Cuộc sống 'phú bà' của Huyền Baby

Sau khi cưới chồng doanh nhân, Huyền Baby ngừng hoạt động showbiz, lui về chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống hào môn.

Cuộc sống phú bà của Huyền Baby-1
Huyền Baby ra về trước chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng để lại nhiều tiếc nuối. Trong chương trình, cô được gọi là "phú bà" bởi độ chịu chơi, cư xử hào phóng với các đồng nghiệp. Ở công diễn 4, khi Trang Pháp, Thu Phương, Diệu Nhi và Lan Ngọc nhắc đến chi phí mua đạo cụ, Huyền Baby đã sẵn sàng bỏ tiền túi để tài trợ một phần thi của đội Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất.


Cuộc sống phú bà của Huyền Baby-2
Người đẹp sinh năm 1989 được biết đến với cuộc sống giàu có sau khi cưới doanh nhân Quang Huy. Dù ngừng làm nghệ thời gian dài và chuyển sang hoạt động kinh doanh, cô vẫn được quan tâm khi chia sẻ hình ảnh tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh, check-in ở resort 5 sao, sử dụng toàn quần áo và túi xách hiệu.


Cuộc sống phú bà của Huyền Baby-3
Sau khi ghi hình xong show Chị đẹp, Huyền Baby dành thời gian nghỉ ngơi tại Four Seasons Resort Koh Samui ở Thái Lan. Cô theo đuổi phong cách nữ tính nên ưu tiên trang phục hồng, nhiều họa tiết. Dưới bức ảnh của Huyền Baby, người hâm mộ khen cô trẻ hơn tuổi 35 và có người bất ngờ khi biết cô đã là mẹ 2 con.

Cuộc sống phú bà của Huyền Baby-4
Cựu thành viên B.Sily khoe dáng trên du thuyền hạng sang trong chuyến du lịch Miami (Mỹ) hồi tháng 6/2023. Nước Mỹ là điểm đến yêu thích của Huyền Baby. Trong một năm, cô đáp chuyến bay sang đây nghỉ dưỡng nhiều lần, ghé thăm các nơi có mức sống đắt đỏ là Las Vegas, New York.


Cuộc sống phú bà của Huyền Baby-5
Huyền Baby check-in tại Gianni Versace Mansion: Villa Casa Casuarina - lâu đài của "ông hoàng Versace" Gianni, được ví như viên ngọc đẹp nhất miền Nam nước Mỹ. Hot mom diện váy cut-out tôn vòng eo, kết hợp loạt trang sức và giày cao gót tông màu đồng điệu.

Cuộc sống phú bà của Huyền Baby-6Vợ chồng Huyền Baby đi đánh golf ở khu nghỉ dưỡng Wynn Resort & Casino Las Vegas. Các kỳ nghỉ dưỡng của cô luôn có chồng bên cạnh, mặc dù anh hiếm khi lộ mặt.

Cuộc sống phú bà của Huyền Baby-7
Một số hình ảnh khác của Huyền Baby trong chuyến du lịch Mỹ. Lần này, cô sử dụng nhiều trang phục, túi xách của Chanel, Versace.

Cuộc sống phú bà của Huyền Baby-8
Kỳ nghỉ xa hoa của Huyền Baby ở Dubai vào tháng 2/2022. Tại đây, cô trải nghiệm bữa tối trong nhà hàng At.mosphere tọa lạc trên tầng 122 của tháp Burj Khalifa - tòa nhà cao nhất thế giới, đi du thuyền ngắm vịnh Dubai, cưỡi lạc đà trên bờ biển, chụp ảnh ở thành phố nhân tạo Madinat Jumeirah...

Cuộc sống phú bà của Huyền Baby-9
Tháng 8 cùng năm, cả nhà Huyền Baby đón mùa hè ở các nước châu Âu là Pháp, Áo, Thụy Sĩ, ghé thăm nhiều danh thắng nổi tiếng như đỉnh Jungfraujoch (Thụy Sĩ), Quảng trường Mária Terézia (Áo), nhà hàng Jean Imbert au Plaza Athénée ở Paris, tháp Eiffel và sông Seine, vườn Luxembourg, Khải Hoàn Môn...


Cuộc sống phú bà của Huyền Baby-10Không gian sống đầy đủ tiện nghi của Huyền Baby. Trong nhà có riêng một phòng lớn cho cô để túi xách, quần áo. Trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, Huyền Baby tiết lộ từng rủ chồng đáp chuyến bay gấp đến Singapore chỉ để mua bộ cánh hiệu Givenchy giá 10.000 USD (khoảng 240 triệu đồng). Vào thời điểm đó, cả châu Á chỉ có 3 chiếc váy tương tự.

Theo Znews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/cuoc-song-phu-ba-cua-huyen-baby-post1457352.html

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.