Đám cưới người yêu cũ phụ tình, tôi đặc biệt tặng anh món quà bất ngờ khó quên

Mặt anh tái mét khi thấy tôi xuất hiện trong lễ cưới mà cô dâu không phải là tôi…

Mặt anh tái mét khi thấy tôi xuất hiện trong lễ cưới mà cô dâu không phải là tôi…

Tình yêu 7 năm của chúng tôi kết thúc chóng vánh sau 1 cuộc điện thoại chưa đầy 5 phút. Có nhiều người hỏi tôi tại sao chia tay, có trời mới biết vì chính tôi cũng thắc mắc lý do là gì.

Hôm đó, anh gọi nói anh có lỗi, anh không muốn phí phạm đời con gái của tôi vì chúng tôi yêu nhau đã lâu còn anh chẳng thể mang cho tôi hạnh phúc gia đình tôi mong muốn.

Ngụy biện thôi vì sau đó 10 ngày tôi nghe tin anh tổ chức lễ cưới, tôi như rơi xuống vực, không tin vào mắt mình cho tới khi bạn tôi gửi ảnh nhà anh đang rục rịch chuẩn bị. Anh là con 1, cổng hoa, rạp cưới này không phải cho anh thì còn cho ai.

Tôi điên cuồng gọi cho anh để kiểm tra, tôi không tin đây là sự thật. Chúng tôi mới chia tay 10 ngày. Trong 10 ngày đó tôi gần như chìm trong nước mắt, cơm không ăn 1 hạt, công việc cũng bỏ đó không làm. Chỉ sau 10 ngày, tôi sụt hẳn 6kg, từ 55kg xuống còn 49kg, cân nặng mơ ước 25 năm trời tôi chưa bao giờ giảm được. Còn anh, anh đang hạnh phúc với người mới?

Đám cưới người yêu cũ phụ tình, tôi đặc biệt tặng anh món quà bất ngờ khó quên-1

Anh cưới cô ta, người anh nói chỉ là em gái. Ảnh minh họa

Anh không nghe máy, tôi gọi cho mẹ của anh thì được biết người anh cưới là cô “em gái” chơi thân của anh, chúng tôi cũng có vài lần đi chơi với nhau. Qua mẹ anh tôi biết anh và cô bé này đã về nhà ra mắt được 3 tháng, bà còn tưởng anh và tôi đã chia tay vì thế không tiện gọi. Thì ra tôi bị cắm sừng đã lâu, còn trước cả khi tôi và anh chia tay.

Lúc còn yêu đã từng không ít lần tôi ghen với cô bé ấy vì anh thường xuyên đi chơi riêng, nhắn tin tâm sự thậm chí có những ngày anh nói chuyện với nó nhiều hơn với tôi.

Thế nhưng, khi đó anh nói tôi ghen bóng gió, trong cuộc nói chuyện rõ cả 3 người anh và cô ta vẫn khẳng định không hề yêu nhau, chưa từng có ý định đến với nhau. Anh thề nếu phản bội tôi sẽ bị trời tru đất diệt. Vậy mà tôi tin.

2 ngày sau, khi đám cưới bắt đầu, tôi xuất hiện với bộ váy trắng cách tân lộng lẫy không kém cô dâu. Vừa đi vào hội trường, nhìn thấy tôi, anh lắp bắp định nói gì đó nhưng lại thôi. Suốt cả buổi tiệc tôi nói chuyện thoải mái với bạn anh và cũng là bạn tôi - chúng tôi yêu nhau lâu vì thế bạn của cả 2 đều biết và thân thiết.

Mọi người đều ái ngại nhưng thấy tôi không có vẻ gì là sẽ “phá” nên yên tâm nói chuyện rôm rả. Đến giữa buổi lễ, khi cô dâu chú rể đã làm lễ xong, bữa tiệc mặn chuẩn bị bắt đầu bạn thân của anh có 1 món quà dành cho chú rể. Tất cả đều mong chờ vì đây được giới thiệu là những thước phim do chính tay bạn chú rể thực hiện.

Màn hình mở ra, trên màn hình là hình ảnh của tôi và anh, giọng nói của tôi vang lên, xen kẽ là những lời hứa của anh. Trên màn hình, những bức ảnh tình cảm của tôi và anh được chiếu nhanh kèm mốc thời gian bao quát hết 7 năm yêu nhau. Con số kết thúc vào ngày tôi và anh chia tay, phóng to, in đậm. Mọi người bắt đầu ngạc nhiên vì ngày chia tay chỉ mới gần đây…

Video tiếp tục chiếu tới những tin nhắn anh phân trần không hề yêu cô dâu hiện tại, rồi giọng nói của anh vang lên, những điều anh thề trước đó tôi vô tình ghi lại vì nghĩ 1 ngày nào đó anh phản bội sẽ mở ra cho anh nghe nay được tôi chèn vào. Cuối cùng là hình ảnh anh và cô dâu.

Người nhà anh nhao nhao không hiểu tại sao lại như vậy, anh đơ không biết nói gì, còn tôi, tôi ngồi đó, ngạo nghễ nhìn tất cả màn kịch trước mặt, lặng lẽ quan sát từng người.

Trong hỗn loạn, tôi tiến tới khán đài tay cầm món quà nhỏ dành tặng 2 vợ chồng trẻ là 1 cặp sừng trâu tôi đã cất công bảo bố gửi từ dưới quê lên. Tôi hi vọng 2 người họ có thể hiểu được tâm ý trong món quà của tôi rồi bước ra về, hả hê và thỏa mãn.

Nghe nói sau đó 2 bên gia đình cãi nhau to, bạn bè 2 đứa cũng bỏ về vì sự thực đã rõ, mẹ anh ngất lên ngất xuống vì quá sốc. Bố anh muối mặt đi xin lỗi từng vị khách. Nhà anh quan hệ rộng, đòn này xem như tát vào mặt bố con anh.

Tới đây, tôi phải cảm ơn những người bạn của tôi, những đứa đã kéo tôi ra khỏi nhà, sốc lại tinh thần và giúp tôi chuẩn bị cho anh món quà cưới "đặc biệt" để anh không quên người từng yêu anh gần 10 năm trời này.

Theo Khám phá


người yêu cũ

trả thù tình

phụ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.