Cửa nhà để kiểu này bảo sao gia chủ không nghèo khó, làm mãi vẫn chẳng thấy tiền đâu, vợ chồng lục đục.

4 sai lầm trong việc đặt cửa nhà dưới đây khiến cho gia chủ suốt đời nghèo khổ quanh năm túng thiếu.

4 sai lầm trong việc đặt cửa nhà dưới đây khiến cho gia chủ suốt đời nghèo khổ quanh năm túng thiếu.

Cửa nhà thằng nhà vệ sinh

Khi cửa nhà thẳng nhà vệ sinh thường được coi là cái xấu, chính vì vậy mà nơi đặt nhà vệ sinh đều là vị trí hung nhất trong căn nhà với mục đích "lấy độc trị độc". Nếu mở cửa lớn gặp nhà vệ sinh là điều đại kỵ. Ngoài việc khiến gia chủ hay gặp xui xẻo và trục trắc, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà.

Ngoài ra, việc cửa nhà thẳng nhà vệ sinh sẽ khiến gia chủ hao tài tán lộc, khiến cho gia chủ làm ăn khó lòng phát đạt, khó thuận buồm xuôi gió.

Mở cửa gặp tủ lạnh

Không nên để tủ lạnh ở ngay cửa chính ra vào. Bởi vì, đồ vật này chỉ hợp với để ở các góc nhà. Mở cửa mà gặp tủ lạnh sẽ khiến gia chủ lao đao, gặp nhiều trục trặc, mất công tốn sức trong công việc và ảnh hưởng lớn đến tài vận. Làm chuyện gì cũng phải nỗ lực gấp đôi hoặc trả giá lớn mới thành công.

Cửa nhà để kiểu này bảo sao gia chủ không nghèo khó, làm mãi vẫn chẳng thấy tiền đâu, vợ chồng lục đục.-1

Cửa chính không thông cửa sauCửa nhà để kiểu này bảo sao gia chủ không nghèo khó, làm mãi vẫn chẳng thấy tiền đâu, vợ chồng lục đục.-2

Mở cửa gặp bình hoa

Theo phong thủy khi mở cửa gặp bình hoa là điều không tốt bởi nó ảnh hưởng tới tài lộc của gia chủ. Các chuyên gia phong thủy lý giải, bình hoa sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, gây ra vận đào hoa xấu cho gia đình. Ví dụ như thường gặp người thứ 3 chen chân, hoặc cặp đôi đã đính hôn nhưng trục trặc mãi không làm đám cưới được...

Ngoài ra, theo phong thủy những bình hoa cũng làm ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình và khiến cho tài lộc trong gia đình bạn khó mà yên ổn.

Cửa nhà để quá cao

Trong phong thuỷ gia chủ không nne để cửa nhà quá cao bởi khi cửa nhà cao thì sẽ dễ gây thi phi, khiến cho không khí gia đình thường khó hút tài lộc vào nhà. Cửa chính là mái vòm đại diện cho trạng thái động trong phong thủy. Trong khi nhà ở cần tĩnh, cửa chính mái vòm không thích hợp.

Cửa nhà để kiểu này bảo sao gia chủ không nghèo khó, làm mãi vẫn chẳng thấy tiền đâu, vợ chồng lục đục.-3

Cưa nhà không nên đối diện nhà vệ sinh

Nhưng đối với các công trình giải trí công cộng, cửa mái vòm lại có thể sử dụng. Trong phong thủy thì việc đặt cửa chính hay cổng theo hướng tốt là việc không thể thiếu, mỗi tuổi có một hướng tốt riêng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Khoevadep


cửa nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.