Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam ra đi ở tuổi 37

HLV futsal Huỳnh Bá Tuấn qua đời tối 4/2 tại quê nhà Vĩnh Long vì bạo bệnh.

Anh Tuấn được điều trị viêm phổi ở một bệnh viện ở TP.HCM. Sức khỏe của HLV đội futsal chuyển biến xấu vào tối 4/2. Gia đình đã xin đưa anh về quê nhà ngay trong đêm trước khi anh trút hơi thở cuối cùng.

Cựu tuyển thủ futsal Huỳnh Bá Tuấn sinh năm 1984, hưởng dương 37 tuổi. Anh là một trong những tuyển thủ futsal chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam. Đa số cầu thủ lứa futsal đầu tiên đều chuyển từ cầu thủ sân cỏ 11 người.

Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam ra đi ở tuổi 37-1
Cựu tuyển thủ Huỳnh Bá Tuấn ra đi ở tuổi 37. Ảnh: FBNV.

Anh Tuấn từng giành huy chương bạc futsal Đông Nam Á đầu tiên cho futsal Việt Nam vào năm 2009. Sau khi giải nghệ, anh làm công tác huấn luyện ở đội trẻ Thái Sơn Nam, Hoàng Thư Đà Nẵng và dẫn dắt Thái Sơn Bắc.

Đội bóng cuối cùng mà HLV Bá Tuấn làm việc là Tân Hiệp Hưng. Sự ra đi quá sớm của anh là mất mát lớn cho lứa trẻ của futsal Việt Nam. Nhiều đồng nghiệp, cầu thủ, học trò bày tỏ sự thương tiếc dành cho một HLV đam mê futsal.

Trưởng ban futsal VFF Trần Anh Tú viết: "Em đi nhanh và sớm quá, để lại 2 đứa con mồ côi cha từ nhỏ, để lại người cha mất chỗ nương bóng tuổi già, để lại cả một cuộc đời và sự nghiệp dang dở cùng bao nỗi đau của mọi người".

HLV futsal Đặng Đình Khang chia sẻ: "Vô thường quá em nhỉ, ra đi thanh thản em nhé". Cựu đội trưởng tuyển futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân nhắn nhủ: "Còn cái hẹn ngồi với tôi đấy nhé bạn già".

Lễ an táng HLV Huỳnh Bá Tuấn sẽ diễn ra lúc 8h ngày 6/2 tại quê nhà Vĩnh Long.



Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuu-tuyen-thu-futsal-viet-nam-ra-di-o-tuoi-37-post1181104.html?fbclid=IwAR1pxDh4PV5hQ68F8buSDNI7KrlLqNKbd9DSZEN2J4EKiAadDlhQbWG7x9w

qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.