Đám cưới xuất hiện đầy vàng và sổ đỏ gây xôn xao mạng xã hội

Clip về một đám cưới ngập trong vàng, sổ đỏ ở Bình Dương đang gây xôn xao mạng xã hội vì độ giàu có của ba mẹ cô dâu và chú rể.

Đám cưới xuất hiện đầy vàng và sổ đỏ gây xôn xao mạng xã hội-1
Của hồi môn mà gia đình nhà gái dành tặng cho cô dâu (Ảnh: Phạm Gia).

Ngày 25/2, mạng xã hội xôn xao clip về một đám cưới "có một không hai", bởi của hồi môn mà bố mẹ của cô dâu và chú rể tặng cho cặp đôi.

Theo nội dung clip chia sẻ, tại lễ thành hôn của con gái, người cha đã tặng con gái 30 nền đất đã tách sổ đứng tên con tại thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, 2 căn hộ tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.


Đám cưới xuất hiện nhiều vàng, sổ đỏ gây xôn xao mạng xã hội (Nguồn: Minh Nguyễn).

Ngoài ra, người cha còn tặng 30 cây vàng, một chiếc xe hiệu BMW cho con đi làm, một xe tải hỗ trợ công việc, 50% cổ phần tại công ty cùng nhiều hột xoàn và những đồ dùng có giá trị khác. Đáp lễ nhà gái, bố mẹ chú rể cũng tặng 2 vợ chồng 200 cây vàng để làm vốn.

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông bố của cô dâu trong clip là một doanh nhân nổi tiếng, hiện đang kinh doanh ngành nghề gỗ ván ép trên địa bàn huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Còn nhà chú rể thì ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, gia đình này cũng có công ty riêng. 

Đám cưới xuất hiện đầy vàng và sổ đỏ gây xôn xao mạng xã hội-2
Gia đình nhà trai chuẩn bị 200 cây vàng làm của hồi môn cho chú rể (Ảnh: Phạm Gia).

Tại tiệc cưới ngày 25/2, có sự tham dự của công nhân 2 công ty. Không chỉ được ăn uống, công nhân còn được bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và ngưỡng mộ trước của hồi môn "khủng" mà 2 gia đình dành tặng cho cặp đôi.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/dam-cuoi-xuat-hien-day-vang-va-so-do-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-20230225200925597.htm?fbclid=IwAR2AbEdsjGEIQUuzn8t4Ce0HSp2j5ogkin_i047HWU1Q2kMPVx6qrh6yotw

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.