Dàn "hot girl" vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH

Lên mạng khoe cuộc sống sang chảnh, xa hoa, luôn nói đạo lý, check-in gợi cảm… nhưng thực chất ẩn sau đó là những đối tượng có thủ đoạn tinh vi, cầm đầu đường dây ma túy. Buôn bán ma túy đem lại lợi nhuận "khủng" khiến không ít cô gái trẻ mờ mắt, vướng vòng lao lý.

"Hot girl" chuyên livestream bán "nước nho ma túy" khoe cuộc sống sang chảnh và thường nói đạo lý trên MXH

Ngày 25/4, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) tạm giữ hình sự "hot girl" Facebook Dương Thị Thanh Phương (28 tuổi, ngụ phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, tên thường gọi là Phương Nabi) cùng Mai Gia Thái Bình (20 tuổi, ngụ phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) để làm rõ hành vi mua bán trái phép ma túy.

Trước đó, qua thời gian điều tra, mật phục theo dõi, tối 24/4, Công an quận Hải Châu ập vào nơi ở của Phương tại phường Hòa Minh, bắt quả tang Phương và Bình tàng trữ 10 gói (70 gam) "nước nho ma túy". Đây là loại ma túy mới xuất hiện tại Đà Nẵng.

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-1

Hình ảnh của "hot girl" Nabi Phương trên Facebook và ảnh chụp lúc bị bắt

Theo công an quận Hải Châu, Phương nổi danh là "hot girl" Facebook với tài khoản Nabi Phương, thường xuyên livestream, quay video giới thiệu loại "nước vui" trong các hội, nhóm kín trên mạng xã hội để bán ma túy cho các "dân chơi".

Đây là loại ma tuý mới xuất hiện ở Đà Nẵng dạng bột, pha với nước để sử dụng. Phương bán loại ma túy "nước nho ma túy" này giá từ 2,8 - 3 triệu đồng/gói. Đồng thời, hotgirl này cũng hướng dẫn trên Facebook pha bột với nước giải khát dạng lon để cho 2 - 3 người sử dụng.

Sau khi "hot girl" Facebook này bị bắt, nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi nhờ app chỉnh sửa ảnh mà thời gian qua, cô gái này luôn xuất hiện trên mạng xã hội với ngoại hình xinh đẹp, không thua các hot girl nên không ai có thể ngờ đến Phương lại buôn bán ma túy.

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-2

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-3

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-4

Dương Thị Thanh Phương cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-5

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-6

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-7

Những hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy của Phương Nabi đăng tải trên MXH

Trên trang cá nhân của mình, Phương thường xuyên đăng tải những hình ảnh ăn mặc gợi cảm và check in ở quán bar, pub và tại những nơi sang trọng, xa hoa lên mạng xã hội.

Không những Phương tự thể hiện mình là một phụ nữ giỏi kiếm tiền, độc lập về kinh tế khi tuổi đời còn rất trẻ mà còn là một người mẹ gương mẫu của cô con gái nhỏ 6 tuổi. "Hot girl" này còn thường xuyên chia sẻ những clip nói đạo lý và luôn miệng rao giảng đạo đức, rằng phụ nữ là phải tự chủ về kinh tế, phải có sắc đẹp,... trên trang cá nhân của mình.

Sự xa hoa, hào nhoáng của "hot girl" Nabi Phương bị lật mặt khi Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an quận Hải Châu bắt giữ cô.

Bộ Công an ra cảnh báo về một loại ma túy mới có tên là Crispy Fruit (tạm dịch: trái cây giòn hay "nước dâu"). Thứ bột thực phẩm được ngụy trang dưới dạng nước uống trái cây này thực chất là một loại ma túy tổng hợp, rất dễ gây nghiện. Ngoài "nước dâu" thì trên thị trường ngầm còn có "nước nho", "nước xoài"... đều là các loại ma túy tổng hợp (MDMA, Methaphetamin, Nimetazepam) nguy hiểm.

Hot girl trường du lịch có cuộc sống xa hoa, cầm đầu đường dây ma túy "khủng" lĩnh án 20 năm tù

Ngày 25/9/2021, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa xét xử sơ thẩm vụ án, tuyên phạt Hoàng Nguyễn Minh Hằng (SN 1999, TP Đông Hà, Quảng Trị) 20 năm tù về tội "Mua bán trái phép chất ma túy". Minh Hằng được biết đến là một cô sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Huế có ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang sành điệu cùng danh xưng "hot girl".

Vì ham lối sống sang chảnh, thích hưởng thụ, chưng diện mà cô gái Quảng Trị bỏ bê việc học ở giảng đường, liên tục có mặt tại những chốn ăn chơi , thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp ở những khu du lịch nổi tiếng tại Huế và các địa điểm sang chảnh khác trong và ngoài nước. Là sinh viên nhưng Hằng hiếm đến trường; sống xa hoa.

