Cuối cùng Phan Thành cũng chịu thay avatar ảnh đám hỏi, đi rep từng chiếc comment chúc phúc của mọi người

Thiếu gia không chỉ thành chồng người ta rồi mà còn nhiệt tình bày tỏ hạnh phúc nhé!

Là thiếu gia đình đám nhất nhì Sài thành, chuyện Phan Thành bí mật làm đám hỏi với Primmy Trương đã khiến dân tình bàn tán xôn xao suốt mấy ngày vừa qua. Và mới đây, sau khi để mọi người hóng hớt mệt nghỉ, Phan Thành cuối cùng cũng đăng ảnh tại ngày vui của mình.

Trong ảnh Primmy Trương mặc váy màu hồng nhạt, khác với bộ ảnh áo dài đã xuất hiện trước đó. Và cũng chẳng cần một chiếc caption sến súa hay ngọt ngào nào, nụ cười hạnh phúc của cặp đôi thiếu gia - hot girl đã thay mọi lời muốn nói.

Cuối cùng Phan Thành cũng chịu thay avatar ảnh đám hỏi, đi rep từng chiếc comment chúc phúc của mọi người-1

Bức ảnh được "chính chủ" Phan Thành đăng tải trên Facebook

Đương nhiên, bạn bè, người thân và dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận chúc mừng phía dưới bức hình của Phan Thành và Primmy Trương. Nhưng điều đáng chú ý là thiếu gia không quản bận rộn, lần lượt cảm ơn từng người một. Đúng là sắp lấy được vợ có khác à nha!

Cuối cùng Phan Thành cũng chịu thay avatar ảnh đám hỏi, đi rep từng chiếc comment chúc phúc của mọi người-2

Phan Thành đích thân đi trả lời bình luận của từng người

Trên mặt trận Instagram, Phan Thành cũng có động thái đáng chú ý. Tổng giám đốc Saigon Square không ngại thay ảnh đại diện bằng ảnh đám hỏi, tự cộp mác "đã có vợ" luôn cho máu. Có điều hiện tại cặp đôi sắp cưới vẫn không follow Instagram của nhau.

Cuối cùng Phan Thành cũng chịu thay avatar ảnh đám hỏi, đi rep từng chiếc comment chúc phúc của mọi người-3

Phan Thành thay avatar Instagram bằng ảnh đám hỏi

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoi-cung-phan-thanh-cung-chiu-thay-avatar-anh-dam-hoi-di-rep-tung-chiec-comment-chuc-phuc-cua-moi-nguoi-162202711092936149.htm

Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.