- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Dân mạng "phát ghiền" với câu chuyện chữa lành của "chị Phượng Singapore"
Thịnh hành trên mạng xã hội thời gian gần đây, nhiều người đang bày tỏ sự yêu thích dành cho chủ kênh Phượng Singapore vì những câu chuyện đậm chất "chữa lành".
Sở hữu loạt video lọt top thịnh hành và thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng, "hiện tượng" mới của mạng xã hội Việt Nam thời gian gần đây gọi tên Phượng Singapore, một tài khoản chia sẻ về cuộc sống và công việc thường ngày tại quốc đảo sư tử.
Kênh TikTok này nhận về lượt tương tác khủng ở mỗi video đăng tải. Với lối kể chuyện được netizen khen ngợi là "chữa lành quá chị ơi!", chị Phượng thường xuyên chia sẻ về hành trình "vượt khó" của bản thân ở đất nước Singapore.
Cùng với gia đình nhỏ ở Singapore, chị Phượng thường chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày trong các video của mình. (Ảnh chụp màn hình)
Mỗi video được mở đầu bằng câu chào quen thuộc: "Em chào mọi người, em là Phượng, em ở Singapore. Em bán tất cả các món ăn Việt Nam được nấu tại Singapore". Nội dung video của chị xoay quanh chủ đề nấu ăn trong căn bếp nhỏ tại nhà, thế nhưng điều khiến netizen phải nể phục đó là câu chuyện khởi nghiệp của chị ở nơi "đất khách" với hàng ngàn đơn đặt đồ ăn mỗi tuần.
Khung cảnh chuẩn bị đồ ăn của chị Phượng Singapore. (Ảnh chụp màn hình)
Dù có "tông giọng" kể chuyện nhẹ nhàng chậm rãi, thế nhưng nội dung mỗi câu chuyện trong video của chị Phượng lại hoàn toàn ngược lại. Cùng chung cảnh xa nhà, để giúp cho đồng hương ở Singapore được thưởng thức hương vị quê nhà, chị Phượng đã "một mình cân tất" đủ thể loại món ăn, chốt đơn "ầm ầm" từ phở, cơm tấm, bún mắm, bánh tét, bánh bèo...
Dẫu bận rộn nhưng chính tinh thần lạc quan, tích cực và sự gần gũi là yếu tố giúp video của chị trở nên thịnh hành và nhận về nhiều sự quan tâm cũng như quý mến từ người xem.
Nhiều tài khoản đã để lại lời khen và bày tỏ sự trân trọng đối với chủ kênh Phượng Singapore, sự đồng cảm với những câu chuyện mà chị chia sẻ đã giúp "bà chủ kênh" nhận về nhiều tình cảm và sự ủng hộ của cộng đồng mạng.
Theo Hoa học trò
-
Đời sống10 phút trướcSo với các thế hệ trước, giới trẻ định hình những quan điểm mới về kết hôn, nhiều trong số họ dành thời gian để ổn định cuộc sống, đầu tư nhiều hơn vào bản thân.
-
Đời sống12 giờ trướcNgoài lối dẫn chương trình sắc sảo và duyên dáng, biên tập viên (BTV) Ngọc Trinh còn được nhiều khán giả gọi vui là "BTV giàu nhất VTV" với khối tài sản "khủng" cùng loạt đồ hiệu đắt tiền.
-
Đời sống19 giờ trướcTuy không trải qua công đoạn làm chín bằng nhiệt nhưng đặc sản này lại được nhận xét là dễ ăn, có độ ngọt dịu, thanh mát, hút khách thưởng thức ở Hà Tĩnh.
-
Đời sống1 ngày trướcNgười Nhật tin rằng, ăn mì Negi Soba bằng cọng hành sẽ nhận được nhiều may mắn và an lành.
-
Đời sống1 ngày trướcChàng trai Tuyên Quang được dân mạng yêu thích khi chia sẻ việc đi làm trong môi trường nhà nước cũng như lối sống lành mạnh và cách cân bằng cuộc sống hiệu quả.
-
Đời sống1 ngày trướcĐến tiệm xôi trên phố cổ Hà Nội lúc sáng sớm, YouTuber người Mỹ bất ngờ vì lượng khách đứng kín một góc vỉa hè. Ở giữa đám đông, chủ quán thoăn thoắt gói xôi, phục vụ liền một lúc vài ba suất.
-
Đời sống1 ngày trướcHình ảnh chú rể Thanh Hóa lẻ loi trên sân khấu rót rượu mời bố mẹ hai bên trong đám cưới khiến nhiều người thương cảm.
-
Đời sống1 ngày trướcTuy địa hình hiểm trở với nhiều khúc cua liên tiếp nhưng cung đường ở Hà Giang này khiến bất kỳ ai đi qua cũng cảm thấy choáng ngợp vì cảnh đẹp như tranh.
-
Đời sống1 ngày trướcSau hơn 3 tuần miệt mài, nhóm của Phùng Quang Trung hoàn thành phục dựng ảnh gia đình cho 18 hộ dân Làng Nủ (Lào Cai), trong đó có 16 hộ mất thân nhân do sạt lở.
-
Đời sống1 ngày trướcTừ tháng 11/2024, Công ty CP Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV - thuộc Tập đoàn Morinaga Milk, Nhật Bản) giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam loạt thương hiệu kem nổi tiếng, làm nên tên tuổi Tập đoàn Morinaga Milk gồm: Pino, PARM và MOW.
-
Đời sống1 ngày trướcHiểu rõ những điều dưới đây sẽ giúp công việc của bạn ngày càng thuận lợi hơn.
-
Đời sống1 ngày trướcNhững người mẹ bị mất con trong nhiều tình cảnh khác nhau, hầu hết đều có tâm trạng lùi vào trong vỏ bọc yên tĩnh để gặm nhấm bi kịch. Nỗi đau không bao giờ đi qua, chỉ là theo thời gian, lòng người mẹ lắng lại để chấp nhận sống cùng sự mất mát.
-
Đời sống1 ngày trướcNhiều bạn trẻ đang vô cùng háo hức chờ đợi ngày Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam chính thức mở cửa đón khách (ngày 1/11 tới). Nhiều góc trưng bày đã được các bạn "ghi chú" lại, chờ ngày được ngắm trực tiếp.
-
Đời sống2 ngày trướcKhông chan nước dùng nóng hổi như thường thấy, món phở độc đáo ở Lào Cai được phục vụ kèm nước xốt đặc sánh, ăn kèm thịt xá xíu thái chỉ, trứng, mì giòn,…