Đà Lạt đêm trước Trung thu đông nghẹt người không còn chỗ đứng khiến dân tình sốc nặng vì cứ như đang nhìn thấy giao thừa đến sớm

Cảnh tượng này phải nói là rất hiếm gặp ở Đà Lạt trong suốt 1 năm vừa qua.

Trung thu là dịp mọi người cùng nhau đi chơi để nhớ về những năm tháng tuổi thơ. Năm nay, vì dịch bệnh Covid-19 nên nhiều nơi đã hạn chế tổ chức các buổi lễ lớn nhưng không vì vậy mà dòng người đổ xuống đường vui chơi bị giảm đi.

Và vào tối ngày hôm qua, có một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh các du khách đến Đà Lạt đã tạo nên một khung cảnh cực hiếm trong năm nay: Người đông như kiến đến mức không còn chỗ để… đứng.

Một Đà Lạt đông đúc đến lạ thường trong đêm trước Trung thu.

Thời điểm ghi lại hình ảnh này là tối ngày hôm qua 30/9, một ngày trước lễ Trung thu. Địa điểm trong hình quảng trường Lâm Viên nằm trên đường Hồ Tùng Mậu. Có thể thấy, cả người đi bộ, đi xe máy và ô tô đều đang cố gắng nhích từng chút một vì quá đông. Đó là đêm qua trời còn mưa chứ nếu mà tạnh ráo thì chắc là sẽ còn tấp nập hơn gấp bội.

Cảnh tượng đông đúc ở Đà Lạt.

Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Phải nói rằng, cảnh tượng này tuy gây ra một chút phiền toái cho du khách nhưng không thể phủ nhận rằng nó đã mang lại sức sống mới cho thành phố này sau 2 đợt dịch vắng vẻ đến nao lòng.

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/da-lat-dem-truoc-trung-thu-dong-nghet-nguoi-khong-con-cho-dung-khien-dan-tinh-soc-nang-vi-cu-nhu-dang-nhin-thay-giao-thua-den-som-222020110932334.htm

Đà Lạt

Tết Trung thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.