Cuộc sống như mơ của Duy Mạnh: Lái xe tiền tỷ, xài đồ hiệu, cưới vợ có gia thế “khủng”

Ngoài tài năng trên sân cỏ thì cuộc sống hậu trường và mái ấm gia đình “đẹp như mơ” của Duy Mạnh là điều khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

LẦN TÁI XUẤT ĐẦY HỨA HẸN

Ở đợt tập trung ĐTQG mới nhất nhằm chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan, ngoài sự vắng mặt của một số cầu thủ quen thuộc như Tuấn Anh, Tiến Dũng, Xuân Trường, Tấn Trường… đáng chú ý là sự trở lại của Duy Mạnh, cầu thủ vừa trải qua quãng thời gian khá dài điều trị chấn thương.

Vừa đá ở vị trí hậu vệ, Duy Mạnh còn có thể đá tiền vệ phòng ngự nên sự trở lại của cầu thủ này thực sự là một tin vui với HLV Park Hang-seo. Trong buổi tiếp xúc với truyền thông mới đây, Duy Mạnh tỏ ra rất hào hứng:

"Tôi đã quay trở lại tập luyện sau thời gian dài chấn thương. Tôi mới cùng CLB Hà Nội trở về từ chuyến tập huấn ở Đà Nẵng. Thể trạng của tôi hiện tại rất tốt, có thể tập luyện, thi đấu bình thường. Sau thời gian dài chấn thương, tôi cần phải cố gắng nhiều hơn trong các buổi tập để lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất nhằm thích nghi sớm với đồng đội ở đội tuyển".

Cuộc sống như mơ của Duy Mạnh: Lái xe tiền tỷ, xài đồ hiệu, cưới vợ có gia thế khủng”-1

Sự trở lại của Duy Mạnh có ý nghĩa quan trọng với ĐT Việt Nam.

Duy Mạnh gặp chấn thương vai ở trận bán kết lượt đi với Thái Lan tại AFF Cup cuối năm 2021, sau đó anh bỏ lỡ 2 trận đấu cuối của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Sau thời gian dưỡng thương, trung vệ của CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện bình thường.

Vẫn còn khá trẻ (25 tuổi) nhưng Duy Mạnh được đánh giá cao về chuyên môn, rất giàu kinh nghiệm chinh chiến. Anh là nhân tố có đóng góp lớn cho những thành công của ĐTQG và U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Sự trở lại của Duy Mạnh có ý nghĩa quan trọng và chắc chắn anh sẽ là nhân tố chủ lực ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup vào cuối năm nay.

TÍN ĐỒ HÀNG HIỆU

Giống như nhiều ngôi sao khác của làng bóng đá Việt Nam thì Duy Mạnh cũng là tín đồ của những món hàng hiệu đắt tiền.

Từ hồi 2020, Duy Mạnh đã tậu cho mình một chiếc xe sang Mercedes-Benz GLC 300 đời mới. Thời điểm đó, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe GLC tại thị trường Việt Nam, được Duy Mạnh mua với giá khoảng gần 2,3 tỷ đồng.

Điều thú vị là trong ngày kết hôn, Duy Mạnh đã chọn chính chiếc xe Mercedes-Benz mới tậu để làm xe hoa đón cô dâu.

Cuộc sống như mơ của Duy Mạnh: Lái xe tiền tỷ, xài đồ hiệu, cưới vợ có gia thế khủng”-2

Chiếc xe sang được Duy Mạnh tậu đầu năm 2020.

Duy Mạnh là cầu thủ được cộng đồng mạng đánh giá có gu thời trang đơn giản nhưng các món đồ anh diện lại mang giá "không phải dạng vừa". Duy Mạnh có cả một bộ sưu tập giày với nhiều loại giá hàng chục triệu đồng.

Có thể kể tới như đôi Gucci trắng với họa tiết ngôi sao rất hay xuất hiện trong ảnh của cầu thủ 23 tuổi. Tên chính xác của đôi giày này là Gucci Star Ace Sneakers, giá hơn 650 USD (khoảng 15 triệu đồng).

Khi cần diện đồ theo phong cách lịch lãm, Duy Mạnh có thể xài mẫu giày Hermes Pacome Loafer trong bộ sưu tập của mình. Được biết, mẫu giày này có mức giá tới 800 USD (khoảng 18,5 triệu đồng). Bộ sưu tập của hậu vệ sinh năm 1996 còn nhiều mẫu khác, trong đó có đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise đình đám của G-Dragon có giá hàng chục triệu đồng…

Cuộc sống như mơ của Duy Mạnh: Lái xe tiền tỷ, xài đồ hiệu, cưới vợ có gia thế khủng”-3

Chiếc Sneakers có giá hàng chục triệu trong bộ sưu tập của Duy Mạnh.

