Cuộc sống của 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương giờ ra sao?

Sau quãng thời gian kín tiếng, nhiều người tò mò không biết 'cặp đôi lệch tuổi' Thu Sao và Hoa Cương hiện tại có cuộc sống như thế nào?

Hậu đám cưới lệch tuổi vào năm 2018, cặp vợ chồng "đũa lệch" Thu Sao - Hoa Cương từng dùng nhiều chiêu trò để gây sự chú ý. Bởi vậy, cả hai nhận phải không ít bình luận trái chiều của dân mạng.
Nhưng hiện tại, gần 3 năm sau cưới, "cô dâu 62 tuổi" và chồng trẻ đã không còn phát ngôn gây sốc hay thể hiện tình cảm thái quá trên mạng xã hội nữa. Quãng thời gian qua, Thu Sao - Hoa Cương chuyên tâm vào việc bán hàng qua mạng. Thỉnh thoảng cặp đôi cũng tung ảnh má kề má để chứng minh vẫn đang hạnh phúc.

Cuộc sống của Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương giờ ra sao?-1

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đăng ảnh ngọt ngào bên chồng và viết: "Trưa 38 độ vẫn gối tay má kề má".

Cuộc sống của Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương giờ ra sao?-2Cuộc sống của Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương giờ ra sao?-3Cuộc sống của Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương giờ ra sao?-4Cuộc sống của Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương giờ ra sao?-5Cuộc sống của Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương giờ ra sao?-6Cuộc sống của Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương giờ ra sao?-7
Cuộc sống bình dị của cặp đôi lệch tuổi: Bán các sản phẩm từ thịt lợn, trồng cây, hoa...

Cuộc sống của Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương giờ ra sao?-8Cuộc sống của Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương giờ ra sao?-9Cuộc sống của Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương giờ ra sao?-10

Thỉnh thoảng, cô Thu Sao cũng đăng ảnh đời thường của hai vợ chồng.

 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoc-song-cua-co-dau-62-tuoi-thu-sao-va-chong-tre-hoa-cuong-gio-ra-sao-85080.html

cô dâu Thu Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.