Ngày 4/9, ái nữ Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng với chồng sắp cưới Tâm Nguyễn. Trong ngày vui trọng đại, Joyce Phạm và bạn bè thân thiết cũng đã chia sẻ một số khoảnh khắc hiếm hoi của lễ ăn hỏi của rich kid lên mạng xã hội để chung vui với cô nàng.

Đám cưới con gái của đại gia Minh Nhựa gây tranh cãi khi tuyên bố Không phục vụ trẻ em dưới 3 tuổi-1

 Joyce Phạm rạng rỡ trong ngày ăn hỏi của mình.
Đám cưới con gái của đại gia Minh Nhựa gây tranh cãi khi tuyên bố Không phục vụ trẻ em dưới 3 tuổi-2
 Bạn bè, người thân chia sẻ những bức ảnh nhân ngày vui của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa.

Bên cạnh đó, thiệp cưới của cặp đôi cũng đã được tiết lộ. Theo như tấm thiệp trong bức ảnh ghi lại thì đám cưới của Joyce Phạm - Tâm Nguyễn sẽ được tổ chức ở trung tâm hội nghị lớn nhất nhì Sài Thành, thời gian diễn ra là vào chủ nhật ngày 8/9/2019.

Bên cạnh những thông  tin về thời gian, địa điểm thì còn có cả những yêu cầu cho khách khi đến tham gia lễ cưới. như dresscode trắng - đen và một lưu ý vô cùng đặc biệt: ” Quý khách vui lòng không dắt theo trẻ em dưới 3 tuổi.”

Đám cưới con gái của đại gia Minh Nhựa gây tranh cãi khi tuyên bố Không phục vụ trẻ em dưới 3 tuổi-3

 Thiệp cưới chỉ thẳng :”Quý khách vui lòng không dắt theo trẻ em dưới 3 tuổi.”

Ngay khi hình ảnh tấm thiệp cưới được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, vô tình khiến cặp đôi rơi vào cuộc tranh cãi trước thềm đám cưới sắp diễn ra.

Nhiều người cho rằng đây là một yêu cầu khá phi lý, thậm chí có những người để lại bình luận khá gay gắt rằng gia đình đang làm “lố”, điều kiện như vây sẽ khiến nhiều khách khó chịu. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, một bộ phận người thì lên tiếng bảo vệ Joyce Phạm, chỉ ra rằng chắc chắn đây sẽ là đám cưới hoành tráng, với địa điểm sang chảnh, trang trí cầu kỳ, trẻ em hiếu kì có thể gây ra sự cố không hay.

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng thấy điều kiện này trong đám cưới của người nổi tiếng. Trước đó không lâu, đám cưới của đại gia Cường Đôla - Đàm Thu Trang cũn từng vấp phải tranh cãi khi chỉ thẳng: ” Không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi trong đám cưới.”

Đám cưới con gái của đại gia Minh Nhựa gây tranh cãi khi tuyên bố Không phục vụ trẻ em dưới 3 tuổi-4

 Thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang ghi rõ không thể phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi vì sự an toàn của trẻ.
 
 
Theo saostar