Hồi đầu năm 2020 khi Duy Mạnh tổ chức hôn lễ, tiền vệ Phạm Đức Huy còn dí dỏm "bóc giá" bộ trang sức của Duy Mạnh: "Đồng hồ mấy nghìn (USD), nhẫn kim cương 88 triệu, nhẫn vàng 37 triệu...".

Được biết, Duy Mạnh thậm chí không ngần ngại bỏ ra hàng trăm triệu để mua túi xách, giày đến từ những thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Gucci, Dior, Louis Vuitton… để làm quà tặng cho vợ yêu. Có lần, trong lúc vợ bị ốm sốt phải nằm ở khách sạn thì Duy Mạnh đã hết sức ga-lăng đi mua hẳn một chiếc túi Louis Vuitton cho bà xã.

 

Cuộc sống như mơ của Duy Mạnh: Lái xe tiền tỷ, xài đồ hiệu, cưới vợ có gia thế khủng”-4

Cuộc sống như mơ của Duy Mạnh: Lái xe tiền tỷ, xài đồ hiệu, cưới vợ có gia thế khủng”-5

MÁI ẤM TRONG MƠ

Ngoài tài năng trên sân cỏ thì Duy Mạnh cũng khiến các fan ngưỡng mộ bởi chuyện tình và mái ấm "đẹp như chuyện cổ tích". Vợ của Duy Mạnh là Nguyễn Quỳnh Anh, cô nàng vừa xinh đẹp lại rất có tài kinh doanh. Cặp đôi này đã gắn bó bên nhau suốt 4 năm trước khi kết hôn năm 2020.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, gương mặt phúc hậu thì Quỳnh Anh từng học rất giỏi, tốt nghiệp khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao, sớm tự lập nhờ kinh doanh quần áo, mỹ phẩm. Quỳnh Anh đặc biệt có tài kinh doanh qua mạng. Cô còn trở thành chủ một loạt những shop thời trang, từng gây xôn xao khi tậu hẳn chiếc xe Rolls Royce Phantom màu đỏ đô được định giá vào khoảng 20 tỷ đồng.

Cuộc sống như mơ của Duy Mạnh: Lái xe tiền tỷ, xài đồ hiệu, cưới vợ có gia thế khủng”-6

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là cặp đôi rất nổi tiếng của làng bóng đá Việt.

Bố vợ của Duy Mạnh (cũng là bố vợ của tiền đạo Văn Quyết) là ông Nguyễn Giang Đông - một đại gia kín tiếng ở Hà Nội. Ông Giang Đông là đại gia kinh doanh ô tô, xe máy, phụ tùng, thực phẩm lâu năm ở Hà Nội, được cho rằng sở hữu hàng trăm tỷ và nhiều bất động sản.

Đặc biệt, ông Giang Đông là một trong những tên tuổi của làng bóng đá Việt Nam khi từng giữ chức Chủ tịch CLB Sài Gòn FC trong một thời gian dài. Dưới sự điều hành của ông Giang Đông, CLB Sài Gòn từng bước lên V.League và trở thành một thế lực đáng gờm.

Trong suốt thời gian làm Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Giang Đông nhận được sự yêu mến lớn của nhiều người nhờ cách cư xử chuẩn mực và luôn dành sự quan tâm cho các cầu thủ cũng như CĐV. Hiện tại, ông Giang Đông đã nghỉ làm ở CLB Sài Gòn vì lớn tuổi. Vị đại gia này muốn dành thời gian cho gia đình. Tới giữa năm 2021, ông Giang Đông đã trở lại với bóng đá, làm Giám đốc đào tạo trẻ của Hà Nội FC.

Hồi đầu năm 2020, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ vì độ giàu có và chịu chi của hai bên gia đình. Toàn bộ 3000 m2 sân bóng thôn Giao Tác - nơi gắn với kỷ niệm tuổi thơ của chú rể được dùng làm nơi tổ chức hôn lễ. Không gian tiệc cưới được trang trí theo concept "Lâu đài cổ tích" với cả triệu bông hồng Đà Lạt. Chiếc vòng cưới của Quỳnh Anh được làm từ 285 viên kim cương, có giá trị khoảng gần 1 tỷ đồng.

Cuộc sống như mơ của Duy Mạnh: Lái xe tiền tỷ, xài đồ hiệu, cưới vợ có gia thế khủng”-7

Hiện tại, cặp "trai tài gái sắc" Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có một cậu con trai vô cùng dễ thương, kháu khỉnh.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoc-song-nhu-mo-cua-duy-manh-lai-xe-tien-ty-xai-do-hieu-cuoi-vo-co-gia-the-khung-820221610736543.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.