Dân mạng chế ảnh mẹ bầu vác rựa giúp chồng đuổi trộm: 'Nóc nhà này quá chất lượng'

'Trộm đến nhà, đàn bà cũng đánh', câu nói này khá hợp lý trong trường hợp mẹ bầu 5 tháng mới đây ở Bình Phước đã sẵn sàng cầm rựa ứng cứu chồng để đuổi trộm vào nhà.

Mạng xã hội mới đây đang 'dậy sóng' với những hình ảnh của một mẹ bầu vác rựa giúp chồng đuổi trộm. Ai cũng gật gù tâm phục khẩu phục với hành động dứt khoát tay cầm rựa một bước phi qua bậc tam cấp của người phụ nữ bầu bí 5 tháng.

Sau những giây phút thư hùng ấy, Phạm Thị Quỳnh - mẹ bầu xuất hiện trong clip chia sẻ: 'Lúc xảy ra sự việc em với chồng đang thiu thiu ngủ trong nhà trên tầng, nhà cũng cách âm tốt nên không nghe thấy.

Khi cửa đổ, mình mới giật mình rồi mở cam, chồng mình chạy ra trước mà lúc đó cuống với không có thời gian chuẩn bị nên lao ra tay không. Chồng mình chạy ra bắt quật ngã được rồi, nhưng tụi nó có đá và dao nên tấn công ngược trở lại. Lúc đó, mình mới từ trong nhà mang rựa ra cho chồng mà không kịp. Sau đó tụi nó chạy mất'.

Clip: Trộm vào nhà, vợ vác rựa bảo vệ chồng bị trộm tấn công

Được biết, sự việc xảy ra tại xã Thanh Lương, Bình Long, tỉnh Bình Phước. Quỳnh cho biết thêm, lúc phát hiện có trộm và thấy chồng bị tấn công, cô cũng quên mất mình đang mang bầu. Sau vụ việc, gia đình tiến hành sửa chữa lại cổng sắt kiên cố hơn. Mẹ bầu sức khỏe ổn định.

Dân mạng chế ảnh mẹ bầu vác rựa giúp chồng đuổi trộm: Nóc nhà này quá chất lượng-1

Mẹ bầu 5 tháng cầm rựa chạy ra đuổi trộm ứng cứu cho chồng.

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, dân mạng đã dành lời khen ngợi cho mẹ bầu cũng như chế ảnh cực đáng yêu về hình ảnh 'nóc nhà' này.

'Đấy thấy chưa, nữ quyền nó nằm ở đây này. Mấy bà cứ hô hào vớ vẩn ở đâu xa xôi, lúc làm vợ thì nhẹ nhàng tình cảm nhưng lúc lâm nguy thì sẵn sàng ứng cứu chồng không ngần ngại. Đỉnh của chóp'.

'Nhìn chị bầu chạy phăm phăm thế mà lo quá, mấy thằng trộm trông cũng hung hãn, đánh trả không trượt phát lào nhỡ xảy ra chuyện gì, may mà cuối cùng cũng phải rén trước khinh công thượng thừa của chị'.

Dân mạng chế ảnh mẹ bầu vác rựa giúp chồng đuổi trộm: Nóc nhà này quá chất lượng-2

Nhiều dân mạng chế ảnh hình ảnh cô vợ mang bầu cầm rựa giúp chồng đuổi trộm.

Dân mạng chế ảnh mẹ bầu vác rựa giúp chồng đuổi trộm: Nóc nhà này quá chất lượng-3

Thế này mới biết ai là 'nóc nhà'.

'Nhìn thế này biết ngay ai là cá mập, ai là cá con. Chồng bà chỉ có bà mới có quyền oánh thôi'.

'Giống anh chồng lúc đi chơi quên mất mình đang có vợ'.

'Hạnh phúc em chưa buông, em thách con nào dám cướp'.

'Từ ngày còn thanh niên đến lúc có chồng bà đây chưa ngán bất cứ 1 thằng nào'.

Dân mạng chế ảnh mẹ bầu vác rựa giúp chồng đuổi trộm: Nóc nhà này quá chất lượng-4

Cặp vợ chồng nổi nhất mạng xã hội hôm nay.

Nhiều fanpage còn chế lại hình ảnh của 2 vợ chồng, cho biết đây là 'avatar dành cho các cặp đôi thích chơi đùa'. Hình ảnh này khá quen thuộc để biết trong gia đình, ai mới là 'nóc nhà' thực sự. Đàn bà liễu yếu tay mềm thế thôi, một khi để 'bà' đây ra tay thì ai cũng phải nể sợ đấy!



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/loi-ke-cua-me-bau-5-thang-vac-rua-duoi-trom-cong-sap-la-luc-vo-chong-dang-ngu-phai-chay-tu-tang-2-xuong-2095440.html

bà bầu

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.