Đại gia Minh Nhựa khoe ảnh chụp cùng hai “ông bà trùm” phía sau, để lộ khoảnh khắc gia đình ai cũng ngưỡng mộ

Những chia sẻ của đại gia Minh Nhựa đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Những ngày cuối năm mọi người thường cùng nhau nhìn lại, tổng kết lại xem một năm qua bản thân đã làm được gì và đặc biệt là gửi lời cảm ơn đến mọi người xung quanh.

Mới đây, đại gia Minh Nhựa đã đăng tải lên những bức ảnh chụp cùng bố mẹ cùng những lời chia sẻ vô cùng tình cảm. Đúng rằng dù là ai, dù ở bất cứ đâu, hai chữ gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Cụ thể, đại gia Minh Nhựa viết như sau: 

Đại gia Minh Nhựa khoe ảnh chụp cùng hai ông bà trùm” phía sau, để lộ khoảnh khắc gia đình ai cũng ngưỡng mộ-1

"Mang hạnh phúc về cho ba mẹ, đừng mang buồn phiền về cho ba mẹ. Bạn có còn nhớ những ngày được ba mẹ dắt bạn đi chơi không? Những ngày bạn còn là những đứa trẻ chập chững học nói, học đi... ngày đó ba mẹ tóc còn xanh, yêu thương bạn từng chút một.

Và bây giờ khi bạn nhận ra là mình đã lớn thì cũng là lúc tóc ba mẹ đã có màu muối tiêu.

Đôi khi mình mải kiếm tiền ngoài đời mà lơ là với gia đình của mình. Quên mất rằng ở nhà, vẫn có ba mẹ chờ, sẵn sàng đón bạn về nhà dù thất bại hay thành công.

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2021, hãy sắp xếp mọi lo toan để dành thời gian cho gia đình, cho ba mẹ của mình bạn nhé!".

Đại gia Minh Nhựa khoe ảnh chụp cùng hai ông bà trùm” phía sau, để lộ khoảnh khắc gia đình ai cũng ngưỡng mộ-2Đại gia Minh Nhựa khoe ảnh chụp cùng hai ông bà trùm” phía sau, để lộ khoảnh khắc gia đình ai cũng ngưỡng mộ-3Đại gia Minh Nhựa khoe ảnh chụp cùng hai ông bà trùm” phía sau, để lộ khoảnh khắc gia đình ai cũng ngưỡng mộ-4


Bài viết của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Và đặc biệt hơn là dành lời khen đến bố mẹ của vị đại gia trông rất trẻ và đẹp. 

- Ôi, ba mẹ của anh đẹp lão phúc hậu quá. Trước thềm xuân mới kính chúc gia đình anh luôn khỏe và bình an.

- Bác gái đẹp và sang trọng quá.

- Ba mẹ là nơi yên bình nhất, nhìn anh hạnh phúc quá trời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dai-gia-minh-nhua-khoe-anh-chup-cung-hai-ong-ba-trum-phia-sau-de-lo-khoanh-khac-gia-dinh-ai-cung-nguong-mo-162213112222452799.htm

đại gia Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.