Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở tuổi 24

Chiếc BMW i8 của chàng thủ môn điển trai quê gốc Thanh Hóa mang màu sơn vàng nổi bật, đặc biệt xe mang biển số đẹp tứ quý 6 có giá trị lên đến 7 tỷ đồng.

Thu nhập khủng và những nguồn thu dồi dào ngoài bóng đá đã giúp 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng sở hữu khối tài sản khủng dù mới bước qua tuổi 24. Sau thành công tại Thường Châu, Bùi Tiến Dũng được Mạnh thường quân thưởng chiếc Mercedes GLC 250 trị giá 2 tỷ đồng nhưng nhiều thông tin cho rằng anh đã chuyển nhượng cho một đại gia Sài Thành để tậu về chiếc siêu xe BMW i8 dáng thể thao dũng mãnh.

Chiếc BMW i8 mà thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái có màu sơn ngoại thất vàng rực, nhiều khả năng đây là màu sơn được dán bằng decal. Xe sở hữu nhiều đường viền màu xanh dương và bộ mâm màu tối. Nội thất bọc da màu xám trắng sang trọng.

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở tuổi 24-1

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở tuổi 24-2

Chiếc siêu xe biển tứ quý 6 mà Bùi Tiến Dũng vừa tậu.

Không chỉ là chiếc siêu xe 'xịn xò', biển số tứ quý 6 (06666) của Bùi Tiến Dũng cũng thu hút sự quan tâm khi tham gia giao thông. Được biết giá trị của chiếc xe được xác định khoảng hơn 7 tỷ đồng và dòng xe này chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam mà được mang về bởi các doanh nghiệp tư nhân.

Xuất thân từ vùng quê ở Thanh Hóa, chẳng ai ngờ Bùi Tiến Dũng ở tuổi 24 lại xây dựng được cơ ngơi hoành tráng đến vậy. Không chỉ tậu siêu xe với biển số tứ quý ngót nghét 7 tỷ đồng, chàng thủ môn còn được CLB bóng đá TP.HCM chào đón với phí lót tay 8 tỉ và mức lương 50 triệu đồng mỗi tháng.

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở tuổi 24-3

Bùi Tiến Dũng có cuộc sống viên mãn sau khi nổi tiếng từ Thường Châu năm nào.

Cuộc sống của thủ môn Bùi Tiến Dũng ngoài bóng đá có thể nói đang là niềm ao ước của rất nhiều cầu thủ. Anh chàng thủ môn xứ Thanh có 'siêu xe' đầy đẳng cấp, bạn gái là người mẫu nóng bỏng đến từ Ukraine. Một cuộc sống 'viên mãn' với bất kỳ chàng thanh niên nào ở độ tuổi 24, độ tuổi mà nhiều cầu thủ còn đang vật lộn để lo cho cuộc sống cá nhân của mình.

Thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng với vẻ ngoài sáng sủa, lại gắn mác 'thủ môn quốc dân', Dũng 'gôn' vẫn thu về rất nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Từ một cầu thủ trẻ, Bùi Tiến Dũng vươn tầm ngôi sao, sớm nổi tiếng đình đám nên cũng không ngạc nhiên khi cuộc sống của anh thay đổi chóng vánh.

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở tuổi 24-4

Chàng 'cầu thủ quốc dân' có bạn gái là người mẫu nóng bỏng.

Dù thường xuyên trở thành chủ đề chỉ trích của dân mạng vì sa sút phong độ thi đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên 'hot' nhất nhì làng bóng đá Việt Nam, được mệnh danh 'Cường Đô La' trong giới thể thao. 


Theo Baodatviet.vn


thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.