Đã không khoe thì thôi nhưng khi đã lộ diện bạn trai là hot girl Nhật Lê cho "lên sóng" nhiều hơn cả bản tin thời sự

Fan hâm mộ tỏ ra vô cùng sốt ruột bởi từ Valentine đến giờ Nhật Lê không ngại khoe ảnh chụp liên tiếp cùng bạn trai mới.

Sau quãng thời gian khá dài chia tay chàng cầu thủ Quang Hải, hot girl 9X Nhật Lê đã công khai người yêu mới sau bao lần bị đồn có tình mới. Lần đầu tiên công khai bạn trai cách đây vài tuần, Nhật Lê đã mạnh tay thay hẳn ảnh chụp đôi làm avatar Facebook của cô, đến ngày lễ Tình Nhân 14/2 vừa qua cô cũng khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" khi đăng ảnh khóa môi siêu ngọt ngào.

Đã không khoe thì thôi nhưng khi đã lộ diện bạn trai là hot girl Nhật Lê cho lên sóng nhiều hơn cả bản tin thời sự-1

Đã không khoe thì thôi nhưng khi đã lộ diện bạn trai là hot girl Nhật Lê cho lên sóng nhiều hơn cả bản tin thời sự-2

Đã không khoe thì thôi nhưng khi đã lộ diện bạn trai là hot girl Nhật Lê cho lên sóng nhiều hơn cả bản tin thời sự-3

Nhật Lê đang đắm say bên hạnh phúc mới sau quãng thời gian dài lẻ bóng.

Và đến hôm nay thì Nhật Lê tiếp tục làm hội FA ghen tị khi liên tục cho bạn trai "lên sóng" story, chẳng ngại ngần úp mở như trước nữa. Có vẻ như cặp đôi đang tận hưởng khoảng thời gian riêng tư hạnh phúc, cùng nhau đi ăn đi chơi, và cùng chiều theo sở thích của Nhật Lê là hát karaoke nữa.

Đã không khoe thì thôi nhưng khi đã lộ diện bạn trai là hot girl Nhật Lê cho lên sóng nhiều hơn cả bản tin thời sự-4

Đã không khoe thì thôi nhưng khi đã lộ diện bạn trai là hot girl Nhật Lê cho lên sóng nhiều hơn cả bản tin thời sự-5

Đã không khoe thì thôi nhưng khi đã lộ diện bạn trai là hot girl Nhật Lê cho lên sóng nhiều hơn cả bản tin thời sự-6

Fan "ngập ngụa" trong ngôn tình lãng mạn với loạt ảnh hẹn hò của Nhật Lê.

Fan hâm mộ rất mừng cho mối tình đẹp của Nhật Lê với chàng thiếu gia Đà Nẵng, tuy cô nàng chưa chính thức chia sẻ thông tin gì về tình yêu mới của mình nhưng dân tình cũng đã biết sơ sơ chân dung của bạn trai Nhật Lê. Chàng thiếu gia này không nổi tiếng như Quang Hải, nhưng cũng không vướng thị phi nào kể từ khi công khai sóng đôi bên nàng hot girl xinh đẹp. Dù phải hẹn hò qua mùa dịch song cặp đôi cũng tuân thủ quy định đeo khẩu trang, chụp hình đi hát karaoke ở trung tâm thương mại và đi xem phim thôi mà cũng cute như ngôn tình vậy!

Trước đó ít lâu Nhật Lê đã tự tay đăng vài bức ảnh mặc áo cưới tím mộng mơ, giờ lại vô tư đăng ảnh tình tứ với bạn trai suốt ngày, liệu sắp tới đây cô nàng có "chốt đơn" lên xe hoa không nhỉ? Nếu thực sự đây là chồng tương lai của Nhật Lê thì thật hồi hộp không biết đám cưới của cô nàng sẽ lung linh thế nào đây?

Đã không khoe thì thôi nhưng khi đã lộ diện bạn trai là hot girl Nhật Lê cho lên sóng nhiều hơn cả bản tin thời sự-7

Đã không khoe thì thôi nhưng khi đã lộ diện bạn trai là hot girl Nhật Lê cho lên sóng nhiều hơn cả bản tin thời sự-8

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/da-khong-khoe-thi-thoi-nhung-khi-da-lo-dien-ban-trai-la-hot-girl-nhat-le-cho-len-song-nhieu-hon-ca-ban-tin-thoi-su-22202120221152359.htm

Nhật Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.