Dân mạng bàn tán xôn xao về cỗ cưới hơn 20 triệu/mâm, thực đơn có gì?

Mâm cỗ cưới ở Móng Cái, Quảng Ninh khiến dân mạng phải 'lác mắt' trước độ chịu chi của gia đình cô dâu, chú rể.


Đang mùa cưới, ngoài những hôn lễ với của hồi môn "khủng" thì cỗ cưới cũng là chủ đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Đi ăn cỗ cưới, không chỉ là ăn cho no, cho có mà còn là dịp để thưởng thức những món ngon ngày thường ít nấu, là đặc sản của quê hương cô dâu, chú rể. Để không bị chê trách nên nhiều gia đình lên thực đơn mâm cỗ rất hoành tráng, lên đến cả mười mấy món.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền những bức ảnh về tiệc cưới với mâm cỗ chuẩn nhà giàu ở Móng Cái, Quảng Ninh. Theo tiết lộ thì giá trị mâm cỗ này lên đến hơn 20 triệu đồng/1 mâm.

Dân mạng bàn tán xôn xao về cỗ cưới hơn 20 triệu/mâm, thực đơn có gì?-1

Mâm cỗ cưới ở Quảng Ninh có giá hơn 20 triệu đồng/mâm.

Dân mạng bàn tán xôn xao về cỗ cưới hơn 20 triệu/mâm, thực đơn có gì?-2
Thực đơn toàn món sơn hào hải vị đắt tiền.

Trong thực đơn, mâm cỗ gồm những món như: Khai vị là món (sá sùng rang, súp cua yến, salad rong sụn). Món chính gồm (Cua hoàng đế hấp miến tỏi, cá bơn hấp Hồng Kông, bào ngư sốt đậu đỏ, dê hồng, canh ốc hầm đông trùng, bánh chưng), tráng miệng; nho xanh. Ngoài ra, mỗi mâm cỗ kèm theo một chai rượu đắt tiền.

Dân mạng bàn tán xôn xao về cỗ cưới hơn 20 triệu/mâm, thực đơn có gì?-3

Mỗi mâm còn kèm theo một chai rượu xịn và bia, nước ngọt.

Sau vài giờ đăng tải, bài đăng này nhận được hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận. Đa phần đều trầm trồ trước độ "chịu chi" của gia đình cô dâu, chú rể: "Không biết được mời đám này thì đi phong bì bao nhiêu mới hợp lý anh em nhỉ", "Mỗi lần ăn đám cưới ở Quảng Ninh luôn có sự bất ngờ... Vì nhiều món quá, ăn ngập mặt", "Lương 4 triệu, tháng 4-5 cái đám cưới như thế này. Ai khóc nỗi đau này"...

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/dan-mang-ban-tan-xon-xao-ve-co-cuoi-hon-20-trieumam-thuc-don-co-gi-385028.htm

thực đơn đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.