Cuộc chia tay oái oăm nhất mùa Noel: Phải mang bánh tặng mẹ bạn trai còn bị xét nét vô lý, cô gái nhún nhường bao lâu quyết "bật bài bản"

Nhiều người tò mò không biết cách giải quyết của cô gái ấy thế nào. Vì trước đó cô cũng công nhận bản thân vẫn còn non nớt trong vấn đề ứng xử, đến nhà bạn trai là lăn lộn làm hết mọi việc.

Nhiều người tò mò không biết cách giải quyết của cô gái ấy thế nào. Vì trước đó cô cũng công nhận bản thân vẫn còn non nớt trong vấn đề ứng xử, đến nhà bạn trai là lăn lộn làm hết mọi việc.

Chủ đề bị nhà bạn trai hoạnh họe ngày ra mắt không mới nhưng chưa bao giờ cũ. Mới gần đây còn có cô gái đưa ra cách xử lý cực gắt nhưng lại được đông đảo dân tình ủng hộ. Có vẻ như thời 4.0 rồi nên các cô gái cũng sẽ chỉ lễ phép và nhún nhường ở một mức độ nhất định nào đó chứ không thể cam chịu mà trở thành trò cười cho người khác.

Điển hình là câu chuyện của cô gái dưới đây - cuộc chia tay đầy tiếc nuối đúng Noel.

Cô viết: "Chuyện là mình quen người yêu được 5 năm và mới chia tay hồi tối qua các bạn ạ. Mình tức không ngủ được nên lên đây tâm sự. Nó làm việc trên Sài Gòn và yêu xa. Nó đã giới thiệu mình với gia đình. Nó hay dắt mình về nhà nó chơi lắm, mình thấy ba mẹ nó khá thân thiện và hiền. Nó dặn mình vào nhà nó chơi thì làm việc nhà cho mẹ nó vui, lấy lòng mẹ nó. Tâm lý mình lúc đó chỉ suy nghĩ đơn giản nên nghe theo, lần nào vào nhà nó mình cũng rửa chén, lau nhà (hồi đó mình suy nghĩ trẻ trâu). Nhưng từ lúc nó đi Sài Gòn là mình ít về lại nhà nó, chỉ khi nào nó về thăm nhà thì mình mới đến.
 

Cuộc chia tay oái oăm nhất mùa Noel: Phải mang bánh tặng mẹ bạn trai còn bị xét nét vô lý, cô gái nhún nhường bao lâu quyết bật bài bản-1

Câu chuyện của cô gái được các page thi nhau đăng tải

Hôm 22 vừa rồi, nó gọi mình nói Noel nó không về được, nó nói mình mua 1 cái bánh bông lan tặng mẹ nó, mình cũng ok.

Tối hôm nay mình có việc nên tranh thủ mua bánh tặng mẹ nó, ngồi cỡ tầm 15 phút là mình xin phép về luôn. Và tối nó gọi mình, mình thầm nghĩ bụng nó cám ơn vì cái bánh. Nhưng nó chửi mình các bạn ạ. Nó nói 'mẹ anh vừa gọi anh nói em vô tặng bánh nhưng mẹ anh khó chịu với thái độ của em'. Mình mới hỏi mình làm gì, nó nói rằng mẹ nó bảo mình đến thấy chén bát không chịu rửa, nhà không chịu lau, ghé vào chơi kiếm cớ chuồn về. Thà nói mình đến ăn uống no say xong không chịu rửa thì có quyền, đằng này nhà nó ăn...".

Đến đây, câu chuyện bắt đầu thu hút nhiều ý kiến bình luận. Nhiều người tò mò không biết cách giải quyết của cô gái ấy thế nào. Vì trước đó cô cũng công nhận bản thân vẫn còn non nớt trong vấn đề ứng xử, đến nhà bạn trai là lăn lộn làm hết mọi việc.

Nhưng không, câu trả lời của cô thật khiến người ta hả hê: "Mình quát: 'Tôi không phải osin' trong khi mới chỉ là bạn gái chưa cưới xin gì hết và chia tay luôn".

Bên dưới bài đăng có rất nhiều người bình luận, đa phần là con gái vào đóng góp ý kiến. Họ lên án thái độ của cả 2 mẹ con bạn trai, nhất là chàng người yêu kia. Giữa không khí Giáng sinh ai cũng tiếc cho một cuộc tình, 22 tặng bánh mà 23 đã chia tay.

Nói gì cũng phải suy xét toàn cục. Cô gái trong câu chuyện trên có anh bạn trai gia trưởng, mẹ bạn trai cổ hủ, khó tính đã đành nhưng bản thân cô gái nếu rạch ròi ngay từ đầu để anh ta ý thức được mọi thứ thì có lẽ chuyện không đến mức ấy.

Trong cuộc sống có không ít những tình huống nhỏ nhặt thế này nhưng lại là yếu tố dẫn đến chia tay. Có lẽ vì tình yêu họ dành cho nhau chưa đủ lớn mà cũng có thể do bản tính, cách sống của họ vốn đã vậy.

Xã hội hiện đại, không còn là con gái yêu bằng tai con trai yêu bằng mắt nữa rồi. Các cô hoàn toàn có quyền thực tế, thực tế chứ không phải thực dụng. Hãy yêu bằng lý trí, tỉnh táo sáng suốt để chọn cho mình nơi dựa dẫm cả đời an toàn nhất, đừng nghĩ mấy việc cỏn con có thể bỏ qua mà dấn thân vào chuỗi những bất hạnh sau này.


Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-chia-tay-oai-oam-nhat-mua-noel-phai-mang-banh-tang-me-ban-trai-con-bi-xet-net-vo-ly-co-gai-nhun-nhuong-bao-lau-quyet-bat-bai-ban-2220192412112811548.htm

chia tay

về ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.