Đại gia Minh Nhựa âm thầm cùng vợ vào Quảng Bình cứu trợ bà con sau lũ lụt, hình ảnh lấm lem bùn đất của anh khiến dân tình xúc động vô cùng

Vốn là một người thường xuyên làm từ thiện, đại gia Minh Nhựa lại tiếp tục nhận được nhiều cảm tình từ phía cộng đồng mạng bởi khoảnh khắc ý nghĩa bên đồng bào vùng lũ lụt ở Quảng Bình.

Lâu nay nhiều người đã quen với hình ảnh đại gia Sài thành Minh Nhựa luôn đi siêu xe đắt đỏ, xài hàng hiệu đầy người, đi du lịch vòng quanh thế giới và có cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước. Tuy nhiên, phía sau hình ảnh hào nhoáng đó thì vị đại gia nổi tiếng có tấm lòng rất tốt bụng, thường xuyên làm từ thiện, ăn chay và theo đạo Phật.

Trong 2 đợt bão lũ vừa qua, Minh Nhựa không hề lên tiếng cũng không đăng bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến việc ủng hộ miền Trung. Tuy nhiên, vừa mới đây cộng đồng mạng xôn xao khi trông thấy bức ảnh vợ chồng Minh Nhựa chân tay lấm lem toàn bùn đất, có mặt tại một vùng núi đồi hẻo lánh thuộc Quảng Bình. Có vẻ như ông bố 5 con đã âm thầm đến đây để cứu trợ bà con sau cơn bão số 9.

Đại gia Minh Nhựa âm thầm cùng vợ vào Quảng Bình cứu trợ bà con sau lũ lụt, hình ảnh lấm lem bùn đất của anh khiến dân tình xúc động vô cùng-1


Khoảnh khắc gần gũi thân thiện của Minh Nhựa khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ anh vô cùng. Dù giàu có hay sang chảnh tới đâu thì giây phút không ngại gian khổ dấn thân vào nơi heo hút, bùn đất ngập đầy sau lũ, gặp gỡ bà con khổ cực khắc phục hậu quả thiên tai của Minh Nhựa cũng để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong mắt mọi người. Nhìn anh trong bộ đồ giản dị, cùng vợ cười tươi giữa những phụ nữ và trẻ em đi chân đất ở Quảng Bình, quả thực chẳng ai nhớ đến việc anh là ai, giàu có ra sao.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dai-gia-minh-nhua-am-tham-cung-vo-vao-quang-binh-cuu-tro-ba-con-sau-lu-lut-hinh-anh-lam-lem-bun-dat-cua-anh-khien-dan-tinh-xuc-dong-vo-cung-2220203110211920978.htm

Lũ lụt

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.