Cuộc sống của Hà Lade - nàng hot girl là bạn thân và có vẻ ngoài rất giống Hoa hậu Kỳ Duyên

Cô nàng hot girl Hà thành Hà Lade hiện đang sống một cuộc sống nhiều trải nghiệm và màu sắc.

Cô nàng hot girl Hà thành Hà Lade hiện đang sống một cuộc sống nhiều trải nghiệm và màu sắc.

Hà Lade (tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994) được biết đến là một hot girl nổi tiếng của Hà Nội. Cô bắt đầu được chú ý từ năm 2009 khi tham gia cuộc thi Hot VTeen. Khoảng thời gian đó, Hà Lade là cái tên nổi bật so với dàn teen model của Hà Nội bởi sở hữu gương mặt xinh xắn, ăn hình (yếu tố mà bất cứ người mẫu teen nào cũng có).

Hà Lade vốn là một hot girl được nhiều người trẻ Hà thành biết đến.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp và ưa nhìn.

Hà Lade luôn xuất hiện nổi trội ở mọi nơi nhờ gương mặt xinh xắn, cộng thêm đôi chân dài miên man và chiều cao như người mẫu: 1m75. Cô nàng đã trở thành mẫu "ruột" của nhiều nhiếp ảnh gia, stylist và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng mỗi khi đăng hình.

Hà Lade từng là người mẫu ảnh được khá nhiều người biết đến.

Cô nàng này còn nổi tiếng với cuộc sống nhiều màu sắc của một tiểu thư Hà Thành. Mẹ của Hà Lade là TS Hoàng Kim Ngọc - Phó trưởng khoa Viết văn - Báo chí Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Giống như bạn thân của mình là Hoa hậu Kỳ Duyên, cô nàng cũng thích dùng hàng hiệu và sở hữu túi của các hãng danh tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Dior, Gucci. Hà Lade cũng có điều kiện đi du lịch nghỉ dưỡng ở nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc... và thường cập nhật hình ảnh xinh xắn, hưởng thụ trên trang cá nhân.

Là con nhà có điều kiện, Hà Lade có vẻ cũng thích dùng hàng hiệu.

Hà cũng thích đi du lịch nhiều nơi từ trong nước...

... đến nước ngoài.

Đặc biệt, thời gian gần đây, mọi người còn chú ý đến Hà Lade nhiều hơn vì cô là một mảnh ghép trong hội bạn thân giàu có bên cạnh những cái tên nổi bật khác như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Diệp Lâm Anh. Cả nhóm đã có những chuyến du lịch cùng nhau tới nhiều nơi, chụp ảnh sang chảnh khoe cá tính ở những nơi họ ghé đến.

Hà Lade là bạn thân với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Nhóm bạn còn có cả Diệp Lâm Anh.

Hội bạn thân có khi cùng nhau đi du lịch..

... và chụp ảnh khoe cá tính.

Hà Lade trong bộ ảnh trước đám cưới của Diệp Lâm Anh.

Nhóm chơi của những cô gái này còn có cả Hoa hậu nhà giàu Jolie Nguyễn.

Về chuyện tình cảm, Hà Lade cũng tạo ra khá nhiều ồn ào. Cô từng hẹn hò với một anh chàng quay phim cá tính, khá nổi ở Hà Nội, tên Ứng Duy Kiên (1992). Sau đó, hai người chia tay và đều tìm được tình mới nhanh chóng.

Tình yêu thời kẹo bông của Hà Lade và Ứng Duy Kiên.

Hà Lade cũng tiếp tục chuyện tình cảm của mình với thiếu gia Hà Quang Dũng, người sở hữu bộ sưu tập xe hơi khủng ở Hà Nội. Tuy nhiên sau đó hai người cũng chia tay. Đến hiện tại, Hà Lade vẫn chưa công khai thêm mối quan hệ nào nữa.

Hà Lade bên Hà Quang Dũng, chàng thiếu gia giàu có.

Trong suốt quá trình từ khi được chú ý đến lúc trở thành một hot girl như hiện tại, nhan sắc của Hà Lade cũng từng nhiều lần được mang ra làm đề tài bình luận. Thời điểm đầu năm nay, một tấm hình chụp Hà Lade đang se chỉ luồn kim may quần áo được cô đăng tải khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ cô nàng đã động chạm dao kéo khiến chiếc cằm vốn đã thon thì nay lại càng nhọn hơn.

Hà Lade liên tục vướng vào các nghi án thẩm mỹ để có chiếc cằm dài thon gọn.

Bức ảnh tiết lộ những điều bất thường của cô nàng.

Hà Lade đã thẳng thắn trả lời rằng cô nàng có sử dụng các phương pháp thẩm mỹ, nhưng không dùng dao kéo mà chuộng các cách làm đẹp tiên tiến bây giờ như nâng cơ mặt hay tiêm filler.

Nhưng Hà Lade nói rằng cô không động dao kéo, mà chỉ đơn giản là tiêm filler mà thôi.

Nhưng nói gì thì nói, Hà Lade của hiện tại vẫn xinh xắn, tự tin. Cùng với đó, cuộc sống sang chảnh của cô nàng cũng là điều khiến cư dân mạng ai nhìn vào cũng phải ganh tị. Dù cho cuộc sống của các hot girl thì bao giờ cũng lắm thị phi nhưng Hà Lade thì vẫn cứ vô tư tận hưởng thôi!

Hiện tại, Hà Lade đang làm chủ một blog về du lịch và phong cách sống dành cho giới trẻ. Và cũng bởi công việc của mình mà trên trang cá nhân, Hà Lade vẫn liên tục cập nhật những trải nghiệm mới và lối sống tươi trẻ, hiện đại khiến nhiều người trẻ ngưỡng mộ.

Hà Lade hiện đang điều hành một blog về thời trang, du lịch cũng như phong cách sống.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Hà Lade.
 

Theo Helino


hotgirl

Hà Lade


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.