bị một chú chó lớn tấn công và không thể qua khỏi, mới đây cụ ông đã được nhận thêm một món quà mới đầy ý nghĩa từ mạnh thường quân.

Chú chó có biệt danh 'Công chúa nhỏ của Sài Gòn' nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi cùng cụ ông câm điếc bán vé số rong ruổi mọi đường phố. Tuy nhiên vào đầu tháng 10, chú chó đã bị 1 chó lớn cắn bị thương và không qua khỏi khiến nhiều người nghe tin không khỏi xót xa. Rất nhiều dân mạng lo lắng rằng ông cụ giờ chỉ còn một mình và không còn người bạn nhỏ để bầu bạn nữa.

Cụ ông bán vé số được tặng chú chó mới sau khi công chúa nhỏ của Sài Gòn qua đời-1

'Công chúa nhỏ của Sài Gòn' qua đời khiến nhiều người xót xa. Ảnh Quý Cốc Tử.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cụ ông bán vé số xuất hiện trên đường phố Sài Gòn với một chú chó con mới khiến nhiều người tò mò. Được biết, bạn đồng hành mới của cụ ông được một mạnh thường quân tặng, hi vọng chú chó này sẽ khiến ông bớt cô đơn, buồn tủi.

Cụ ông bán vé số được tặng chú chó mới sau khi công chúa nhỏ của Sài Gòn qua đời-2Cụ ông bán vé số được tặng chú chó mới sau khi công chúa nhỏ của Sài Gòn qua đời-3Cụ ông bán vé số được tặng chú chó mới sau khi công chúa nhỏ của Sài Gòn qua đời-4

Cụ ông bán vé số được tặng một chú chó nhỏ mới.

Chú chó mới này có bộ lông màu nâu, thân hình nhỏ nhắn, gợi nhớ đến hình ảnh của 'Công chúa nhỏ của Sài Gòn' ngày nào. Hi vọng 'nàng công chúa' mới này sẽ đồng hành, bầu bạn cùng cụ ông vượt qua mọi khó khăn phía trước, chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn để ông bớt cô đơn.

Cụ ông bán vé số bị câm điếc tên S. (63 tuổi), sinh sống tại Long An. Vì hoàn cảnh khó khăn nên ông phải lên Sài Gòn bán vé số hơn 2 năm nay. Đi theo cụ ông là một chú chó nhỏ vừa mới sinh ra, còn nhỏ xíu và được cụ ông chăm bẵm cẩn thận. Ông lót thùng giấy, gấp khăn làm gối ngủ và còn cho chú cún đồ chơi để ôm. Cuộc sống chẳng dễ dàng gì với ông lão già nua, khuyết tật nhưng ông dành mọi thứ tốt nhất cho người bạn nhỏ của mình.

Cụ ông bán vé số được tặng chú chó mới sau khi công chúa nhỏ của Sài Gòn qua đời-5Cụ ông bán vé số được tặng chú chó mới sau khi công chúa nhỏ của Sài Gòn qua đời-6Cụ ông bán vé số được tặng chú chó mới sau khi công chúa nhỏ của Sài Gòn qua đời-7Cụ ông bán vé số được tặng chú chó mới sau khi công chúa nhỏ của Sài Gòn qua đời-8

Hình ảnh về cụ ông bán vé số bên cạnh là 'công chúa nhỏ của Sài Gòn' từng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ảnh Quý Cốc Tử. 

Hình ảnh cụ ông vô gia cư và chú chó xinh xắn viral trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là những bạn trẻ yêu mến thú cưng. Biệt danh 'Công chúa nhỏ của Sài Gòn' cũng từ ấy mà ra đời, chú cún được mọi người yêu thương hết mực, được tặng thức ăn, đồ chơi. Cụ ông cũng được nhiều mạnh thường quân giúp đỡ.

Sự ra đi của 'công chúa nhỏ Sài Gòn' khiến nhiều người gửi lời chia buồn, đồng thời bày tỏ niềm cảm thông, xót thương cho cụ ông bán vé số khi mất đi người bạn thân thiết. Mong rằng với 'nàng công chúa' mới, ông cụ sẽ hết buồn.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cu-ong-ban-ve-so-duoc-cho-chu-cho-moi-sau-khi-cong-chua-nho-cua-sai-gon-qua-doi-2261305.html

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.