Bé Sa lần đầu tiên thắc mắc "Cô chú ở đâu?" sau gần 2 năm cùng mẹ Quỳnh Trần chào miệt mài

Các cô chú là fan của Sa đâu ấy nhờ? Idol nhí hỏi thăm nè!

Dù làng YouTuber ngày càng phát triển nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ "Sa chào cô chú đi con!" - câu nói của Quỳnh Trần JP chính là một trong những câu nói viral nhất MXH năm 2019. 

Đương nhiên, bé Sa - con trai Quỳnh Trần với giọng nói líu lo cùng 1001 biểu cảm khi "Xin chào cô chú, xin chào các bạn" cũng trở thành idol nhí trong lòng dân mạng. Thậm chí, đang tụt mood mà mở vlog của Quỳnh Trần lên coi rồi nhìn Sa ăn uống, nghịch ngợm, tíu tít nói chuyện với mẹ thôi cũng thấy thoải mái, dễ chịu.

Và mới đây, bé Sa lại tiếp tục khiến những người yêu quý mình thích thú hơn nữa khi đã biết thắc mắc "cô chú" mà mình vẫn chào bấy lâu nay đang ở đâu. 

Bé Sa lần đầu tiên thắc mắc Cô chú ở đâu? sau gần 2 năm cùng mẹ Quỳnh Trần chào miệt mài-1
Mẹ con Quỳnh Trần JP và bé Sa trong vlog mới nhất.

Chuyện là trong vlog mới nhất, Quỳnh Trần đã chia sẻ: "Mỗi ngày nó quay video với Quỳnh đó, nó biết Quỳnh up YouTube để mọi người coi nên giờ nó hỏi mọi người ở đâu, mọi người ở chỗ nào. Giống như là nó hỏi ai xem đó mọi người!". 

Thì bởi suốt gần 2 năm nay, Sa chỉ chào chiếc máy quay chứ có cô chú nào trước mặt đâu nên thắc mắc là đúng rồi ha? Fan cứng của Sa ở đâu thì trả lời đi nè!

Bé Sa lần đầu tiên thắc mắc Cô chú ở đâu? sau gần 2 năm cùng mẹ Quỳnh Trần chào miệt mài-2
Bé Sa trong những clip đầu tiên xuất hiện cùng mẹ.

Được biết bé Sa xuất hiện cùng mẹ lần đầu tiên khoảng đầu tháng 11/2018. Ngay từ đó, Sa đã gây ấn tượng vì quả đầu nấm, đôi mắt to tròn, gương mặt tròn xoe và biểu cảm đáng yêu.

Cũng từ clip đầu tiên, Sa đã được Quỳnh Trần dạy chào cô chú, chào các bạn dù nói chưa sõi. Dần dần cậu bé nói nhiều hơn, chào tròn vành rõ chữ hơn và cuối cùng là biết thắc mắc như hiện tại. Đáng yêu quá mức rồi đó Sa ơi!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/be-sa-lan-dau-tien-thac-mac-co-chu-o-dau-sau-gan-2-nam-cung-me-quynh-tran-chao-miet-mai-220201823576320.htm

bé Sa

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.