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-8

Hình ảnh xinh đẹp như hot girl của Hằng trước khi bị bắt vì bán ma tuý

Tờ Bảo vệ pháp luật cho biết thêm, trong đời sống hàng ngày, Hằng thường giao du với một số đối tượng xã hội, giới giàu có… Hằng thường đi lại bằng xe SH, đi đây đó bằng taxi, ô tô và đi xa đến các thành phố lớn, các điểm du lịch bằng máy bay… Sự bất thường, bất minh về tài sản cũng như lối sống của nữ sinh viên này khiến những người xung quanh nghi ngờ, thắc mắc. Lập tức Hằng được đưa vào tầm ngắm của cơ quan công an và sau đó cơ quan công an đã xác định Hằng dính vào việc buôn bán "cái chết trắng".

Thủ đoạn hoạt động của Hằng rất tinh vi, xảo quyệt khi ma túy được cô đặt mua từ TP.HCM, Quảng Trị rồi chuyển về Huế bằng cách thuê người hoặc bỏ ma túy vào các gói hàng, quà sinh nhật. Hằng không trực tiếp nhận hàng, nhận tiền mà thông qua hệ thống chân rết và thuê lái xe ôm, taxi để giao dịch, thanh toán khi mua bán ma túy...

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-9

Cuộc sống trước khi bị bắt của Hoàng Nguyễn Minh Hằng rất giàu sang, an nhàn

Ban đầu khi mới bị bắt, Hằng quanh co, ngoan cố chối tội, không khai báo, cản trở, thách thức lực lượng công an. Trước những chứng cứ thuyết phục, đấu tranh sắc bén của lực lượng chức năng thì cô sinh viên này đã cúi đầu nhận tội.

Tiếp tục đấu tranh, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Thừa Thiên Huế bắt thêm các đối tượng là "chân rết", "đại lý" cấp dưới của Hằng; xử lý các đối tượng nghiện ma túy, trong đó có nhiều sinh viên.

Thời điểm bị bắt, Hằng là hot girl nổi tiếng trường Cao đẳng Du lịch Huế và trong giới sinh viên tại Thừa Thiên Huế. Facebook của Hằng đăng tải hàng loạt hình ảnh ăn chơi sang chảnh, giàu có và cuộc sống an nhàn mà nhiều người mơ ước.

Hot girl ma túy Trà My: Từ nữ sinh thôn quê đến người tình "ông trùm" ma túy

Nguyễn Thị Trà My (SN 1997, trú thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) là 1 trong những con át chủ bài trong đường dây ma túy "khủng" dọc theo các tỉnh miền Trung mà Đoàn 2 - Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng phát hiện và bắt giữ.

Theo báo Người Đưa Tin, Trà My vốn là một nữ sinh xuất thân từ vùng quê nghèo tại Quảng Bình. Sau khi vào Đà Nẵng học tập thì quen biết và yêu Nguyễn Vũ Trọng, SN 1983, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - ông trùm ma túy. Dần dần, My cũng theo Trọng dấn thân vào con đường tội lỗi.

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-10

Trà My khi bị bắt giữ (ngoài cùng bên phải)

Tuy nhiên, sau khi bị bắt, hot girl Trà My vẫn cho rằng mình bị oan. My nói rằng, mình xuất thân ở quê nghèo Quảng Bình nên ý thức được sự gian khó để vươn lên. Vào Đà Nẵng, My chỉ biết học để thay đổi bản thân.

Ở chuyến đi lần này, biết My gốc Quảng Bình nên Trọng là bạn bè đã rủ đi Quảng Trị, Quảng Bình vui chơi. Tiện đường nên My mới đi. Hơn nữa, My đang có thai nên mong cơ quan chức năng điều tra kỹ càng, tránh bắt nhầm người tốt.

Tuy nhiên, trước những lời tra hỏi của cơ quan chức năng, My cuối cùng đã phải thừa nhận tội lỗi của mình. Trà My khai nhận mình là "bóng hồng" bên cạnh ông trùm Trọng. Không chỉ làm người yêu, Trà My cũng tham gia giúp sức cho Trọng ở nhiều phi vụ.

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-11

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-12

Cũng theo báo này, trước khi bị bắt, Trà My đã nổi tiếng trên mạng như một hot girl xinh đẹp với cuộc sống sang chảnh . Những hình ảnh của cô nàng khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận khen ngợi không ngớt.

Đặc biệt, hot girl ma túy này thường rất hay nói chuyện đạo lý trên mạng xã hội. Có một dòng status Trà My ghi: "Còn trẻ khoẻ, còn tương lai sao không tự dùng chính bàn tay của mình đi mà sao phải dùng đến những thứ dơ bẩn ấy vậy ạ. Ở chỗ nào thì trả lại chỗ ấy cho người ta đi bạn ơi, còn sớm để bạn nhận ra trước khi nghiệp quật lại các bạn thì lúc đó cái giá mà các bạn phải trả là rất đắt".

