Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi

MC Hà Khánh Vân quyết định nghỉ việc ở VTV sau 4 năm gắn bó để theo chồng nhạc trưởng vào TPHCM sinh sống. Hiện giờ, cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người đàn ông hơn 15 tuổi.

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-1

 MC Hà Khánh Vân sinh năm 1991, từng gắn bó với chương trình "Bữa trưa vui vẻ" trên kênh VTV6 cùng MC Huyền Trang từ năm 2016 đến 2020. 

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-2
Năm 2020, cô bất ngờ dừng công việc ở VTV theo chồng nhạc trưởng Lê Ha My vào TPHCM sinh sống và chia tay truyền hình suốt 4 năm qua. 

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-3
Mới đây, Hà Khánh Vân cùng chồng bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Khách sạn 5 sao" trên VTV. Lần đầu tiên sau 4 năm nghỉ việc cô mới quay trở lại cơ quan cũ.   

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-4
Lần trở về này, Hà Khánh Vân còn đưa hai con theo. Sau 4 năm kết hôn với nhạc trưởng hơn 15 tuổi, cựu MC VTV đã là bà mẹ 2 con, bé lớn 3 tuổi còn con út mới 2 tuổi. 

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-5
Ở tuổi 33, Hà Khánh Vân mang nét đẹp đằm thắm, trưởng thành của bà mẹ 2 con, không còn nhí nhảnh như khi lên hình ngày nào. 

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-6
Nhạc trưởng Lê Ha My thừa nhận sau khi xem "Bữa trưa vui vẻ" Khánh Vân dẫn đã "kết" cô luôn từ đó. Anh xin số của Khánh Vân từ một người bạn và ngay lập tức nhắn tin cho vợ tương lai với nội dung: "Tổng đài xin kính chào quý khách. Bạn muốn có một người ở bên bạn mãi không?".

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-7
MC Khánh Vân kể những ngày đầu tiên họ nhắn tin là giai đoạn đỉnh điểm của dịch Covid-19. "Bọn em đến với nhau... vì quá rảnh", cô hài hước thừa nhận với MC Nguyên Khang trong chương trình "Khách sạn 5 sao".

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-8
Còn nhạc trưởng Lê Ha My chia sẻ họ tìm hiểu nhau đúng thời điểm dịch bệnh mà hai người ở hai đầu Nam - Bắc, thi thoảng bay đi bay lại thăm nhau được, nhưng có giai đoạn khó khăn hơn. Vì thế, cặp đôi luôn gửi thiệp với những lời yêu thương. Đến giờ, hai vợ chồng vẫn giữ thói quen này sau 4 năm kết hôn dù sáng tối đều gặp mặt. 

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-9
"Ngày quyết định rời VTV, nhìn lại chị có tiếc nuối?" - trước câu hỏi này của MC Huyền Trang, Khánh Vân xúc động nói: "Nhìn lại thì nhiều. Vẫn là thói quen và nhớ, nhớ mọi người, nhớ công việc, nhớ mình đã từng là người như thế nào trước khi về với vai trò làm mẹ. Tình cảm với ngôi nhà 'Bữa trưa vui vẻ' và VTV6 lúc nào cũng ở trong lòng, hướng đến nó như là cái nôi tạo cho mình mọi thứ kể cả việc gặp người thương của mình hôm nay". 

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-10
Cô khóc và nói: "Nhiều khi cũng nói với chồng: 'Ôi em nhớ mọi người quá, muốn quay trở lại với công việc quá'. Nhưng bởi vì em bé vẫn đang còn nhỏ và công việc của anh My rất bận rộn nên tạm thời chỉ nhớ và để vào một góc". 

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-11
Cô kể: "Cảm xúc dội về rất nhiều khi tôi dừng xe bước chân vào cổng Đài, anh bảo vệ bảo: 'Ôi 4 năm rồi đấy nhỉ'. Lên đến trường quay thì hội ngộ các bạn đã đi cùng mình một chặng đường dài, các anh chị dìu dắt tôi từ khi còn bỡ ngỡ. Khi gặp lại những người thân quen cũ

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-12

 MC Hà Khánh Vân sinh năm 1991, từng gắn bó với chương trình "Bữa trưa vui vẻ" trên kênh VTV6 cùng MC Huyền Trang từ năm 2016 đến 2020. 

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-13
Năm 2020, cô bất ngờ dừng công việc ở VTV theo chồng nhạc trưởng Lê Ha My vào TPHCM sinh sống và chia tay truyền hình suốt 4 năm qua. 

Cuộc sống hiện tại của MC xinh đẹp nghỉ VTV lấy chồng nhạc trưởng hơn 15 tuổi-14
Mới đây, Hà Khánh Vân cùng chồng bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Khách sạn 5 sao" trên VTV. Lần đầu tiên sau 4 năm nghỉ việc cô mới quay trở lại cơ quan cũ.   

Vợ chồng Hà Khánh Vân - Lê Ha My trong "Khách sạn 5 sao":

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-mc-ha-khanh-van-nghi-vtv-lay-chong-nhac-truong-2294643.html

MC truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.