Dân mạng phát cuồng tìm ngay info chàng trai bán bánh tráng gây sốt sau bức ảnh bị chụp lén

Theo quan sát, Quang Huy hiện tại đang kinh doanh online tại gia. Chàng trai này được nhiều người yêu quý và sẵn sàng ghé hàng bánh tráng của anh nhiều ngày liền.

Từ một tấm ảnh bị chụp bất ngờ, chàng trai bán bánh tráng bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội. Hàng bánh tráng này còn được dân mạng gọi với những cái tên nghe thôi đã phải bật cười: Bánh tráng hot boy, bánh tráng trai đẹp,...

Dân mạng phát cuồng tìm ngay info chàng trai bán bánh tráng gây sốt sau bức ảnh bị chụp lén-1

Tấm ảnh vô tình chụp đúng khoảnh khắc ngáo ngơ của chủ hàng bánh tráng và giúp hàng bánh tráng này nổi như cồn trên mạng xã hội.

Dân mạng phát cuồng tìm ngay info chàng trai bán bánh tráng gây sốt sau bức ảnh bị chụp lén-2

Món bánh tráng thịt bằm ở chỗ Quang Huy.

 Theo tìm hiểu, chàng trai bán bánh tráng này tên là Nguyễn Quang Huy (chưa rõ năm sinh). Đáng chú ý, trang Facebook cá nhân, Quang Huy có hơn 20.000 lượt theo dõi, chứng tỏ độ hot của anh chàng, nhiều YouTuber theo đó đã tìm đến quầy bánh tráng của "hot boy" này để "tác nghiệp". 

Dân mạng phát cuồng tìm ngay info chàng trai bán bánh tráng gây sốt sau bức ảnh bị chụp lén-3

Lên đồ đi chơi, rũ bỏ hình ảnh chàng trai bánh bánh tráng gây sốt mạng xã hội.

Sở hữu gương mặt baby kèm theo đôi nét giống với RickyStar, Quang Huy khiến giới trẻ phát cuồng và nhắc nhở lẫn nhau nhất định phải ghé ăn cho bằng được món Bánh tráng thịt bằm mà chàng trai này bán. 

Quang Huy còn có gu ăn mặc khá năng động và mới mẻ. Chàng trai thường diện đồ đơn giản như áo thun quần jean nhưng phần lớn vẫn bộc lộ ra thần thái ngút ngàn và được mọi người chú ý đến.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội trong một bộ mặt ''lớ ngớ" khi bị chụp lén, dân mạng đã quyết lùng cho bằng được info. 

Dân mạng phát cuồng tìm ngay info chàng trai bán bánh tráng gây sốt sau bức ảnh bị chụp lén-4

Tháo kính ra cũng thật cool nhá! 

Theo quan sát, chàng trai này hiện tại đang kinh doanh online tại gia. Được nhiều người yêu quý và sẵn sàng ghé hàng bánh tráng của Quang Huy nhiều ngày liền. 

"Bánh tráng chỗ này auto ngon các chị em nhá", bạn D.S hài hước bình luận. 

"Từ khi anh này nổi tiếng chỗ bán bánh tráng đông quá trời, hôm nào đi cũng phải xếp hàng cả tiếng mới mua được", bạn R.E bình luận. 

Theo dân tình review, bánh tráng thịt bằm trứng muối của Quang Huy tọa lạc tại địa chỉ 237 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4. Giá mỗi phần dao động từ 15 - 25 nghìn đồng, được đánh giá là ngon và rẻ. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-phat-cuong-tim-ngay-info-chang-trai-ban-banh-trang-gay-sot-sau-buc-anh-bi-chup-len-162202411080007091.htm

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.