Đại gia hứa trả cát-xê Hồ Văn Cường 2 tỷ/năm khẳng định mắc bệnh "chính nghĩa": Ai làm thuê cho tôi 6 năm không lấy lương tôi tháo clip và xin lỗi!

Trước nghi vấn "bu fame" Hồ Văn Cường, nữ đại gia hứa trả cát xê 2 tỷ/năm vừa có phản hồi cực căng trên Fanpage.

Ở thời điểm hiện tại, những lùm xùm liên quan tới Hồ Văn Cường và ekip của cố NS Phi Nhung vẫn đang là đề tài được bàn tán trên mạng. Ngay sau khi có thông tin Hồ Văn Cường đã được thanh toán tiền cát-xê đi diễn và có thêm 500 triệu từ ekip NS Phi Nhung, một Fanpage của hãng dược phẩm ở Hà Nội đã "ngỏ ý" mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh với mức cát-xê 2 tỷ đồng/năm. 

Trong diễn biến mới nhất, nữ đại gia - chủ của hãng dược về chính thức lên tiếng trước khi vấn "không tỉnh táo" khi mời Hồ Văn Cường với mức cát-xê khủng đến vậy trên Fanpage của mình. 

Đại gia hứa trả cát-xê Hồ Văn Cường 2 tỷ/năm khẳng định mắc bệnh chính nghĩa: Ai làm thuê cho tôi 6 năm không lấy lương tôi tháo clip và xin lỗi!-1

Vị đại gia lên status hứa sẽ mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh với cát-xê 2 tỷ/năm

Đại gia hứa trả cát-xê Hồ Văn Cường 2 tỷ/năm khẳng định mắc bệnh chính nghĩa: Ai làm thuê cho tôi 6 năm không lấy lương tôi tháo clip và xin lỗi!-2

Mới đây, cô tiếp tục lên clip khẳng định một lần nữa hành động ủng hộ Hồ Văn Cường của mình

Được biết, ngay sau khi Fanpage của hãng dược này đăng tải về việc mời Hồ Văn Cường làm người đại diện, cư dân mạng đã xảy ra vô số ý kiến trái chiều. Nhiều netizen cho rằng đây là nước cờ PR, cố ý đánh bóng tên tuổi giữa lúc Hồ Văn Cường đang là cái tên nóng trên MXH. Trên Fanpage của mình, nữ đại gia H.H - sếp của hãng dược đã đăng video kể hết 1 lượt. Cô cho biết: 

Bản thân tôi cũng như những người khác, có lòng thương người, luôn muốn bảo vệ những người yếu thế. Trước khi lên những điều liên quan tới Hồ Văn Cường tôi cũng đã tính toán rất nhiều. Tôi sợ khi làm việc tốt thì người khác sẽ bẻ qua những suy nghĩ nào đó khác. May mắn là 99% các fan của Hồ Văn Cường ủng hộ. 

Ngoài ra, nữ đại gia cũng cho biết thêm: Tất cả Facebook của em đến giờ là có hơn 4 triệu follow, không tới mức phải bấu víu vào điều gì để nói là "bu fame". Nhưng cứ cho là "bu fame" đi thì tôi cũng không tới nỗi quèn quá. Nhưng tôi có bệnh là bệnh chính nghĩa. Từ trước đến nay, những chuyện liên quan tới nghệ sĩ không nói mọi người cũng biết là có những mặt trái. Những người có hiểu biết thì sẽ có nhìn nhận nhất định. Đó là lý do hãng tôi nổi tiếng nhưng chưa bao giờ mời nghệ sĩ vì tôi biết hết mặt trái của họ. 

Đại gia hứa trả cát-xê Hồ Văn Cường 2 tỷ/năm khẳng định mắc bệnh chính nghĩa: Ai làm thuê cho tôi 6 năm không lấy lương tôi tháo clip và xin lỗi!-3

Trước đó, bố mẹ Hồ Văn Cường làm thuê ở quán chay và phụ việc cho gia đình NS Phi Nhung ở Sài Gòn

Bên cạnh đó, nữ đại gia cho biết lẽ ra mọi chuyện đã êm xuôi, tuy nhiên, khi cô thấy nhiều người tấn công Hồ Văn Cường và lợi dụng con nuôi của cố NS Phi Nhung. Nữ đại gia khẳng định đanh thép: Nếu người nào khẳng định sẽ làm thuê cho tôi 6 năm không cần lương, sẵn sàng đưa bố mẹ vào làm bảo vệ - ô sin không cần lương hoặc thích khi nào thì trả. Tôi sẵn sàng gỡ video này và gửi lời xin lỗi đến mọi người. 

Hiện tại, đoạn video của nữ đại gia đang thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Về phía Hồ Văn Cường, con nuôi của cố NS Phi Nhung vẫn chưa lên tiếng gì về vấn đề này. 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dai-gia-hua-tra-cat-xe-ho-van-cuong-2-ty-nam-khang-dinh-mac-benh-chinh-nghia-ai-lam-thue-cho-toi-6-nam-khong-lay-luong-toi-thao-clip-va-xin-loi-162211210144725317.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.