Đám cưới đang tưng bừng thì một cô gái lên sân khấu giật mic của MC tuyên bố "Tôi phản đối đám cưới giả tạo này" nhưng chú rể lại rất "ngơ ngác"

Chú rể ngơ ngác không biết cô gái này là ai, đến lúc cô ta quỳ xuống trước mặt...

Chú rể ngơ ngác không biết cô gái này là ai, đến lúc cô ta quỳ xuống trước mặt...

Chuyện người yêu cũ của chồng đến dự rồi tạo cảm giác khó chịu cho cô dâu khá nhiều, nhưng trường hợp tình cũ của vợ ngang nhiên lao lên sân khấu, giật mic từ MC để bày tỏ tình yêu khiến hôn trường hỗn loạn mới là đặc biệt.

Hùng chia sẻ về cảm giác bất ngờ khủng khiếp khi vừa đến màn trao nhẫn thì một cô gái mặc váy cô dâu rất xinh đẹp lao vào, nhìn sắc mặt căng thẳng của vợ, anh giật mình lo lắng không hiểu cô gái này có liên quan gì đến mình không.

"Tôi vẫn nhớ như in giây phút cô gái ấy vừa nói vừa khóc ầm ĩ trước đông đảo khách mời là họ hàng, anh em, bạn bè và đối tác làm ăn của tôi: 'Tôi phản đối đám cưới giả tạo này'. Bên dưới tiếng xì xào vang lên không ngớt, còn tôi thì bối rối vì không hề quen cô ta.

Sau đó, trước mặt bố mẹ hai bên, cô ta lao đến bên vợ chồng tôi, quỳ sụp xuống và lôi ra một cặp nhẫn cưới. Cô ta run rẩy bảo vợ tôi: 'Chúng ta đã thề sẽ ở bên nhau cơ mà, anh hãy đồng ý làm chồng em nhé'. Vợ tôi mặt đầy căng thẳng, hết nhìn tôi lại nhìn bố mẹ hai bên. Bố cô ấy mặt đỏ bừng bừng tức giận còn mẹ cô ấy quay mặt đi mà khóc. Lúc này, tôi mới kịp nhận ra vợ mình bị less".
 

Đám cưới đang tưng bừng thì một cô gái lên sân khấu giật mic của MC tuyên bố Tôi phản đối đám cưới giả tạo này nhưng chú rể lại rất ngơ ngác-1

Ảnh minh họa

Hùng kể, anh thảng thốt quay sang nhìn vợ. Vì cô gái ấy quỳ trước mặt hai vợ chồng nên ai cũng tưởng anh là người có lỗi với vị khách không mời. Vợ anh quay sang nhìn anh nói được câu "xin lỗi" rồi cúi mặt khóc. Được vài phút, vợ anh xin cô gái kia rời đi, cô không thể phản bội chồng mình. Cô gái kia vừa khóc vừa bỏ đi trong sự ngỡ ngàng lần thứ hai của khách khứa.

Tối hôm ấy, đêm tân hôn mơ ước của Hùng trở thành ác mộng. Vợ anh ngồi co rúm trong góc giường, khóc nấc lên từng hồi còn anh đi lại trong phòng đầy giận giữ. Nếu trong lễ cưới, vợ anh bỏ chạy theo tình yêu đích thực thì không hiểu gia đình anh phải đối mặt với sóng gió thế nào. Anh không có ác cảm gì với xu hướng tình dục đồng giới, anh chỉ đau lòng vì cô ấy lừa dối anh, lấy anh làm bình phong.

Hùng nói rằng khi được mẹ giới thiệu với Ngọc, anh đã ấn tượng cô ấy rất cá tính, khác biệt hoàn toàn so với những cô gái anh từng tiếp xúc. Vì bận công việc, anh ít dành thời gian yêu đương nhưng Ngọc chưa bao giờ đòi hỏi anh quan tâm nhiều đến cô ấy. Ngọc để tóc ngắn cá tính, ăn mặc phong cách tomboy, không bao giờ trang điểm và đặc biệt rất ít nói. Khi hai người hẹn hò, chủ yếu là ăn trưa, đôi lần đi xem phim. Ngọc chưa bao giờ nồng nhiệt hay khóc lóc, hờn dỗi với anh.

Vì bố mẹ hai bên quen nhau, Hùng và Ngọc được gia đình vun vén nhiều. Một đôi lần, Hùng muốn đi quá giới hạn nhưng thấy Ngọc sợ sệt anh lại thôi. Dù sao cuối năm cũng cưới, cô ấy không thích anh cũng không muốn ép. Chính vì vậy, đúng ngày cưới Hùng đã phát hiện sự thật đầy trái ngang.
 

Đám cưới đang tưng bừng thì một cô gái lên sân khấu giật mic của MC tuyên bố Tôi phản đối đám cưới giả tạo này nhưng chú rể lại rất ngơ ngác-2

Ảnh minh họa

"Sau đó, cô ấy bảo tôi rằng vì bố mẹ không chấp nhận tình yêu 8 năm của cô ấy nên cô ấy đồng ý cưới tôi. Cô ấy thực sự muốn sống một cuộc đời khác. Cô ấy xin tôi tha thứ và chấp nhận cho cô ấy cơ hội chuộc lỗi. Cô ấy sẽ cố gắng làm vợ của tôi, chăm sóc bố mẹ tôi chu đáo. Chỉ có điều, chuyện chăn gối thì tôi cần cho cô ấy thời gian thích ứng", Hùng chia sẻ.

Hùng đã mất 3 tháng để cố gắng xây dựng cuộc sống mới cùng Ngọc nhưng không thể. Cô ấy luôn căng cứng khi anh lại gần. Ngọc như bóng ma trong nhà anh, luôn buồn rười rượi. Thậm chí, cô ấy còn uống rượu say khướt và ôm ảnh người yêu cũ mà khóc lóc. Sau 3 tháng, Hùng đề nghị ly hôn, Ngọc đồng ý, hai gia đình lại được phen náo loạn.

Hùng không muốn tiết lộ mọi chuyện của Ngọc ra ngoài nhưng chắc chắn bố mẹ cô ấy hiểu lý do. Họ liên tục nói lời xin lỗi Hùng nhưng Hùng cũng hiểu nỗi khổ tâm của họ. Dù sao hai gia đình cũng có mối quan hệ, anh chấp nhận bỏ qua chuyện này để sống một cuộc đời mới, phần của Ngọc cô ấy phải đấu tranh cho tình yêu của chính mình thôi.

Câu chuyện này thực sự là một câu chuyện buồn. Giá như bố mẹ có thể mở lòng hơn, tôn trọng tình yêu và lối sống của con thì đã không có một gia đình khác, một người đàn ông khác bị tổn thương. Hy vọng rằng cả Hùng và Ngọc đều bằng sự chân thành của mình mà tìm được người thực sự thuộc về mình.


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dam-cuoi-dang-tung-bung-thi-mot-co-gai-len-san-khau-giat-mic-cua-mc-tuyen-bo-toi-phan-doi-dam-cuoi-gia-tao-nay-nhung-chu-re-lai-rat-ngo-ngac-222019281192425653.htm

người yêu cũ

đồng tính nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.