"Hot girl" Trang Tây: Xin tiền cha mẹ mở spa nhưng lại buôn ma túy

Trương Thị Kiều Trang (SN 1999, trú xã Triệu Long, Triệu Phong, Quảng Trị), biệt danh Trang Tây vốn là nhân viên phục vụ tại một cơ sở karaoke ở TP. Đông Hà (Quảng Trị). Tuy nhiên, cuối năm 2020, sau khi chồng bị bắt giữ về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma tuý", Trang bỏ con nhỏ mới 4 tuổi lại cho người thân ở quê nuôi dưỡng, còn mình vào Đà Nẵng sống.

Tại Đà Nẵng, thời gian đầu, Trang tiếp tục "bám nghề" tại các quán karaoke. Tuy nhiên, chỉ được thời gian ngắn, thấy công việc không thuận lợi, Trang chuyển hướng qua làm nhân viên spa chăm sóc sắc đẹp và rồi nhanh chóng nổi danh là "hot girl" Trang Tây.

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-13

"Hot girl" Trang Tây trước khi bị bắt vì cầm đầu đường dây buôn bán thuốc lắc

Sau đó, Trang xin tiền cha mẹ mở tiệm spa ở Đà Nẵng để núp bóng mua bán ma túy. Trên Facebook cá nhân, Trang luôn đăng tải thông tin về spa, làm đẹp; giới thiệu mình là sinh viên một trường đại học; khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, có nhiều tiền, quan hệ rộng rãi, với những thú vui xa xỉ.

Trang hoạt động vô cùng tinh vi và kín kẽ. Thông qua mối quan hệ, Trang lôi kéo người đồng hương là Nguyễn Công Được (SN 2002, trú TP. Đông Hà, Quảng Trị) vào Đà Nẵng để đi ship ma túy.

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-14

Trang thường khoe body sexy và cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân

Trang không bán lẻ ma túy theo kiểu "cò con", mà chuyên cung cấp cho các "đại lý", các cơ sở kinh doanh có điều kiện như karaoke, quán bar, vũ trường, khách sạn… Mỗi lần giao dịch thường cung cấp từ 500 viên thuốc lắc hoặc 100g ketamine trở lên.

Sau quá trình theo dõi, khoảng 16 giờ chiều 12/3, cảnh sát đã bắt quả tang Được đang nhận gói hàng hóa tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, bên trong có 2.000 viên thuốc lắc.

Khám xét nơi ở của Được, công an phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g ma túy dạng ketamine, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia, đóng gói ma túy. Cùng thời điểm này, công an ập vào căn hộ của Trang, tiếp tục thu giữ 5g ketamine, 130 triệu đồng, một số tang vật và các tài liệu liên quan đến các hoạt động mua bán ma túy.

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-15

Trang và Được tại phiên tòa

Ngày 26/9, TAND TP. Đà Nẵng mở phiên xét xử và tuyên phạt cùng mức án chung thân đối với Trương Thị Kiều Trang và Nguyễn Công Được về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

TikToker nổi tiếng trốn truy nã, đi xế hộp giao dịch 1.500 viên thuốc lắc

Theo Người Lao Động, ngày 28/7/2021, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết cơ quan này đã tạm giữ Lê Thị Bích Ngọc (22 tuổi, ở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và Phạm Xuân Biển (30 tuổi, ở huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) để điều tra hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-16

Lê Thị Bích Ngọc khi bị công an bắt giữ (Ảnh: VOV)

Theo cảnh sát, 2 giờ 10 phút ngày 23/7, lực lượng chức năng bắt quả tang Ngọc và Biển đang giao dịch ma túy tại khu vực xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang). Tại hiện trường, công an thu giữ 1.500 viên thuốc lắc, 5 điện thoại di động, một gói heroin, ô tô cùng tang vật liên quan.

Đáng chú ý, trước khi bị bắt, Lê Thị Bích Ngọc đang bị Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên truy nã về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Dàn hot girl vướng vòng lao lý vì buôn ma túy: Tạo vỏ bọc sang chảnh giàu có, khoe ảnh gợi cảm và hay nói đạo lý trên MXH-17

Lê Thị Bích Ngọc là một hot TikToker nổi tiếng

Theo Dân Việt, Lê Thị Bích Ngọc là một hot TikToker trên nền tảng mạng xã hội này. Tài khoản của Ngọc có hơn 39.000 lượt người đăng ký theo dõi và nhận được hơn 155.900 lượt thích.

Đáng chú ý, trước khi bị bắt, Ngọc vẫn thường xuyên đăng tải những video khoe nhan sắc của mình trên tài khoản TikTok cá nhân, bất chấp việc đang bị truy nã.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dan-hot-girl-vuong-vong-lao-ly-vi-buon-ma-tuy-tao-vo-boc-sang-chanh-giau-co-khoe-anh-goi-cam-va-hay-noi-dao-ly-tren-mxh-162222704070142653.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.